Máy nhồi bột đa năng Bernardi: công suất lớn, hoạt động ổn định

Chiếc máy nhồi bột đang dần trở thành “người bạn thân thiết” đối với những người nội trợ có niềm đam mê làm bánh, đầu bếp trong các tiệm bánh nhỏ hay nhà hàng, khách sạn. Trước nhu cầu tiêu dùng không ngừng tăng cao, thương hiệu sản phẩm cũng ngày một đa dạng hơn. Tuy nhiên không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng đều tốt. Qua bài viết này, United Vision sẽ giới thiệu đến bạn Bernardi - máy nhồi bột đa năng, thông minh và vô cùng tiện lợi cho căn bếp của bạn.

1. Vì sao nên chọn mua máy nhồi bột Bernardi?

Dù bạn làm bánh mì hay đế bánh pizza thì trong công thức đều sẽ trải qua quá trình nhồi bột. Nhồi bột là việc dùng 2 bàn tay nhấn và nhào liên tục ở 1 lực vừa phải để bột được lên men. Theo các chuyên gia trong ngành bếp bánh, việc nhào bột bằng tay chính là cách tốt nhất để bột đạt được men như ý muốn. Với việc sử dụng bằng máy, bột dễ rơi vào tình trạng nhồi quá đà, lúc này bột sẽ có nguy cơ cao là bị bỏ đi.

Tuy nhiên từ khi chiếc máy nhồi bột Bernardi được ra đời thì những vấn đề trên đều được giải quyết. Làm sao để có thể nhồi bột số lượng lớn nhưng người đầu bếp vẫn được rảnh tay? Bernardi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Đây là chiếc máy nhồi bột đầu tiên trên thế giới được thiết kế mô phỏng đôi cánh tay của đầu bếp. Chúng giúp bột được nhồi đúng thao tác, với phần lực nhồi được các chuyên gia Bernardi đo lường chính xác. Giúp bột mềm mịn, đạt chuẩn chất lượng.

  • Bernardi được thiết kế mô phỏng đôi cánh tay nhồi bột: Giúp bột được nhồi đúng kỹ thuật.
  • Hành trình nhồi bột được tính toán cẩn thận: Giúp bột không bị quá nhiệt trong quá trình nhồi - Điều rất hay mắc phải bởi những chiếc máy trộn - Bột luôn bị overmix.
  • Máy có thể nhồi liên tục với khối lượng bột lớn: Giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người làm mà vẫn đảm bảo bột đạt chuẩn. Các sợi Gluten trong khối bột dẻo dai hơn và khỏe hơn. 

máy nhồi bột đa năng

Vì sao nên sử dụng máy trộn bột Bernardi?

2. Một số thông tin về máy nhào bột đa năng đáng tin dùng Bernardi

  • Bernardi là thiết bị thông minh được lập trình sẵn, bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhào theo nhu cầu. 
  • Tốc độ nhào bột độ bằng di chuyển 2 cánh tay (từ 35 đến 65 hành trình / phút) được điều khiển bằng biến tần năm tốc. 
  • Đôi cánh tay của máy hoạt động mạnh mẽ, liên tục. 
  • Máy nhồi bột Bernardi có thể nhào các loại bột cơ bản để làm nhiều loại bánh: Bánh mì và focaccia, bánh ngọt và bánh quy, bánh ngọt xốp và mì ống trứng, bánh pizza… 
  • Thường xuất hiện nhiều trong căn bếp của nhà hàng khách sạn, cửa hàng bánh ngọt và phòng thí nghiệm R&D của ngành thực phẩm. 
  • Máy nhồi bột Bernardi có nhiều loại khác nhau: Bernardi BT12S, Bernardi BT24S, Bernardi BT48S, Bernardi Miss Baker Pro trắng/đỏ, Bernardi Miss Baker Pro XL… mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phong phú. 
  • Thành phẩm được tạo ra sau khi dùng máy nhào bột Bernardi vô cùng mịn, có thể kéo bột ra mà không bị rách.  
  • Thiết bị thân thiện với người tiêu dùng rất dễ sử dụng và dễ vệ sinh.

máy nhồi bột đa năng

Máy trộn bột đa năng

3. Máy nhồi bột đa năng Bernardi: Công suất lớn, hoạt động ổn định bền bỉ

3.1 Bernardi - Công suất lớn, có thể nhồi được khối lượng bột lớn

Để bột có men tốt thì công đoạn nhào cần được tiến hành một cách đều đặn với lực 2 cánh tay ổn định. Vậy nên không có hệ thống nào tốt hơn hệ thống nhào bằng hai tay cả. Đó chính là lý do vì sao chiếc máy nhồi bột Bernardi lại được yêu thích đến vậy. Thiết bị với 2 cánh tay mô phỏng giúp người thợ đỡ vất vả hơn trong khâu nhào bột.

Hệ thống máy nhồi bột di chuyển bằng 2 cánh tay hoạt động liên tục. Nhà sản xuất đã mô phỏng 2 cánh tay đầu bếp nhào bột sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra những mẻ bột lên men đạt chuẩn theo yêu cầu đến từ các chuyên gia.

Thiết bị hoạt động với công suất lớn nên bột sẽ được đánh nhuyễn hơn. Thời gian trộn sẽ ngắn hơn, bột bông và tơi hơn rất nhiều so với việc bạn trộn bột bằng tay. Tốc độ nhào bột 35 - 65 lần đánh/phút giúp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều, mẻ bột cũng được đánh nhuyễn, mịn. 

máy nhồi bột đa năng

Công suất lớn

3.2 Máy nhào bột Bernardi hoạt động ổn định, tuổi thọ cao

  • Máy nhồi bột được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian căn bếp. 
  • Từng chi tiết máy được sản xuất tỉ mỉ mang lại hiệu suất cao. 
  • Thiết bị có khả năng trộn bột mịn và nhuyễn, chất lượng đều nhau cho từng mẻ bột. 
  • Máy hoạt động tốt trong thời gian dài nhưng vẫn ổn định. 
  • Động cơ máy hoạt động liên tục nhưng không phát ra tiếng ồn. 
  • Có hệ thống bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 

máy nhồi bột đa năng

Hoạt động ổn định

3.3 Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

  • Sản phẩm có khả năng điều chỉnh nhiều tốc độ nhồi khác nhau. Tính năng này giúp người dùng nhồi được nhiều loại bột khác nhau tùy theo nhu cầu và ý muốn.
  • SafetyTorqueOff - hệ thống dừng khẩn cấp kênh đôi đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình máy hoạt động liên tục, xuyên suốt bạn có thể dừng hoạt động của máy bằng cách mở cái nắp lên. 
  • Việc điều khiển máy nhồi bột Bernardi vô cùng linh hoạt và dễ dàng hơn khi có “MixDrive”. Đây là ứng dụng độc quyền trên điện thoại thông minh có ở cả hai hệ điều hành iOS và Android thông qua hệ thống giao tiếp Bluetooth. 
  • Nhờ vậy mà bạn có thể điều chỉnh chế hoạt động của thiết bị Bernardi từ xa thông qua màn hình điện thoại. Không cần phải tốn thời gian đứng xem máy hoạt động. Nhờ áp dụng công nghệ thông minh mà máy nhào bột Bernardi đã trở thành thương hiệu tốt nhất toàn cầu. Qua bài viết 
Mời bạn tham khảo những mẫu máy Nhồi bột chuyên dụng Bernardi đang được bán với giá và dịch vụ cạnh tranh nhất trên toàn quốc tại United Vision:

Qua bài viết trên đây, chắc chắn bạn đã biết lý do nên chọn mua máy nhồi bột đa năng Bernardi rồi phải không nào? Hy vọng những chia sẻ của United Vision sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy nhồi bột phù hợp với nhu cầu của mình. Để biết được chính xác nhất về cơ chế vận hành, giá thành, chế độ bảo hành thì hãy nhanh chóng ghé đến showroom United Vision ngay bây giờ bạn nhé.

Máy nhồi bột đa năng Bernardi: công suất lớn, hoạt động ổn định

 

Có thể bạn quan tâm: 

Làm bánh mì: giải đáp những vấn đề và bí quyết làm bánh mì ngon hơn

Kỹ thuật nhào bột bánh mì và cách xử lý lỗi khi nhào bột

Những Thông Tin Cần Nắm Về Kỹ Thuật Cán Bột


Bài trước Bài sau