Cung Cấp Sản Phẩm

Nguyên liệu và thiết bị bếp cho tiệm bánh, nhà hàng, khách sạn

United Vision là đơn vị cung cấp nguyên liệu và thiết bị bếp công nghiệp uy tín với tuổi đời hơn 10 năm. Chúng tôi hiện là một trong những đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối nguyên liệu, máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Trong đó, không ít sản phẩm được vinh dự phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam.

Từ đó, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để mang lại cho bạn dịch vụ và giá cạnh tranh nhất cả nước.

Các dòng sản phẩm và dịch vụ mà United Vision chuyên cung cấp:

United Vision đưa ra hệ thống sản phẩm và dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực bếp bánh, bếp công nghiệp cũng như ngành dịch vụ ăn uống nói chung:

  • Máy móc: Đa dạng các dòng máy nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Unox, Coldline, Pavoni, Skipio... Sản phẩm có tuổi thọ cao, đa năng với công suất lớn.
  • Khuôn, dụng cụ: Hơn 300 mẫu khuôn 3D, khuôn socola, dụng cụ trong ngành làm bánh hàng đầu thế giới (Gi Metal, Pavoni, Chocolate World) có tuổi thọ và độ bền cao, an toàn với người dùng.
  • Nguyên liệu: Socola nguyên liệu, nguyên liệu bánh, nguyên liệu kem, màu thực phẩm…
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế không gian bếp, thi công, lắp đặt bảo trì máy móc trên toàn quốc

Hệ thống sản phẩm và dịch vụ luôn được United Vision nghiên cứu kĩ lưỡng, hướng đến tính ứng dụng thông minh và đa năng trong 03 lĩnh vực lớn: HORECA, Pastry&Bakery và Ingredients

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô

Sản phẩm tại United Vision có gì đặc biệt?

Với chính sách hấp dẫn cùng đội ngũ Công nhân viên dày dạn kinh nghiệm và kỷ luật, United Vision nhanh chóng phát triển và tự hào trở thành đơn vị cập nhật nhanh chóng những ứng dụng công nghệ hiện đại vào bếp bánh.

Với khao khát được thú đẩy nền công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam, United Vision luôn cố gắng tiếp cận những thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới. Từ đó, chúng tôi có thể tự tin chia sẻ đến cho toàn bộ khách hàng của mình những tinh túy tuyệt vời từ việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình làm bếp.

Một trải nghiệm toàn diện và thông minh chính là những gì mà United Vision luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình trong lĩnh vực bếp công nghiệp, bếp bánh, nhà hàng khách sạn.

Một Số Thương Hiệu, Đối Tác Tiêu Biểu Đã Sử Dụng Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của United Vision

United Vision là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng thiết bị bếp và nguyên liệu làm bánh trên thế giới, nên chúng tôi luôn được sự hỗ trợ tốt và nhanh nhất từ các Nhà cung cấp tại thị trường Châu Á và Việt Nam. Những khách hàng đã làm việc với chúng tôi luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại United Vision. Chúng tôi tin và sẽ không ngừng cố gắng để bạn hài lòng hơn về chúng tôi.

 

Hệ thống showroom trên cả nước của United Vision – sẵn sàng phục vụ bạn mọi nơi

Với 03 Showroom được đặt tại các trung tâm thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, United Vision luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng ở mọi tỉnh thành trên cả nước. Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm luôn là tiêu chí mà United Vision hướng đến.

Quý khách hàng có thể dễ dàng đến tận nơi để trải nghiệm demo hệ thống máy móc hàng đầu thế giới đang có mặt tại

United Vision, hoặc liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin sau:

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 7 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5
  • Đà Nẵng: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Tp.ĐN
  • Hà Nội: 188 Phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Online:

United Vision - Innovative Foodservice Solutions, nhà nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi chuyên thiết kế, tư vấn, lắp đặt và bảo trì các thiết bị nhà bếp công nghiệp cho khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, cơ quan, quán ăn, tiệm bánh, cửa hàng thực phẩm, quầy bar và nhiều hơn nữa. Tại United Vision, bạn sẽ được đảm bảo về một thiết kế nhà bếp hoạt động hiệu quả hoàn hảo nhất để giúp bạn tận dụng tối đa không gian có sẵn.