Tủ đông nhà hàng SKIPIO: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ đông nhà hàng có thể giúp mình bảo quản thực phẩm tốt hơn? Bạn tìm kiếm một thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả đông đồng đều và có thể tiết kiệm điện năng? Nếu vậy, tủ đông nhà hàng SKIPIO là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bài viết sau đây United Vision sẽ giúp bạn biết được vì sao những chiếc tủ đông Inox luôn là gợi ý tốt nhất và nên lưu ý điều gì khi mua tủ đông.

1. Tại sao nên chọn tủ đông công nghiệp Inox mà không phải loại khác?

Tủ đông công nghiệp inox là thiết bị được sử dụng để bảo quản sản phẩm cũng như thực phẩm ở nhiệt độ âm sâu -18℃ ~ 0℃. Loại tủ này không chỉ bồn tồn được chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho những sản phẩm được bảo quản. So với các loại tủ khác, tủ đông công nghiệp inox có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Loại tủ đông nhà hàng này được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao.
  • Không những vậy, thiết bị còn ghi điểm với mẫu mã sang trọng, hiện đại.
  • Với kiểu dáng thiết kế đứng, tủ đông công nghiệp inox giúp tiết kiệm không gian đáng kể. 
  • Thiết bị có khả năng cách nhiệt tốt và được tích hợp công nghệ hiện đại màn hiển thị LED nên góp phần tiết kiệm điện năng.
  • Cách SETUP đơn giản và rất dễ sử dụng.
  • Mang đến khả năng bảo quản các sản phẩm, thực phẩm có mắm, muối, axit,... tối ưu nhất. 
  • Đặc biệt, tủ đông công nghiệp inox có khả năng chống cháy tốt. 

tủ đông nhà hàng

Chọn sử dụng tủ đông Inox mang đến nhiều lợi ích

2. Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn tủ đông cho quán ăn, nhà hàng

2.1 Dung tích tủ đông

Tùy vào quy mô kinh doanh bạn nên cân nhắc và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp, sao cho đảm bảo chứa đủ lượng thực phẩm cần bảo quản. Chẳng hạn như các loại tủ đông 507 lít là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn nhỏ với nhu cầu tích trữ nguyên vật liệu vừa đủ dùng. Tuy nhiên, nếu cơ sở kinh doanh lớn tốt hơn hết bạn nên chọn mua tủ đông có dung tích trên 1000 lít để đảm bảo cung ứng.

2.2 Chất liệu tủ

Chất liệu tủ cũng thực sự rất quan trọng. Nhìn chung các loại tủ Inox là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nhà hàng của bạn. Sản phẩm vừa có độ bền tốt, khả năng hoạt động bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng và đặc biệt là mẫu mã sang trọng – hiện đại sẽ giúp căn bếp của bạn đẳng cấp hơn. 

 

tủ đông nhà hàng

Chọn tủ đông nhà hàng cần chú ý đến dung tích, chất liệu

2.3 Thương hiệu tủ

Để đảm bảo tủ sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại và mang đến hiệu quả đúng như mong muốn bạn nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Điều này góp phần tránh mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng. Các thương hiệu uy tín luôn cung cấp thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chứng minh đảm bảo. Hơn hết còn có chính sách bảo hành đi kèm nên rất yên tâm. SKIPIO – thương hiệu tủ đông công nghiệp hàng đầu đáng để bạn tin tưởng.

2.4 Các tiện ích đi kèm

Một loại tủ đông tốt cần phải có nhiều tiện ích đi kèm như sau:

  • Nên chọn loại tủ có bánh xe để di chuyển thuận tiện. 
  • Thiết bị cần có bảng điều khiển nhiệt độ nằm bên ngoài để việc điều chỉnh thuận tiện hơn.  
  • Tủ nên có khả năng chống ẩm, chống cháy để đảm bảo an toàn.  
  • Đặc biệt, nên có lỗ thoát nước để dễ vệ sinh.

2.5 Giá tủ đông công nghiệp

Giá của từng loại tủ sẽ có sự khác biệt nhất định. Tùy vào quy mô kinh doanh và điều kiện ngân sách cho phép khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên không nên ham những chiếc tủ đông giá rẻ, như vậy rất dễ rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. Cần phải cân bằng giữa giá thành và chất lượng thiết bị. 

tủ đông nhà hàng

Ngoài ra còn có nhiều vấn đề khác để bạn quan tâm

3. Tủ đông nhà hàng SKIPIO: Công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng

3.1 Khả năng làm lạnh nhanh chóng - Hiệu quả làm đông ổn định

Tủ đông SKIPIO sở hữu chất làm lạnh R-404a – loại chất làm lạnh được đánh giá là chuyên dụng và an toàn, nhưng vẫn đảm bảo giá thành tốt nhất cho người sử dụng. R-404a giúp cho tủ đông nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn cũng như giữ được nhiệt độ đó đồng đều trong suốt thời gian dài sử dụng.

3.2 Thể tích tủ lớn - Bảo quản được nhiều thực phẩm

Đối với kinh doanh nhà hàng, khách hàng, tủ đông đứng SKIPIO là lựa chọn rất thích hợp. Hầu hết các thiết bị đến từ thương hiệu này đều có thể tích lớn, rất phù hợp để bạn có thể bảo quản được số lượng nhiều các loại thực phẩm. Hiện nay sức chứa của tủ đông SKIPIO đang dao động trong khoảng từ 500 lít – 1600 lít, dễ dàng để bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

3.3 Góp phần tiết kiệm điện năng

Tủ được trang bị loại cách nhiệt hiện đại nhất hiện nay: Polyurethane / Cyclopentane + CFC Free. Vậy nên cho phép thiết bị đạt mức ổn định nhiệt tốt và gần như không chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ bên ngoài. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm luôn giữ được cấu trúc tuyệt vời của nó. Ngoài ra, với chất làm lạnh hiện đại, tủ đông SKIPIO còn góp phần tiết kiệm điện năng rất tốt. 

tủ đông nhà hàng

Tủ đông SKIPIO là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho căn bếp nhà hàng.

3.4 Thiết kế hiện đại - Có khả năng chống ẩm, chống cháy

Thiết kế hiện đại, độ hoàn thiện chi tiết vô cùng cao nên tủ đông SKIPIO có khả năng hoạt động bền bỉ. Có thể nói đây là một trong những lựa chọn cực kỳ hoàn hảo để căn bếp của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn so với trước đây. Hơn nữa, loại tủ này còn có khả năng chống ẩm chống cháy vô cùng tuyệt vời, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn biết được nên chọn tủ đông nhà hàng loại nào mới tốt. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng United Vision để được tư vấn rõ hơn về tủ đông SKIPIO. Chúng tôi luôn mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tủ đông nhà hàng SKIPIO: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

 

Có thể bạn quan tâm: 

Các loại máy làm bánh hàng đầu không thể thiếu trong bếp bánh, nhà hàng

Tủ cấp đông COLDLINE: công nghệ hiện đại, bền bỉ, giá tốt

Hướng dẫn 3 cách tự làm kem gelato không cần máy đơn giản tại nhà


Bài trước Bài sau