Tủ bảo ôn SKIPIO: Công nghệ hiện đại, công suất ổn định – mạnh mẽ

Với sự đa dạng các loại tủ bảo ôn trên thị trường, chẳng mấy dễ dàng để chúng ta lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao với giá tốt. Không thiếu trường hợp người tiêu dùng bỏ ra số tiền lớn nhưng lại mua về thiết bị không đáp ứng được yêu cầu. Tủ bảo ôn SKIPIO - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Sản phẩm không chỉ được tính hợp công nghệ hiện đại, có công suất ổn định – mạnh mẽ mà còn có giá thành tốt.

1. Tủ bảo ôn là gì?

Ôn có nghĩa là ổn định, bảo ôn được hiểu là duy trì sự ổn định. Tủ bảo ôn còn gọi là tủ đông giúp bảo quản thực phẩm tươi sống trong thời gian dài. Đây là một trong những thiết bị chuyên dụng quen thuộc trong các nhà hàng, khách sạn hay cơ sở kinh doanh ăn uống.

2. Thông tin về tủ bảo ôn SKIPIO

  • Tủ bảo ôn SKIPIO có cấu trúc vững chắc.
  • Được sử dụng hoàn toàn bằng inox chất lượng cao giúp cho căn bếp thêm sang trọng.
  • Chi tiết máy được thiết kế tỉ mỉ giúp tủ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ.
  • Tủ bảo quản thực phẩm sử dụng loại làm mát bằng quạt nên nhiệt độ đông luôn ổn định.
  • Chất làm lạnh hiện đại, không gây bám mùi thực phẩm.
  • Loại cách nhiệt chống ẩm, chống cháy tốt, an toàn cho người sử dụng.
  • Nhiệt độ tủ ổn định, hiệu quả đông đồng đều, tuổi thọ cao.
  • Nhiệt độ bên trong tủ từ -21°C đến -12°C. 

Tủ bảo ôn

Tủ bảo ôn hay còn gọi là tủ đông

3. Các ưu điểm nổi bật của tủ bảo ôn SKIPIO

3.1 Nhiệt độ ổn định, hiệu quả đông đồng đều, hoạt động liên tục

Trang bị loại cách nhiệt hiện đại nhất hiện nay: Polyurethane / Cyclopentane + CFC Free cho phép thiết bị đạt mức ổn định nhiệt tốt và gần như không chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ bên ngoài. Vậy nên các loại thực phẩm mà bạn bảo quản không dễ dàng bị mất đi cấu trúc ban đầu tuyệt vời của nó.

Tủ bảo ôn SKIPIO sở hữu chất làm lạnh R-404a được đánh giá là chuyên dụng và an toàn dành cho người sử dụng. R-404a cho tủ mát nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn. Và giữ được nhiệt độ đó đồng đều trong suốt thời gian dài sử dụng.

3.2 Cấu trúc vững chắc - Độ hoàn thiện cao

Không chỉ có vậy, loại tủ bảo ôn đến từ thương hiệu nổi tiếng này còn có cấu trúc vững chắc và độ hoàn thiện chi tiết cao. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm có khả năng hoạt động bền bỉ, đồ bền tốt.

3.3 Hệ thống làm lạnh hiện đại, thân thiện với môi trường

Nếu như một số thương hiệu khác sử dụng chất làm lạnh bằng không khí thì SKIPIO lại chất làm lạnh R-134a, R-404a. Nếu dùng chất làm lạnh bằng không khí khi để thực phẩm quá nhiều trong tủ sẽ dẫn đến tình trạng lạnh không đồng đều, tủ không đủ lạnh. Còn chất làm lạnh R-134a, R-404a thì lại khác, vì là chất làm lạnh hiện đại nên hoàn toàn không gây bám mùi trên thực phẩm, hiệu quả đông đồng đều. Đồng thời, dòng ga lạnh chuyên dụng này an toàn với môi trường và tiết kiệm điện hiệu quả.

Sử dụng loại cách nhiệt Polyurethane, Cyclopentane và CFC Free cách nhiệt tuyệt vời, chống ẩm chống cháy tốt. Dù tiết kiệm điện năng nhưng vẫn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ tốt nhất. Đồng thời, việc sử dụng Cyclopentane giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2, an toàn và thân thiện với môi trường. 

Tủ bảo ôn

Tủ bảo ôn SKIPIO

3.4 Thiết kế đa dạng, mẫu mã sang trọng

SKIPIO thiết kế nhiều mẫu tủ khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể mua tủ đông đứng 2 cửa nếu cửa hàng kinh doanh nhỏ. Nếu kinh doanh cửa tiệm với quy mô vừa thì tủ đông đứng 4 cửa là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tủ đông đứng 6 cửa là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vị khách kinh doanh nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trên thế giới.

SKIPIO luôn tạo ra những chiếc tủ vừa tiện lợi vừa tinh tế giúp người dùng dễ dàng sắp xếp hay di chuyển thực phẩm bên trong tủ. Trước khi mua tủ đông bạn nên dựa vào diện tích khu bếp và tài chính của mình để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

3.5 Dễ dàng vệ sinh

Người dùng còn yêu thích sử dụng tủ đông SKIPIO ở điểm rất dễ vệ sinh. Vấn đề quan trọng nhất trong kinh doanh ngành F&B là vệ sinh an toàn thực phẩm. So với những chiếc tủ khác tủ đông SKIPIO giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Chỉ cần xả tủ rồi dùng một chiếc khăn ấm có thể lau sạch mọi vết bẩn bám trên tủ, thật đơn giản phải không nào.

4. Đôi nét giới thiệu về SKIPIO

SKIPIO là nhà sản xuất điện lạnh thương mại quốc tế có trụ sở chính tại Hàn Quốc. SKIPIO có kinh nghiệm toàn cầu lâu năm và kiến thức phong phú về bán hàng, sản xuất và công nghệ làm lạnh. Chuyên môn của SKIPIO nằm trong lĩnh vực tủ lạnh thương mại, tủ lạnh nhà hàng, tủ trưng bày bánh mì, máy làm đá, máy làm lạnh, các sản phẩm làm theo yêu cầu, v.v.

SKIPIO sản xuất 3.0000 chiếc máy mỗi năm với các cơ sở máy cắt và thiết bị sản xuất tốt nhất. SKIPIO kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng từng sản phẩm trong phòng thí nghiệm kiểm tra tính năng và Viện Công nghệ. SKIPIO sản xuất các sản phẩm với hiệu quả và chất lượng cao, đồng thời xuất khẩu sản phẩm của mình sang năm châu lục bao gồm 67 quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, v.v. chúng tôi đã xây dựng uy tín và niềm tin của mình trên thị trường toàn cầu trong nhiều năm

Là thương hiệu lắng nghe người tiêu dùng thực thụ. Trải qua nhiều năm, tất cả ý kiến của người dùng khó tính, chuyên môn cho đến những người mới vào ngành đều được SKIPIO tiếp thu, sửa đổi. Từ đó, dòng tủ này trở thành thương hiệu thân thiện với người tiêu dùng, bất kì ai cũng có thể sử dụng dễ dàng và an tâm.

 

Tủ bảo ôn

Tủ bảo ôn SKIPIO chất lượng cao - Giá tốt

5. United Vision - Cơ sở bán các dòng tủ bảo ôn uy tín

United Vision – đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng tủ đông chính hãng với giá cả tốt nhất trên toàn lãnh thổ Việt Nam hiện nay. Đến mua hàng tại United Vision bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời:

Tủ bảo ôn SKIPIO: Công nghệ hiện đại, công suất ổn định – mạnh mẽ

Tủ bảo ôn SKIPIO: Công nghệ hiện đại, công suất ổn định – mạnh mẽ

  • Dịch vụ gian hàng và lắp đặt tận nơi chỉ cần một cái nhấp chuột đơn giản.
  • Trải nghiệm các sản phẩm demo hoạt động thực tế nhất khi đến mua hàng tại showroom.
  • United Vision sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong kinh doanh, cung cấp các công thức làm bánh chuẩn.
  • Giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn liên quan đến ngành F&B.
  • Nếu trở thành khách hàng thân thiết bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những đầu bếp nổi tiếng trong các buổi đào tạo do chính United Vision tôt chức.
  • Các dịch vụ hậu mãi tốt nhất: tư vấn nhiệt tình cách sử dụng thiết bị, sửa chữa, bảo trì được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề.
Mời bạn tham khảo các dòng tủ bảo ôn, tủ bảo quản thực phẩm thương hiệu SKIPIO hiện đang được bán với giá tốt nhất tại United Vision: 
Muốn có được một chiếc tủ bảo ôn chính hãng với giá tốt thì hãy đến ngay United Vision của chúng tôi bạn nhé. Hoặc liên hệ đến số hotline 0902 888 461 để được tư vấn trực tiếp nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

Chọn lò nướng bánh cho tiệm bánh nhỏ: công suất cao, đa năng, giá tốt


Bài trước Bài sau