Cách chọn tủ bánh quán cafe phù hợp với mô hình kinh doanh

Tủ bánh quán cafe trên thị trường có rất nhiều kiểu loại khác nhau. Tùy vào hình thức và mô hình kinh doanh, mỗi người sẽ có sự lựa chọn riêng. Vậy nên quan tâm đến những vấn đề gì để chọn mua được loại tủ bánh phù hợp với cửa hàng của bạn? Nhanh chóng tìm kiếm đáp án cho câu hỏi này qua những chia sẻ sau. 

Với bài viết này, United Vision sẽ cùng bạn tìm hiểu qua công dụng của tủ bánh nhỏ quán cafe, các tiêu chí chọn mua tủ và thương hiệu sản phẩm đáng tin dùng nhất. 

1/ Tại sao nên chuẩn bị một chiếc tủ bánh cho quán cafe?

Tủ bánh mini quán cafe mang đến công dụng gì? Tại sao hầu hết các chủ cửa hàng đều trang bị thêm thiết bị này? Có thể nói, những quán cafe hiện nay không chỉ buôn bán các loại nước uống mà còn kinh doanh cả các loại bánh ngọt. Đây là một mô hình hoạt động vô cùng thông minh và dễ thu hút được khách hàng. 

Vốn dĩ việc trang bị thêm các tủ bánh mini cho quán cafe nhằm:

  • Thứ nhất, với các loại tủ trưng bày bánh bạn có thể dễ dàng tạo được sự chú ý đến khách hàng.
  • Thứ hai, khi được quan sát trực tiếp khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được loại bánh mà mình ưng ý. 
  • Thứ ba, công dụng quan trọng nhất của các loại tủ bánh chính là góp phần bảo quản thực phẩm rất tốt. Qua đó hạn sử dụng của bánh cũng sẽ lâu dài hơn. 

tủ bánh quán cafe

Chọn tủ bánh phù hợp

2/ Quan tâm đến những tiêu chí nào khi lựa chọn tủ bánh cho quán cafe?

Có thể thấy lắp đặt tủ bánh cho quán cafe vốn ít nhưng lời nhiều. Vậy nên nếu bạn cũng đang kinh doanh theo mô hình này thì hãy nhanh chóng trang bị ngay một sản phẩm chất lượng. Chỉ cần quan tâm đến những tiêu chí sau bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất. 

2.1/ Về mẫu mã, thiết kế

  • Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, trước hết chiếc tủ của bạn phải có thiết kế thực sự nổi bật. Hiện nay, đa phần mọi người đều ưu tiên lựa chọn loại tủ bánh có mặt kính cong và hệ thống đèn chiếu sáng. 
  • Chiếc tủ phải có mẫu mã tinh tế và hiện đại để không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tổng thể không gian quán cafe. 
  • Kích thước của tủ bánh phải phù hợp với diện tích quán và lượng thực phẩm bạn cần bảo quản. Tránh trường hợp không gian cửa hàng nhỏ nhưng chiếc tủ bánh lại quá to gây bất tiện cho quá trình di chuyển. 

2.2/ Về cấu tạo của tủ bánh

  • Nên lựa chọn những chiếc tủ không đọng sương để đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho khách hàng. 
  • Những chiếc tủ bánh hiện đại đều cần phải có khả năng chống ẩm, chống cháy tốt. 
  • Để bảo quản được bánh tốt nhất nên lựa chọn sản phẩm có nhiệt độ ổn định, hiệu quả đông đồng đều và hoạt động liên tục. 
  • Cấu trúc phải vững chắc để quá trình di chuyển không phát sinh bất kỳ vấn đề nào xấu. 
  • Nhìn chung, những loại tủ bánh, tủ lạnh cho quán café đạt yêu cầu phải có nhiệt độ làm mát từ -2 đến 8 độ C (một số loại khác từ -21 đến -12 độ).
  • Hãy tham khảo và lựa chọn sử dụng các loại tủ có chất làm lạnh R-134a, R-404a ngăn chặn tình trạng bám mùi trên thực phẩm. 
  • Khách hàng nên tham khảo và chọn mua các loại tủ bánh sử dụng các loại cách nhiệt Polyurethane, Cyclopentane, CFC Free,... có tính ông định rất cao. 

3/ Tủ bánh SKIPIO – sản phẩm thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo

Tại thời điểm này có rất nhiều kiểu loại tủ bánh cà phê khác nhau để bạn lựa chọn. Một trong những thương hiệu uy tín nhất chính là Skipio. Vốn sự uy tín cao cùng với việc đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, loại tủ trưng bày bánh này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 

3.1/ Tại sao nên chọn mua tủ bánh của thương hiệu Skipio?

  • Skipio là nhà sản xuất điện lạnh thương mại quốc tế có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Với kinh nghiệm toàn cầu lâu năm và kiến thức phong phú về bán hàng, sản xuất và công nghệ làm lạnh, các sản phẩm Skipio luôn dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 
  • Chuyên môn của Skipio sản xuất 3000 chiếc tủ lạnh thương mại, tủ trưng bày bánh mì, máy làm đá,... 
  • Mọi sản phẩm do Skipio sản xuất đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng. Đảm bảo khi đến tay người dùng, các loại tủ hay máy móc đều có sự hoàn thiện cao nhất. 
  • Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, các sản phẩm đến từ thương hiệu Skipio đã được xuất khẩu đến 67 quốc gia trên toàn thế giới. Tính đến nay, Skipio ngày càng phát triển là nhờ vào sự ủng hộ và lòng tin của khách hàng. 

tủ bánh quán cafe

Tủ bánh Skipio

3.2/ Ưu điểm của tủ bánh Skipio so với các sản phẩm khác

  • Các sản phẩm đến từ thương hiệu Skipio có nhiều dòng trang bị đèn led bên trong tủ, vậy nên những loại bánh trưng bày luôn hiển thị rõ và đẹp mắt nhất. Với những loại tủ không có hệ thống đèn bên trong, khi mở tủ nó sẽ rất tối, làm giảm đi rất nhiều về mặt hình ảnh sản phẩm. 
  • Một ưu điểm khác nữa của việc dùng đèn led (thay cho các dòng khác) là giúp bảo đảm được nhiệt độ bên trong tủ luôn hoạt động ổn định. Yếu tố này góp phần tránh bị nóng hơn mức quy định làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh.
  • Tủ bánh đến từ thương hiệu Skipio không gây bám mùi, giúp cho chủ quán có thể giữ nguyên chất lượng bánh được bảo quản. 
  • Skipio luôn mang đến các loại tủ có hệ thống làm lạnh và cách nhiệt hiện đại, giúp giữ nguyên cấu trúc của chiếc bánh hoàn hảo nhất. 
  • Hơn hết, tủ bánh Skipio được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và đa dạng từ 1 tầng, 2 tầng cho đến 4 tầng,... Vậy nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 
  • Đặc biệt, chi tiết tủ được hoàn thiện cao nên vô cùng bền bỉ. Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ cũng dễ dàng hơn, không lo ngại về việc ảnh hưởng đến các chi tiết bên trong máy. Giúp bạn có thể bảo quản và nâng cao tuổi thọ cho tủ bánh tốt nhất. 

Để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn, bạn đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng lắp đặt ngay chiếc tủ bánh chất lượng cao cho quán cafe của mình. Liên hệ ngay United Vision để được giới thiệu qua những loại tủ hiện đại nhất.

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

Xem thêm:

Lời Khuyên Khi Chọn Máy Ép Trái Cây Chuyên Dụng Cho Quán Café

Gợi Ý: Cách Chọn Tủ Bánh Ngọt Phù Hợp Với Loại Hình Kinh Doanh

Chọn Lò Nướng Bánh Cho Tiệm Bánh Nhỏ: Công Suất Cao, Đa Năng, Giá Tốt


Bài trước Bài sau