Máy trộn bột 5kg Varimixer Teddy: Công suất lớn, bền bỉ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy trộn bột chất lượng cao, trong đó dòng thiết bị Varimixer được đánh giá rất tốt. Tại sao nên mua máy trộn bột 5kg Varimixer Teddy? Cùng United Vision tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Đặc điểm của máy trộn bột Varimixer Teddy 5kg

Hầu hết trong các công thức làm bánh đều cần đánh bông bột, đánh trứng trộn hỗn hợp phải cần dùng thiết bị trộn bột. Varimixer được công nhận là máy trộn bột tốt nhất thế giới bởi:

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, năng suất làm việc mạnh mẽ, liên tục. 
  • Tính năng thông minh nên dễ sử dụng, dễ vệ sinh cũng như bảo trì, bảo dưỡng. 
  • Công suất máy lớn, hoạt động liên tục 24h mà máy vẫn không bị đuối, đầu máy không bị nóng. 
  • Máy được sản xuất hoàn toàn thủ công giúp các chi tiết máy chính xác đến từng chi tiết. Với độ hoàn thiện gần như tuyệt đối, Varimixer cho tuổi thọ máy vô cùng cao. 
  • Cấu tạo vững chắc được làm từ thép không gỉ cao cấp, an toàn, thân thiện trong thực phẩm. 
  • Tốc độ đánh của máy trộn bột Varimixer: 78-422 vòng/phút giúp bạn nhanh chóng sản xuất những mẻ bánh theo mong muốn của mình.
  • Cho phép người dùng trộn được nhiều thành phẩm cứng và khó với tốc độ theo yêu cầu. Từ đánh trứng, đánh kem, trộn bột cho đến trộn thịt... Bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng với Varimixer mà không gây tiếng ồn hay nóng máy. 
  • Chân máy rộng với các nút hít chân không, đảm bảo máy không bị xê dịch trong quá trình hoạt động.
  • Tô trộn được giữ cố định một cách hiệu quả trong quá trình vận hành bằng một lò xo duy nhất. 
  • Các thiết bị bảo vệ an toàn luôn được đi kèm sản phẩm. 

 máy trộn bột 5kg

Máy trộn bột 5kg Varimixer

Điểm nội bật của Varimixer so với các dòng máy trộn bột trên thị trường:

Máy hoạt động êm ái, không bị di chuyển trong quá trình trộn bột nhờ thiết kế chân đế chắc chắn.

Trong quá trình hoạt động, đầu máy ít xảy ra hiện tượng bị nóng sinh nhiệt. Điều này vừa giúp linh kiện của máy bảo đảm tuổi thọ, vừa giúp bột không bị ảnh hưởng bởi nhiệt - Chính điều này khiến bột bị hỏng, overmix.

Máy được thiết kế liền mạch, giúp máy trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết.

Công suất máy lớn, bạn có thể trộn tối đa lượng bột cho phép mà không lo máy bị đuối trong quá trình trộn. 

máy trộn bột 5kg

So với các thiết bị khác trên thị trường, máy trộn bột Varimixer sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

2. Những lý do nên chọn mua thương hiệu máy trộn bột Varimixer Teddy

Máy trộn bột Varimixer Teddy 5 kg được sử dụng nhiều trong các tiệm bánh, nhà hàng, dây chuyền sản xuất thực phẩm và ngành công nghiệp thực phẩm. Những lý do giúp thiết bị được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay:

2.1 Thiết kế hiện đại và sang trọng

Chiếc máy trộn bột Varimixer ngoài tính ổn định, năng suất hiệu quả, độ bền với thời gian. Còn mang lại cho người tiêu dùng những thiết kế sang trọng, hiện đại bao giờ bị lỗi thời. Nhà sản xuất đã tạo ra nhiều màu sắc khác nhau như: Đỏ, đen, inox... giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Với những màu sắc gần gũi này sẽ giúp cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng làm nổi bật không gian bếp bánh. 

máy trộn bột 5kg

Thiết kế hiện đại và sang trọng

2.2 Được tạo thành từ thép không gỉ - An toàn, dễ vệ sinh

Máy trộn bột Varimixer Teddy được làm bằng thép không gỉ có cấu trúc máy chắc chắn. Khách hàng đánh giá cao sản phẩm vì không có vít hoặc lỗ hở bên ngoài. Tất cả các cạnh và góc đều được bo tròn, bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi dùng bằng một tấm vải.

Các dụng cụ đi kèm như:  

  • 1 tô trộn bằng thép 5kg có nắp đậy. 
  • 1 lồng thép 2.5 mm. 
  • 1 cây đánh trứng.
  • 1 móc được thiết kế đặc biệt để đảm bảo bột được nhào và trộn hoàn hảo. 
Phụ kiện đi kèm cũng đều được làm bằng thép không gỉ. Nhờ vậy mà an toàn với máy rửa chén, đảm bảo vệ sinh. 

máy trộn bột 5kg

An toàn, dễ vệ sinh

2.3 Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Máy hoạt động êm ái, hầu hết đều không hoặc vô cùng ít gây ra tiếng ồn dù hoạt động liên tục. Vốn dĩ như vậy vì máy trộn bột này được làm từ thép không gỉ cao cấp và có độ hoàn thiện rất cao. Nếu so sánh với các sản phẩm trong cùng tầm giá, máy trộn bột Varimixer hoạt động bền bỉ và êm ái hơn hẳn.

2.4 Tích hợp nhiều tính năng thông minh - An toàn cho người sử dụng

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ trộn của máy theo nhu cầu bằng cách sử dụng nút vặn điều khiển chuyển tiếp. Khi bạn sử dụng nút vặn sẽ máy trộn bột Varimixer Teddy được vận hành từ hai bên. Đây cũng là điểm khóa bấm và bản lề khi nghiêng đầu máy trộn lại để thay dụng cụ.

Sản phẩm được thiết kế có khung cố định, khung bảo vệ an toàn và phễu có thể tháo rời. Nắp bảo vệ chống văng có thể bảo vệ cho cả nguyên liệu và người vận hành. Đặc biệt, cho phép người dùng giám sát quá trình trộn của máy. 

máy trộn bột 5kg

Hoạt động êm ái, bền bỉ

2.5 Đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ gia đình cho đến bếp bánh online

Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn với công suất hoạt động mạnh mẽ, rất phù hợp với các cửa hàng kinh doanh bánh online và sử dụng trong gia đình. Nhìn chung, máy trộn bột Varimixer Teddy rất dễ sử dụng, dễ vệ sinh cũng như bảo trì, bảo dưỡng. Thiết bị này có thể được dùng để trộn bột, đánh trứng, đánh kem, trộn thịt... và còn nhiều chức năng khác. Chúng cho phép người dùng trộn được nhiều thành phẩm cứng và khó với nhiều phụ kiện đi kèm chuyên dụng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy trộn bột 5kg tốt nhất. Ngay bây giờ bạn có thể liên hệ trực tiếp với United Vision, chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn chọn được thiết bị ưng ý, giá tốt. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Mời bạn tham khảo máy trộn Varimixer Teddy và các dòng máy cao cấp khác của thương hiệu Varimixer hiện đang được cung cấp với giá và dịch vụ cạnh tranh trên toàn quốc tại United Vision nhé:

Máy trộn bột 5kg Varimixer Teddy: Công suất lớn, bền bỉ

Có thể bạn quan tâm:

Làm bánh mì: giải đáp những vấn đề và bí quyết làm bánh mì ngon hơn

Cách làm bánh Pita nhân gà nướng và sốt Taziki thơm ngon

Kinh Nghiệm Mua Máy Trộn Bột Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua


Bài trước Bài sau