Máy trộn bột cầm tay Robot Coupe: Thiết kế gọn nhẹ, động cơ hoạt động mạnh mẽ

Robot Coupe được đánh giá là một trong những chiếc máy trộn bột cầm tay thông minh với thiết kế gọn nhẹ, động cơ hoạt động mạnh mẽ nhất hiện nay. Tại sao máy trộn bột cầm tay Robot Coupe lại được người tiêu dùng lựa chọn? Cùng United Vision trả lời câu hỏi qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Đặc điểm của máy trộn bột cầm tay Robot Coupe

Máy trộn bột cầm tay Robot Coupe được sử dụng để trộn đều hoặc xay nhuyễn thực phẩm. Để đáp ứng được nhu cầu của nhiều vị khách khác nhau, Robot-Coupe đã sản xuất ra nhiều loại máy phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt. Máy công suất nhỏ được sử dụng nhiều ở các tiệm bánh online, cửa hàng nhỏ,... Tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, công ty phục vụ ăn uống,… thường chọn mua thiết bị có công suất lớn hơn. Nhưng tất cả đều đảm bảo hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ trong thời gian lâu dài.

Đặc tính nổi bật của máy trộn bột cầm tay Robot Coupe:

  • Thiết kế tay cầm của thiết bị đã được nhà sản xuất chú trọng để tối đa hóa độ bám của máy trộn.
  • Chức năng trộn 2000 đến 12500 vòng/phút, chức năng đánh trứng 350 đến 1500 vòng/phút, giúp trộn nhuyễn mọi thứ bạn muốn.
  • Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thép không gỉ giúp tuổi thọ cao.
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và khả năng bảo dưỡng tốt.
  • Lưỡi dao có tuổi thọ cao. Trường hợp lưỡi dao bị mòn bạn có thể mài lại sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Robot Coupe sử dụng dao Aromix có khả năng không đưa không khí vào bên trong khi máy đang hoạt động.
  • Nhiều loại lưỡi dao khác nhau đi kèm với sản phẩm mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn linh hoạt.
  • Từng chi tiết máy được sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận nên núm điều chỉnh tốc độ được cài đặt vô cùng chính xác.
  • Dây điện cuộn giúp bạn dễ dàng kéo dài và linh động hơn khi di chuyển.
  • Thiết kế hiện đại, cấu trúc vững chắc, hoạt động liên tục, bền bỉ trong thời gian dài. 

máy trộn bột cầm tay

Thông tin về máy trộn bột cầm tay Robot Coupe

2. Những lý do nên chọn mua thương hiệu máy trộn bột cầm tay Robot Coupe

Máy trộn bột cầm tay Robot Coupe là thương hiệu lắng nghe người tiêu dùng thực thụ. Robot Coupe luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của người tiêu dùng khó tính có chuyên môn cao. Nhờ vậy, thiết bị này đã trở thành thương hiệu máy trộn bột cầm tay thân thiện, an toàn với người dùng. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua thương hiệu máy trộn bột cầm tay Robot Coupe:

2.1 Thiết kế cầm tay gọn nhẹ - Tiện lợi cho người dùng

Máy trộn bột Robot Coupe được thiết kế dưới dạng cầm tay gọn nhẹ. Đây là một trong những lý do thu hút được rất nhiều khách hàng. Đặc điểm này của thiết bị giúp quá trình làm bánh của bạn diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.

Tay cầm được thiết kế bằng nhựa nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, thiết kế tay cầm có gờ êm giúp hạn chế va đập và tiện cho việc cầm nắm. Nhờ thiết kế đặc biệt như thế này mà bạn có thể sử dụng thiết bị trong một khoảng thời gian dài mà không cảm thấy mỏi tay.

2.2 Được tạp thành từ thép không gỉ - An toàn, hợp vệ sinh

Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, khung viền có cấu tạo chắc chắn. Điều này góp phần tạo được niềm tin nơi người dùng. Ngoài ra, lưỡi dao và ổ trục của máy cứng cáp vừa an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

Không chỉ có vậy, loại thép không gỉ này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Như vậy sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo hợp vệ sinh cho những lần sử dụng sau. Thế nên chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua thiết bị tiện ích như thế này cả. 

máy trộn bột cầm tay

Thiết kế gọn nhẹ, khả năng hoạt động bền bỉ

2.3 Động cơ hoạt động mạnh mẽ - Thời gian trộn bột nhanh chóng

Nếu bạn trộn bột bằng tay thì sẽ tốn khá nhiều thời gian cho công đoạn này. Trong khi đó chỉ cần mua được một chiếc máy trộn bột hiện đại bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, máy trộn bột Robot Coupe là lựa chọn không thể hoàn hảo dành cho căn bếp của bạn.

Máy trộn bột cầm tay Robot Coupe với chức năng trộn 2000 đến 12500 vòng/phút giúp thời gian trộn bột nhanh chóng. Không chỉ có vậy thành phẩm mang lại là mẻ bột mềm mịn, có thể kéo màng, đạt chuẩn chất lượng.

2.4 Công suất lớn - Tiết kiệm được thời gian và công sức trộn bột

Để tiết kiệm thời gian, công sức tại sao bạn không chọn mua cho mình chiếc máy trộn bột với công suất lớn. Robot Coupe chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Thiết bị có công suất lớn, hoạt động liên tục bền bỉ, không gây tiếng ồn. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể trộn một khối bột lớn cùng một lúc.

Nhờ thiết kế thông minh mà bạn có thể điều chỉnh được tốc độ hoạt động theo ý muốn. Máy trộn bột Robot Coupe chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức trong quá trình trộn bột làm bánh. 

máy trộn bột cầm tay

Công suất lớn, được tích hợp nhiều tính năng thông minh

2.5 Tích hợp nhiều tính năng thông minh - An toàn cho người sử dụng

Một trong những ưu điểm được nhà bán hàng yêu thích nhất khi sử dụng thiết bị là tích hợp nhiều tính năng thông minh. Sản phẩm không chỉ được dùng hỗ trợ bạn trộn bột khi làm bánh mà có còn được dùng để xay nhuyễn và trộn đều nhiều loại thực phẩm khác nhau. Máy trộn bột cầm tay Robot Coupe tự hào là sản phẩm dễ sử dụng, thân thiện và an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị sở hữu hệ thống điều chỉnh gồm nút nguồn và núm vặn xoay điều chỉnh tốc độ được thiết kế ngay trên tay cầm. Vậy nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh sử dụng máy để trộn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp hệ thống Easy Plug - ứng dụng có khả năng phát hiện nhanh chóng lỗi đối với cáp nguồn của máy, góp phần đảm bảo an toàn khi sử dụng và tiện cho việc bảo trì bảo dưỡng máy.

Robot-Coupe là một trong những thương hiệu sản xuất máy trộn cầm tay, máy trộn bột để bàn tốt nhất thế giới. Bạn còn phân vân vấn đề gì nữa mà không chọn mua thiết bị thông minh này? Ngay bây giờ, bạn có thể ghé đến United Vision – đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy trộn bột cầm tay Robot Coupe chính hãng với giá tốt nhé.

Máy trộn bột cầm tay Robot Coupe: Thiết kế gọn nhẹ, động cơ hoạt động mạnh mẽ

Có thể bạn quan tâm:

Cách làm bánh mì hoa cúc đơn giản, chuẩn vị Pháp

Làm bánh mì: giải đáp những vấn đề và bí quyết làm bánh mì ngon hơn

Giới thiệu: Các loại máy làm bánh tiện lợi, cần thiết


Bài trước Bài sau