Tủ cấp đông Blast Freezer Coldline: Công nghệ hiện đại, bền bỉ, giá tốt

Bạn từng phải chờ 4 tiếng đồng hồ để cấp đông món bánh hoặc 1 khối thịt trong tiệm bánh của mình? Hoặc bạn đã từng chi ra 1 số tiền rất lớn để mua tủ cấp đông nhưng...nó chỉ có tuổi thọ vài năm? Coldline - tủ cấp đông nhập khẩu Châu Âu cho khả năng làm đông tiết kiệm thời gian lên đến 80%, cùng tuổi thọ máy bền bỉ theo năm tháng. Chưa hết, máy còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội đi kèm, phù hợp cho 1 bếp bánh chuyên nghiệp.

1. Thông tin chi tiết về tủ cấp đông công nghiệp COLDLINE

  • Thiết kế tủ sang trọng, hiện đại phù hợp với các bếp bánh chuyên nghiệp. 
  • Tủ đa dạng công suất: 51 lít, 134 lít, 136 lít, 238 lít, 367 lít, 463 lít, 872 lít, hay tủ cấp đông 1000 Lít. 
  • Thuộc dòng tủ đa năng bền bỉ giúp khách hàng tiết kiệm không gian bếp và tránh lãnh phí đầu tư và bảo trì nhiều loại máy móc: Cấp đông siêu tốc, ủ bột, bảo quản chocolate, nấu chậm với hơi nước, ủ yogurt, sấy thực phẩm, rã đông. Có thể liên kết với điện thoại để thông báo lỗi, trục trặc của sản phẩm cho người dùng để kịp thời xử lý cũng như quản lý thuận tiện hơn.
  • Số ngăn chứa khác nhau ở từng sản phẩm: 3 ngăn, 5 ngăn, 6 ngăn, 7 ngăn, 10 ngăn, 14 ngăn, 20 ngăn, 30 ngăn.  
  • Phạm vi nhiệt độ: -40ºC +85ºC. 
  • Tủ có khả năng hoạt động ổn định 24/24. 
  • Điều khiển: Màn hình điện tử  
  • Các cửa: Bản lề bên trái, mở 180º, từ tính, buồng đôi và dễ dàng thay thế. 
  • Công nghệ MODI tự động quản lý cường độ lạnh và nhiệt bằng cách điều chỉnh nhiệt độ liên tục, thông gió và thời gian chu kỳ.

2. Tủ cấp đông blast chiller COLDLINE: Hiện đại, công nghệ cấp đông siêu tốc

2.1 Cấp đông siêu tốc - Tiết kiệm hơn 80% thời gian, giúp bánh giữ nguyên cấu trúc, đạt độ an toàn vệ sinh thực phẩm cao

Nếu Tủ cấp đông thông thường phải mất từ 4 - 16 tiếng để làm đông cứng thực phẩm hay bánh, thì tủ Coldline lại sở hữu khả năng cấp đông siêu tốc - chỉ trong khoảng từ 30 phút đến 1 giờ, sản phẩm đã có thể đạt nhiệt độ lõi -18ºC. Chính điều này đã góp phần ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại bên trong bánh/thực phẩm hiệu quả.   

Với việc tiết kiệm đến hơn 80% thời gian cấp đông, sản phẩm giúp bánh giữ được nguyên cấu trúc, đạt độ an toàn thực phẩm cao. Bên cạnh đó, quy trình làm bánh Âu tại các nhà hàng cũng được đảm bảo, không mất quá nhiều thời gian cho khâu cấp đông nguyên liệu.

2.2 Rã đông bằng khí nén không ảnh hưởng đến cấu trúc sản phẩm

Nhìn chung, hầu hết các loại tủ cấp đông trên thị trường chỉ có tính năng cấp đông. Việc chọn mua những thiết bị như thế khiến người dùng phải tiến hành rã đông thủ công. Điều này dễ làm ảnh hưởng đến cấu trúc sản phẩm hoặc thậm chí tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm.

Với khả năng rã đông bằng khí nén hiện đại, tủ cấp đông blast freezer Coldline ngăn chặn được tình trạng thực phẩm hay bánh phải tiếp xúc với không khí quá lâu. Qua đó sẽ góp phần ngăn chặn vi khuẩn gây hại phát triển. Với loại tủ cấp đông này, bạn không chỉ bảo quản cấu trúc thực phẩm hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

2.3 Thiết lập nhiệt độ linh hoạt tùy theo sản phẩm cần bảo quản từ -40ºC +65ºC 

Việc có thể điều khiển linh hoạt nhiệt độ từ  -40ºC ~ +65ºC sẽ giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Thiết bị không chỉ giúp duy trì độ tươi mới và hương vị của các món tráng miệng mà còn giữ cho sản phẩm luôn ở cấu trúc ổn định.

tủ cấp đông

Sở hữu khả năng cấp đông siêu tốc

2.4 Tiết kiệm 83% năng lượng

Tủ cấp đông Coldline có độ dày cách nhiệt của cửa khoảng 80 mmm, cho phép hiệu suất cách nhiệt tốt hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại tủ thông thường. Theo khảo sát cho thấy bạn có thể tiết kiệm khoảng 83% năng lượng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cảm biến nhận biết sản phẩm cấp đông, giúp cấp đông đúng lượng sản phẩm cho vào tủ. Với cơ chế hoạt động thông minh như thế này, người dùng có thể tiết kiệm điện năng tối đa.

2.5 Khả năng sấy khô sản phẩm ấn tượng

Tính năng sấy khô của tủ cấp đông Coldline giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Lúc này, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm vẫn được giữ lại với một tỷ lệ cao.

Không chỉ vậy, sấy khô còn giúp giữ được nhiều loại vitamin và khoáng chất bị rửa sạch trong nước. Qua đó kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm thành công.

2.6 Lên men và Ủ bột bánh mì nhanh chóng 

Với việc được ứng dụng công nghệ MODI, tủ cấp đông blast freezer Coldline còn mang đến tính năng lên men và ủ bột bánh mì ấn tượng. Công nghệ tiên tiến này góp phần tạo ra môi trường với các điều kiện tốt nhất cho quá trình làm được nhất quán, chuẩn xác về nhiệt độ và thời gian tác động lên khối bột để sản phẩm được ủ hoàn hảo nhất.

2.7 Khả năng làm đông socola ấn tượng 

Chính từ khả năng làm đông cấp tốc, tủ cấp đông đứng Coldline còn có thể làm đông socola chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó còn làm sáng bề mặt thanh socola, pralines nhanh chóng, hiệu quả.

2.8 Có thể hoạt động ổn định 24/24 

Tủ cấp đông loại nhỏ hay to đều có thể hoạt động liên tục 24 giờ. Theo đánh giá chung, tủ cấp đông công nghiệp Coldline vừa có thể cấp đông, vừa có thể được dùng để bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng.

Máy hoạt động ổn định 24 giờ liên tục cho phép bạn vô tư bảo quản kem, các món tráng miệng,... ở nhiệt độ sẵn sàng phục vụ để bạn có thể cung cấp đến khách hàng bất kỳ lúc nào.

2.9 Tủ có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Sản phẩm cho màn hình cảm ứng MODI 4.3 inch rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần một cái chạm nhẹ đã có thể truy cập các chương trình được lập trình sẵn hoặc tạo một chương trình của riêng mình trong danh mục cá nhân thành công.

Sở hữu công nghệ MODI - tự động quản lý cường độ lạnh và nhiệt bằng cách điều chỉnh nhiệt độ liên tục, thông gió và thời gian chu kỳ. Chính điều này đã giúp bảo quản các đặc tính của thực phẩm, và kéo dài thời hạn sử dụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, tủ cấp đông Coldline còn có thể khử trùng bằng hơi nước. Kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm với khả năng tiệt trùng tuyệt vời. Đảm bảo hầu hết các loại vi sinh vật gây bệnh và vi khuẩn gây hại đều được loại bỏ. Vậy bạn đã biết tủ cấp đông loại nào tốt hay chưa?

tủ cấp đông

COLDLINE - Thương hiệu đáng tin dành cho khách hàng

3. Tại sao nên tin tưởng sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu COLDLINE

Coldline hoạt động cùng với các đầu bếp thực phẩm và bánh ngọt hàng đầu trong các nhà hàng uy tín nhất trên thế giới, cung cấp các giải pháp làm lạnh, lưu trữ và chứng minh vụ nổ tiên tiến. Điều này đã đạt được thông qua cam kết của Coldline về đổi mới và phát triển sản phẩm.

Bộ phận Coldline Living được thành lập với tầm nhìn biến máy tủ cấp đông siêu tốc thành một phần thiết yếu của nhà bếp hiện đại, cho phép các hộ gia đình tận dụng lợi ích của công nghệ làm lạnh siêu tốc.

Tất cả các sản phẩm tủ cấp đông Coldline đều được trải qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt trước khi mang ra tiêu thụ ở thị trường. Do đó, chất lượng sản phẩm đến từ Italia này luôn khiến các đầu bếp nhà hàng, khách sạn an tâm sử dụng.

4. United Vision - Thương hiệu cung cấp giải pháp trong ngành làm bánh, làm kem

Giới thiệu và tư vấn rõ ràng các thông tin về tủ phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.

United Vision hỗ trợ giao tủ cấp đông và lắp ráp máy tận nơi trên toàn quốc.

Tủ cấp đông COLDLINE được bảo hành một năm bao gồm các chế độ: tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì. Đảm bảo dịch vụ tại đây hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế tại Showroom, hướng dẫn và tư vấn sản phẩm đầy đủ trước khi đưa ra quyết định có nên mua hàng hay không.

Bên cạnh đó, khi trở thành khách hàng thân thiết của United Vision, bạn sẽ được thường xuyên tham dự các lớp train về làm bánh, làm kem do chính các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước thực hiện tại United Vision.

Đặc biệt, các chuyên gia trong và ngoài nước tại đây luôn sẵn sàng tư vấn công thức, hỗ trợ chuyên môn bất cứ khi nào bạn cần.

Tủ cấp đông Blast Freezer Coldline: Công nghệ hiện đại, bền bỉ, giá tốt

Gọi ngay số 0902 888 461 để được tư vấn đầy đủ nhất thông tin về tủ cấp đông Coldline. United Vision cam kết luôn mang đến bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất. Trở thành khách hàng của chúng tôi để nhận được những ưu đãi đặc biệt nhé.

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

Xem thêm:

Tủ Bánh Kem 2 Cánh Giá Tốt, Công Nghệ Hiện Đại | 1 - 3 Tầng

Cập Nhật Những Công Thức Bánh Được Chia Sẻ Bởi Đầu Bếp Chuyên Nghiệp

Các Loại Máy Làm Bánh Hàng Đầu Không Thể Thiếu Trong Bếp Bánh, Nhà Hàng


Bài trước Bài sau