Tủ đông không đóng tuyết SKIPIO: Khả năng cấp đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Tủ đông không đóng tuyết với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà hàng, khách sạn, cửa tiệm kinh doanh ăn uống lớn... Tại thời điểm này, SKIPIO là một trong những thương hiệu mang đến các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Loại tủ cấp đông này không chỉ sở hữu khả năng cấp đông nhanh chóng mà hoạt động vô cùng ổn định, bền bỉ nữa đấy.

1. Thông tin về tủ đông không đóng tuyết SKIPIO

  • Thiết kế vững chắc, sang trọng.
  • Công nghệ làm lạnh hiện đại, thân thiện với môi trường.
  • Thời gian làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.
  • Loại cách nhiệt tốt, chống ẩm, chống cháy, an toàn cho người dùng.
  • Tủ hoạt động liên tục, ổn định và bền bỉ.
  • Nhiệt độ đông thích hợp từ -21°C đến -12°C.
  • Tủ bảo quản thực phẩm SKIPIO hiệu quả đông đồng đều không gây ám mùi thực phẩm. 
  • Loại làm mát bằng quạt.  

2. Tủ đông không đóng tuyết SKIPIO công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng

2.1 Công nghệ hiện đại - Khả năng cấp đông nhanh chóng

SKIPIO là thương hiệu có kinh nghiệm và kiến thức lâu năm trong lĩnh vực sản xuất công nghệ làm lạnh. Mỗi chiếc tủ được bán đến tay khách hàng đều được trải qua khâu kiểm định chất lượng gắt gao. Bởi SKIPIO cam kết mang đến cho người tiêu dùng một thiết bị an toàn và thân thiện nhất. So với những thương hiệu khác, tủ đông không đông đá SKIPIO có nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

SKIPIO sở hữu chất làm lạnh R-404a nên có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đạt được nhiệt độ mong muốn sớm nhất. Không chỉ có vậy, tủ còn giữ được nhiệt độ đó đồng đều trong suốt thời gian dài sử dụng. Vậy nên quá trình bảo quản thực phẩm vô cùng đảm bảo. 

2.2 Tủ đông tiết kiệm điện tiết kiệm điện năng, chống cháy, chống ẩm hiệu quả

SKIPIO luôn tự hào khi sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong thị trường sản xuất thiết bị điện lạnh hiện nay. Nếu một số thương hiệu lựa chọn không khí làm chất làm lạnh thì SKIPIO lại sử dụng chất làm lạnh theo chuyên dụng – R-134a, R-404a. Đây là dòng ga làm lạnh chuyên dụng giúp tiết kiệm điện và an toàn với môi trường. 

Loại cách nhiệt với đặc tính ổn định nhiệt tốt và cách nhiệt tuyệt vời nên vừa chống ẩm, chống cháy vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, cực kỳ thân thiện với môi trường khi giảm đáng kể lượng khí CO2 và đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất. Polyurethane, Cyclopentane, CFC Free chính là loại cách nhiệt được SKIPIO đánh giá cao và lựa chọn để sản xuất tủ đông.

Tủ đông không đóng tuyết

Tủ đông hiện đại

2.3 Cấu trúc vững chắc, thiết kế hiện đại

SKIPIO chắc chắn làm bạn hài lòng với vẻ bề ngoài có cấu trúc vững chắc, thiết kế hiện đại. Từng chi tiết của sản phẩm được gia công tỉ mỉ giúp hoạt động bền bỉ. Đặc biệt, vệ sinh tủ dễ dàng  đây cũng là một trong những yếu tố mà người tiêu dùng yêu thích.

2.4 Cung cấp nhiều dòng tủ khác nhau mang đến nhiều lựa chọn phong phú

Biết được mỗi khách hàng sẽ có sở thích cũng như nhu cầu khác nhau nên SKIPIO đã sản xuất ra nhiều dòng tủ khác nhau. Bạn có thể chọn mua: tủ đông 4 cánh, tủ đông 6 cánh hay tủ đông 2 ngăn… Mỗi dòng tủ sẽ có kích thước không giống nhau, bạn có thể dựa vào diện tích của căn bếp để chọn mua tủ cho phù hợp.

3. Giới thiệu về thương hiệu SKIPIO

SKIPIO là nhà sản xuất điện lạnh thương mại quốc tế có trụ sở chính tại Hàn Quốc. SKIPIO có kinh nghiệm toàn cầu lâu năm và kiến thức phong phú về bán hàng, sản xuất và công nghệ làm lạnh. Chuyên môn của SKIPIO nằm trong lĩnh vực tủ đông không đóng tuyết, tủ lạnh nhà hàng, tủ lạnh thương mại, tủ trưng bày bánh mì, máy làm đá, máy làm lạnh, các sản phẩm làm theo yêu cầu, v.v.

SKIPIO sản xuất 3.0000 chiếc máy mỗi năm với các cơ sở máy cắt và thiết bị sản xuất tốt nhất. SKIPIO kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng từng sản phẩm trong phòng thí nghiệm kiểm tra tính năng và Viện Công nghệ. SKIPIO sản xuất các sản phẩm với hiệu quả và chất lượng cao, đồng thời xuất khẩu sản phẩm của mình sang năm châu lục bao gồm 67 quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, v.v. chúng tôi đã xây dựng uy tín và niềm tin của mình trên thị trường toàn cầu trong nhiều năm.

Là thương hiệu lắng nghe người tiêu dùng thực thụ. Trải qua nhiều năm, tất cả ý kiến của người dùng khó tính, chuyên môn cho đến những người mới vào ngành đều được SKIPIO tiếp thu, sửa đổi. Từ đó, dòng tủ này trở thành thương hiệu thân thiện với người tiêu dùng, bất kì ai cũng có thể sử dụng dễ dàng và an tâm. 

Tủ đông không đóng tuyết

Tủ đông không đóng tuyết giá phải chăng

4. United Vision - Đơn vị cung cấp tủ đông không đóng tuyết chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tại Việt Nam, United Vision là đơn vị chuyên cung cấp dòng tủ đông SKIPIO không đóng tuyết nổi tiếng hàng đầu. Mua sản phẩm tại United Vision bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu như: 

Tủ đông không đóng tuyết SKIPIO: Khả năng cấp đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

  • Dịch vụ giao hàng, lắp ráp thiết bị tận nơi.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về thiết bị giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Đến mua hàng tại showroom bạn sẽ được trải nghiệm thực tế những sản phẩm được trưng bày.
  • Chế độ hậu mãi hấp dẫn như: bảo trì, sửa chữa máy bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, kiến thức chuyên môn cao tại United Vision.
  • United Vision hỗ trợ bạn trong quá trình kinh doanh cửa hàng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn liên quan đến ngành F&B.
  • Khi trở thành khách hàng thân thiết bạn sẽ được tham gia nhiều lớp đào tạo của nhiều đầu bếp nổi tiếng do chính United Vision tổ chức.

Qua bài viết này bạn đã biết tủ đông loại nào tốt rồi phải không? Hãy nhanh chóng ghé đến United Vision để chọn mua cho mình một chiếc tủ đông SKIPIO nhập khẩu chính hãng với giá thành tốt nhất nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Lý Bảo Quản Thực Phẩm Để Sử Dụng Được Lâu Và An Toàn Nhất

Mọi Thứ Xoay Quanh Kem Gelato: Thành Phần, Công Thức Và Những Lưu Ý


Bài trước Bài sau