TOP Bàn mát 2 cánh giá tốt, tiết kiệm điện | Giao hàng toàn quốc

Đối với các gian bếp của nhà hàng, khách sạn hay tiệm bánh chuyên nghiệp, bàn mát dường như là công cụ cần thiết không thể thiếu. Để có thể bảo quản thực phẩm hiệu quả, sơ chế đồ dễ dàng, việc chọn mua được sản phẩm chất lượng thực sự rất quan trọng. SKIPIO – bàn mát 2 cánh có khả năng làm lạnh nhanh và cấu trúc vô cùng vững chắc. Chẳng những thế, sản phẩm này còn ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, cực kỳ phù hợp với căn bếp chuyên nghiệp của bạn.

1. Thông tin chi tiết về bàn mát 2 cánh SKIPIO 

  • Thiết kế hiện đại: Kết hợp tủ bảo quản thực phẩm và mặt phẳng dùng làm nơi chế biến thực phẩm. 
  • Sức chứa: Loại nhỏ 280 lít và loại lớn 383 lít. 
  • Phạm vi nhiệt độ: -2ºC -8ºC 
  • Chất làm lạnh: R-134a 
  • Loại cách nhiệt: Polyurethane / Cyclopentane + CFC Free 
  • Công suất hoạt động: 383W 
  • Trọng lượng: 84kg và 93kg 
  • Điện áp: 220V / 50Hz / 1Ph

2. Tủ bàn mát 2 cánh SKIPIO: Thiết kế hiện đại, làm lạnh nhanh chóng 

2.1 Bàn mát công nghiệp SKIPIO có khả năng làm lạnh nhanh 

Với việc sở hữu chất làm lạnh R-134a, tủ mát 2 cánh SKIPIO được đánh giá là chuyên dụng và an toàn đối với người sử dụng. Chính điều này đã giúp loại bàn mát inox này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia.

R-134a giúp cho bàn mát 2 cánh hay kể cả bàn mát 3 cánh nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn. Vậy nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khởi động đáng kể so với việc dùng các loại tủ thông thường khác. Điều này sẽ góp phần ngăn chặn tình trạng thực phẩm tiếp xúc quá lâu với không khí, không lo vi khuẩn phát triển gây hư hỏng.

2.2 Phạm vi nhiệt độ -2ºC -8ºC giúp bảo quản thực phẩm tối ưu 

Với phạm vi nhiệt độ -2ºC -8ºC, tủ mát 2 cánh SKIPIO mang đến khả năng bảo quản thực phẩm vô cùng tuyệt vời. Một lý do khác giúp sản phẩm này được đánh giá cao chính là không tỏa nhiệt ra xung quanh như các loại bàn mát thông thường.

Có thể nói đây là mức nhiệt độ bảo quản cực kỳ tối ưu, giúp thực phẩm giữ được cấu trúc cũng như chất lượng tốt nhất. Không lo vi khuẩn xâm nhập gây hại đến trái cây, bánh, thịt, cá hay hải sản,... cất giữ bên trong. Như vậy sẽ kéo dài được thời gian sử dụng.

bàn mát 2 cánh

Bàn mát 2 cánh

2.3 Thiết kế hiện đại, tinh tế 

Với sức chứa lên đến 280 lít hay thậm chí là 383 lít nhưng bàn mát 2 cánh SKIPIO lại không chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp. Sở dĩ như vậy vì tủ có thiết kế đơn giản và vô cùng tinh tế, góp phần giúp khu vực bếp thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, thiết kế 2 cánh giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và sử dụng thực phẩm bảo quản trong bàn.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tủ bảo quản thực phẩm và mặt phẳng phía trên dùng làm nơi chế biến thực phẩm. Với công năng 2 trong 1 này, bàn mát đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn và tiệm bánh chuyên nghiệp. Về cơ bản, phần mặt phẳng phía trên rất dài nên bạn có thể để đồ hoặc sơ chế biến đồ được khá dễ dàng.

2.4 Nhiệt độ ổn định, hiệu quả đông đồng đều, hoạt động liên tục

Bàn lạnh 2 cánh SKIPIO được trang bị loại cách nhiệt hiện đại nhất hiện nay. Với Polyurethane / Cyclopentane + CFC Free cho phép thiết bị đạt mức ổn định nhiệt tốt nhất. Bên cạnh đó còn gần như không chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ bên ngoài.

Đó chính là lý do vì sao khi sử dụng bàn mát 2 cánh SKIPIO sẽ giúp sản phẩm của bạn không bị mất đi cấu trúc ban đầu tuyệt vời của nó. Hơn thế nữa sản phẩm có độ hoàn thiện chi tiết vô cùng cao, giúp máy có khả năng hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài.

2.5 Khả năng chống ẩm, chống cháy tuyệt vời

Đây là một trong số ít các loại bàn mát có mức độ hoàn thiện cao. Với việc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, các sản phẩm đến từ thương hiệu SKIPIO đều đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng. Bàn mát 2 cánh cũng không ngoại lệ, thiết bị này có khả năng chống ẩm và chống cháy vô cùng tuyệt vời.

3. Thông tin về thương hiệu SKIPIO

SKIPIO là một nhà sản xuất tủ lạnh thương mại toàn cầu với trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc và nhà máy vận hành hoàn toàn tại AnSan. SKIPIO với kinh nghiệm lâu năm trên toàn cầu và kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, chế tạo và công nghệ cho tủ lạnh nhà hàng, tủ bánh kem.

Chuyên môn của SKIPIO trong lĩnh vực tủ mát trưng bày thương mại, tủ trưng bày bánh, máy làm đá, tủ cấp đông nhanh, tủ đặt thiết kế riêng và rất nhiều sản phẩm khác. SKIPIO sản xuất khoảng 3.000 máy mỗi năm cho ngành công nghiệp này với thiết bị sản xuất và cơ sở vật chất mới nhất như NCTs, individual foaming jigs, máy uốn tự động với dây chuyền sản xuất hàng loạt. Với những thiết bị công nghệ cao, thương hiệu này luôn kiểm tra và đánh giá từng sản phẩm kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm và viện công nghệ chuyên nghiệp.

SKIPIO chế tạo các sản phẩm với chất lượng và mức hiệu quả cao, những sản phẩm này đã được xuất đi 5 lục địa tại 67 quốc gia tại Châu Âu, Châu Á, Châu Mĩ … Ông lớn SKIPIO đã xây dựng niềm tin danh tiếng trên thị trường toàn cầu trong nhiều năm bằng chất lượng sản phẩm, hiệu suất của sản phẩm và độ hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

4. Lý do nên mua bàn mát 2 cánh SKIPIO tại United Vision

  • Hỗ trợ giao hàng và lắp ráp bàn mát 2 cánh SKIPIO tận nơi trên toàn quốc.
  • Giới thiệu và tư vấn rõ ràng các thông tin về bàn mát phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.
  • Bàn mát 2 cánh SKIPIO được bảo hành lâu dài bao gồm các chế độ: tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision.
  • Đến với United Vision, khách hàng sẽ được demo, trải nghiệm tủ trực tiếp tại showroom. Cho khách hàng trải nghiệm thực tế nhất trước khi đưa ra quyết định mua tủ.
  • Khách hàng còn được cung cấp công thức làm bánh chuẩn, giúp hỗ trợ tối đa trong quá trình kinh doanh bánh của người dùng.

TOP Bàn mát 2 cánh giá tốt, tiết kiệm điện | Giao hàng toàn quốc

Bàn mát SKIPIO được United Vision nhập khẩu và phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm do cửa hàng chúng tôi cung cấp luôn có chất lượng đảm bảo và mức giá hấp dẫn so với thị trường. Gọi ngay số 0902 888 461 để được tư vấn đầy đủ nhất thông tin về bàn mát 2 cánh SKIPIO.

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

Xem thêm:

Tủ Cấp Đông Coldline: Công Nghệ Hiện Đại, Bền Bỉ, Giá Tốt

Cách Làm Socola Từ Bột Cacao: Những Lưu Ý Và Phương Pháp Vận Dụng

Gelato Vs Ice Cream Vs Sorbet: Nguồn Gốc, Đặc Điểm Và Cách Phân Biệt


Bài trước Bài sau