Kinh Nghiệm Mua Máy Trộn Bột Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

Máy trộn bột là dụng cụ chuyên dụng để trộn, nhào thực phẩm. Được biết đến là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Bạn đã nắm rõ bí quyết để mua máy trộn bột chất lượng là gì hay chưa? Để trả lời câu hỏi này cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1/ Cần lưu ý vấn đề gì khi mua máy trộn bột?

Chất lượng bột đóng vai trò quan trọng trong việc làm ra những chiếc bánh thơm, ngon. Trước đây, việc trộn sẽ được làm thủ công nhưng do tốn nhiều công sức, thời gian và chất lượng bánh không đảm bảo nên đã dần được thay thế bằng máy. Nhu cầu mua máy trộn bột ngày càng tăng nên trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm với các thương hiệu khác nhau. Vậy cần lưu ý vấn đề gì để có thiết bị chất lượng tốt?

Theo như các chuyên gia, để mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu cần phải chú ý đến 3 yếu tố sau: Năng suất trộn của máy – Chọn máy phù hợp với loại bánh kinh doanh – Chọn mua ở địa chỉ an toàn, uy tín. 

1.1/ Chú ý đến năng suất trộn của máy

Về cơ bản, máy trộn bột có công suất càng lớn thì lại càng tiêu thụ nhiều điện năng hơn. Tuy nhiên bù lại hoạt động của máy vô cùng bền bỉ. Chúng có thể đánh bột hiệu quả trong nhiều giờ liền. Thay vì chọn mua đại bất kỳ một sản phẩm nào đó, bạn nên lưu ý đến nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp nhất. Điều này nhằm tránh lãng phí điện năng một cách đáng kể. 

Vậy dung tích cối trộn của máy được quy đổi như thế nào? Dưới đây là những chia sẻ cụ thể về dung tích để bạn dễ dàng lựa chọn:

  • Những chiếc cối trộn 5 lít sẽ tương ứng với khoảng 1kg bột khô
  • Trong khi đó, cối 10 lít sẽ phù hợp với 2kg bột khô
  • Loại cối trộn 20 lít sẽ tương ứng với 4kg bột khô

Thông thường ở mỗi thùng máy trộn bột sẽ có 3 càng đánh. Trong đó bao gồm: một càng đánh dẹt để trộn và nhồi bột, càng đánh hình lá để trộn hỗn hợp thực phẩm và một phới lồng để đánh trứng.

KInh nghiệm mua máy trộn bột

Kinh nghiệm mua máy trộn bột

1.2/ Chọn máy trộn bột phù hợp với loại bánh kinh doanh

Mỗi loại bánh như bánh ngọt, bánh mì, bánh bao…đều có những đặc điểm cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm riêng. Vì vậy, mỗi người đều cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để có quyết định mua máy đúng đắn nhất.

– Đối với bánh mì: 

  • Vốn dĩ đây là loại bánh có hàm lượng gluten cao, thường có kết cấu dẻo, dai đòi hỏi máy trộn bột phải có công suất lớn, lực đánh khỏe. 
  • Sản phẩm bạn lựa chọn phải đáp ứng được điều này để đảm bảo trộn được khối bột đặc một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. 

– Đối với bánh ngọt: 

  • Hầu hết những loại bánh ngọt đều có hàm lượng gluten thấp. Đây là những kiểu loại bánh  có kết cấu mềm, mịn, nhẹ nên không cần phải đòi hỏi máy trộn bột có công suất quá lớn. 
  • Trong trường hợp này bạn có thể chọn máy trộn bột mini dùng trong gia đình với dung tích khoảng 5 - 10 lít.

Nếu nhu cầu làm bánh mì số lượng không nhiều thì bạn có thể dùng các loại máy trộn bột làm bánh ngọt có dung tích cối trộn 20 – 30 lít. Ngược lại nếu cần làm bánh mì số lượng lớn thì cần phải chọn máy trộn bột mì công nghiệp.

1.3/ Chọn địa chỉ bán máy trộn bột uy tín

Hầu như khách hàng nào cũng muốn mua được máy trộn bột có giá thành phù hợp với chất lượng. Nếu vậy trước hết bạn cần phải xác định được đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm đáng tin cậy nhất. Ngày nay, khi mua sản phẩm người tiêu dùng sẽ chọn đến  United Vision. Vì đây là địa chỉ bán máy trộn bột uy tín nói riêng và cung cấp máy móc, nguyên liệu trong ngành làm bánh nói chung. Hơn thế nữa, United Vision còn đáp ứng được toàn bộ và nhiều hơn những gì mà một dịch vụ hoàn thiện cần có như: 

  • Chúng tôi không chỉ bán máy trộn bột mà còn phân phối độc quyền sản phẩm, thiết bị và dụng cụ làm bánh khác.  
  • Cam kết cung cấp thiết bị chính hãng, chất lượng cao và rõ nguồn gốc.
  • Sở hữu số lượng khách hàng thân thiết nhất định. Các vị khách của United Vision đều được tạo điều kiện tham gia các buổi đào tạo về cách làm bánh, làm bánh kem, làm socola từ các đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng.
  • Nhờ bán những mặt hàng chất lượng có giấy chứng nhận rõ ràng nên múc độ trung thành của khách hàng chúng tôi rất cao.
  • Xây dựng chính sách bảo hành, đổi trả để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tốt nhất.
  • Hơn hết, tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Khi mua máy tại đây bạn sẽ được tư vấn lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

KInh nghiệm mua máy trộn bột

Máy trộn bột Varimixer

Ngoài ra, chọn một chiếc máy trộn bột có thiết kế hiện đại, cao cấp cũng chính là cách mà các chef thể hiện đẳng cấp, tính hiện đại cho bếp bánh, nhà hàng của mình

 

Varimixer - Strong as a bear - Đáp ứng mọi nhu cầu từ năng suất đến thiết kế

2/ Varimixer – Thương Hiệu Máy Trộn Bột Nổi Tiếng Toàn Cầu

Máy trộn bột trên thị trường hiện nay đang vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như công suất. Hơn hết, không thiếu những thương hiệu sản xuất uy tín để bạn có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý. Để chắc chắn mua được máy trộn bột công nghiệp chất lượng cao bạn nên chọn mua những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, máy trộn bột Varimixer là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và các đầu bếp chuyên nghiệp. Sản phẩm của Varimixer có những tính năng vượt trội hơn những thương hiệu khác như:

  • Máy được sản xuất hoàn toàn thủ công giúp các chi tiết máy chính xác đến từng chi tiết.
  • Công suất máy lớn, hoạt động liên tục 24h mà máy vẫn không bị đuối.
  • Máy hoạt động êm ái, hầu hết đều không hoặc vô cùng ít gây ra tiếng ồn.
  • Các thiết bị bảo vệ an toàn luôn được đi kèm sản phẩm
  • Sở hữu những đặc điểm mà người tiêu dùng quan tâm như tốc độ đánh từ 47 - 257 vòng/phút, công suất từ 5 - 80 lít và rất dễ vệ sinh.
  • Không có vít hoặc lỗ hở bên ngoài, khiến chiếc máy bền bỉ, cứng cáp và mạnh mẽ như 1 con gấu - đây cũng là biểu tượng của thương hiệu Varimixer.
  • Đặc biệt hơn, từng dòng máy trước khi được cho ra đời, đều được các chuyên gia tại Varimixer khảo sát thực tế tại hàng trăm nhà hàng, khách sạn, khu bếp bánh,... Tiến hành điều này nhằm đảm bảo các dòng máy tung ra thị trường có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khách hàng đưa ra. 

Chính những lợi ích tuyệt vời này đã giúp cho thương hiệu máy trộn bột Varimixer nổi tiếng toàn cầu. Đa số sản phẩm của nhãn hàng này đều có mặt tại các cơ sở làm bánh. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc máy hoàn hảo nhất nhé. Hiện nay United Vision là địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn có thể tìm mua máy trộn bột. Liên hệ ngay từ bây giờ để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm.

Mua máy trộn bột ở đâu TpHCM, Đà Nẵng và Hà Nội?

Để mua máy trộn bột công nghiệp với giá tốt nhất (không qua trung gian) và hơn hết, được trải nghiệm thực tế những chiếc máy trộn bột cao cấp thì bạn có thể đến ngay hệ thống showroom của United Vision:

  • Showroom TpHCM: số 07, Nguyễn Chính Thanh, phường 09, quận 05, Tp.HCM
  • Showroom Đà Nẵng: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ. Tp.ĐN
  • Showroom Hà Nội: 188 Phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Kinh Nghiệm Mua Máy Trộn Bột Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

 

 

Xem thêm:

Gợi Ý: Cách Chọn Tủ Bánh Ngọt Phù Hợp Với Loại Hình Kinh Doanh

4 Yếu Tố Cần Quan Tâm Khi Chọn Mua Tủ Lạnh Nhà Hàng

Máy Nhào Bột Chuyên Dụng: Nhồi Đúng Kỹ Thuật Cho Bột Đúng Chuẩn

Chọn Lọc Các Loại Máy Cán Bột Công Nghiệp Chất Lượng, Tiện Dụng


Bài trước Bài sau