Thi Công - Lắp Đặt

Chi tiết quy trình thi công lắp đặt bếp công nghiệp tại United Vision

United Vision tự hào là một trong những nhà thiết kế và thi công hệ thống bếp công nghiệp với dịch vụ và giá cạnh tranh trên toàn quốc. Tất cả thiết bị bếp công nghiệp mà chúng tôi cung cấp luôn cam kết chất lượng cao nhất, bảo hành uy tín và dịch vụ sau mua tốt nhất cho khách hàng.

1. Quy Trình Tư Vấn:

Tư vấn ĐÚNG – ĐỦ thiết bị bếp đáp ứng công năng và mục tiêu sử dụng của khách hàng

Tư vấn các giải pháp thiết kế để nhà bếp có thể hoạt động hiệu quả nhất:

-        Tối ưu không gian bếp đến mức tối đa nhờ vận dụng các trang thiết bị đa năng hàng đầu thế giới

-        Tối ưu chi phí nhờ ứng dụng công nghệ và thiết bị từ các thương hiệu lớn, cho thiết bị có tuổi thọ cao hơn, và đa tính năng hơn

-        Tối ưu thời gian vận hành, tối đa lợi nhuận thu lại nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 và các công cụ lên kế hoạch nấu nướng thông minh được tích hợp sẵn trên máy.

Tư vấn đầy đủ về thiết bị cũng như quy trình thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan

Tư vấn hệ thống gas an toàn và các giải pháp an toàn phòng chữa cháy cho nhà bếp

2. Xem Hàng Và Dùng Thử Sản Phẩm

Với 03 Showroom được đặt tại các trung tâm thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, United Vision luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng ở mọi tỉnh thành trên cả nước. Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm luôn là tiêu chí mà United Vision hướng đến.

Quý khách hàng có thể dễ dàng đến tận nơi để trải nghiệm demo hệ thống máy móc hàng đầu thế giới đang có mặt tại United Vision, hoặc liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin sau:

-        Hồ Chí Minh: 07 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5

-        Đà Nẵng: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ

-        Hà Nội: 188 Phố Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa

3. Thiết Kế & Tối Ưu Quy Trình Thiết Bị

Cung cấp bản thiết kế chi tiết, khoa học theo tiêu chuẩn cao của bếp công nghiệp. Đảm bảo dựa trên những tiêu chí ban đầu và điều tiên quyết phải là phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Cafe M's LabCafe M's Lab
Cafe M's LabCafe M's Lab
Cafe M's LabCafe M's Lab

4. Thi Công Lắp Đặt Bếp Công Nghiệp Và Bàn Giao

Sau khi có sự thống nhất giữa đôi bên, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tính kỷ luật tại United Vision sẽ nhanh chóng thi công bếp công nghiệp. Mọi quy trình thực hiện đều bám sát theo bản thiết kế và những tiêu chuẩn của bếp.

Trước khi bàn giao, United Vision sẽ thực hiện kiểm tra chi tiết thực tế dự án. Cuối cùng là bàn giao, hướng dẫn sử dụng chi tiết cho từng khu bếp và thiết bị mà United Vision cung cấp.

THẾ MẠNH CỦA UNITED VISION

1. Ứng dụng công nghệ hiện đại, thông minh

Không chỉ cung cấp các giải pháp sáng tạo liên quan đến thực phẩm, bếp công nghiệp, United Vision còn tập trung hướng đến việc tận dụng và phát huy tối đa công nghệ hiện đại trong bếp bánh.

Không ngừng học hỏi từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, United Vision luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình:

-        Trang thiết bị được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới

-        Quy trình vận hành bếp bánh mới và hiệu quả nhất được vận hành tại các bếp bánh trên thế giới

-        Giải pháp tối ưu cho ngân sách, thời gian và nhân lực cho chủ đầu tư

2. Chính sách nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất

United Vision là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp nhiều thiết bị bếp và nguyên liệu làm bánh từ các nhà sản xuất trên thế giới.

Chúng tôi luôn được sự hỗ trợ tốt và nhanh nhất từ các Nhà cung cấp tại thị trường Châu Á và Việt Nam.

Với ưu thế này, đội ngũ kỹ thuật viên tại United Vision luôn được trang bị kiến thức chuyên sâu và mới nhất về tất cả thiết bị. Từ đó có thể tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhất đến khách hàng của chúng tôi.

Một trải nghiệm toàn diện và thông minh chính là những gì mà United Vision luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình trong lĩnh vực bếp bánh.

 

United Vision - Innovative Foodservice Solutions, nhà nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi chuyên thiết kế, tư vấn, lắp đặt và bảo trì các thiết bị nhà bếp công nghiệp cho khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, cơ quan, quán ăn, tiệm bánh, cửa hàng thực phẩm, quầy bar và nhiều hơn nữa. Tại United Vision, bạn sẽ được đảm bảo về một thiết kế nhà bếp hoạt động hiệu quả hoàn hảo nhất để giúp bạn tận dụng tối đa không gian có sẵn.

Quý khách hàng muốn được tư vấn hoặc có bất kỳ yêu cầu nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • Email: info@unitedvision.com.vn
  • Điện thoại: (84.28) 7301 1339
  • Hotline: 0902 888 461