Lời khuyên khi chọn máy ép trái cây chuyên dụng cho quán cafe

So với máy xay sinh tố, máy ép trái cây chuyên nghiệp có nhiều ưu điểm hơn khi nó tách riêng phần nước và phần bã. Nước tạo ra từ máy luôn giữ được độ nguyên chất với hương vị thơm ngon và màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt ly nước không hề có chút cặn như đem đi xay. Do đó mà máy ép trái cây chuyên dụng được nhiều quán cafe trang bị. Dưới đây là những lời khuyên bổ ích khi mua máy ép chuyên dụng cho quán cafe. Nào cùng tham khảo những thông tin này để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Một số lời khuyên để chọn máy ép trái cây cho quán cafe

Để thu hút khách hàng, quán cafe ngoài việc đảm bảo đồ uống ngon còn phải phục vụ một cách nhanh nhẹn. Vì thế, sử dụng máy ép trái cây công suất lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian pha chế, ép nhanh và nước sánh mịn hơn. Đồng thời, máy còn tạo ra lượng nước ép lớn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong những giờ cao điểm.

Ngoài ra khi lựa chọn bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng. Hiểu rõ được nhu cầu sẽ chọn được sản phẩm ưng ý với chi phí tiết kiệm. Thường đối với những quán cafe nên chọn loại có thể ép đa dạng các loại quả cứng, to và rau lá...

Bỏ túi lời khuyên để có được máy ép trái cây phù hợp nhất 

Bỏ túi lời khuyên để có được máy ép trái cây phù hợp nhất

Song song đó, bạn nên chọn loại có dung tích bình lớn để đáp ứng nhu cầu ép trái cây thường xuyên phục vụ cho số lượng lớn thực khách mỗi ngày. Tốt nhất là nên chọn máy có dung tích bình chứa nước khoảng 800ml trở lên và cối đựng bã khoảng tối thiểu là 1 lít.

Về thiết kế cần chọn các loại máy ép hiện đại có kiểu dáng, màu sắc bắt mắt sẽ giúp gian bếp trở nên tinh tế và đẹp hơn. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên những dòng máy ép quả đa năng có nút điều chỉnh công suất, chế độ hẹn giờ, tự ngắt điện khi máy nóng và trang bị khóa an toàn. 

Cuối cùng là thương hiệu và xuất xứ. Đây là điểm mấu chốt quyết định đến chất lượng cũng như chế độ bảo hành của máy. Vì thế, khi chọn máy ép bạn nên chọn thương hiệu uy tín, có bề dày lâu năm trong sản xuất. Một số những ‘ông lớn’ trong làng máy ép trái cây như như Robot Coupe, Varimixer...

Điểm qua 2 loại máy ép trái cây chuyên dụng cho quán cafe từ thương hiệu Robot Coupe

Robot Coupe là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sơ chế thực phẩm và nhiều loại máy chuyên nghiệp. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Robot Coupe hiện đang là một trong những thương hiệu cung cấp máy ép trái cây chuyên dụng, máy xay cầm tay... tốt nhất thế giới.

Robot Coupe tuyên bố trên kênh truyền thông của minh rằng:

  • Các vật liệu được sử dụng cho máy Robot Coupe đều là chất lượng cao và lâu dài.
  • Máy mang lại hiệu quả và tiết kiệm năng lượng trong suốt thời gian sử dụng.
  • 100% sản phẩm đều có thể được sửa chữa, 95% có thể tái chế.
  • Phụ tùng thay thế có sẵn trong hơn 10 năm sau khi sản phẩm bị ngưng sản xuất.

 Dưới đây là 2 dòng máy ép trái cây từ Robot Coupe dành cho những quán cafe.

  • Máy ép trái cây Robot Coupe J80

Máy có công suất hoạt động lớn lên tới 700W cho khả năng sản xuất vượt trội 120 lít/ giờ. Ngoài ra, bình chứa xác trái cây lớn 6.5l. Với những ưu điểm này quán dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm với thiết kế nắp polycarbonate có thể thêm chất lỏng hoặc các nguyên liệu trong quá trình chế biến. Bên cạnh đó, mọi bộ phận của thiết bị được làm hoàn toàn từ thép không gỉ. Chính vì điều này mà sản phẩm có tuổi thọ cao. 

>>> Xem thông tin chi tiết và đặt mua máy ép Coupe J80 tại đây.

Máy ép trái cây Robot Coupe J80 trợ thủ đắc lực cho những quán cafe

Máy ép trái cây Robot Coupe J80 trợ thủ đắc lực cho những quán cafe

  • Máy ép trái cây Robot Coupe J100

J100 cũng thuộc thương hiệu Robot Coupe nên có những đặc điểm tương tự như Robot Coupe J80. Nhưng sản phẩm này có công suất lớn hơn lên đến 1.000W, có thể ép đến 160 lít nước ép hoa quả, rau củ chỉ trong 1 giờ. Việc sử dụng máy ép này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức chế biến một lượng nước ép lớn.

 Máy ép này có phễu lớn với đường kính 79 mm, dễ dàng chế biến hầu hết các loại trái cây và rau củ. Bình chứa xác trái cây lớn lên đến 7.2l thuận tiện cho việc vệ sinh. 

>>> Xem thông tin chi tiết và đặt mua máy ép Coupe J100 tại đây.

Máy ép trái cây Robot Coupe J100 - Năng suất vượt trội, dung tích tối đa

Máy ép trái cây Robot Coupe J100 - Năng suất vượt trội, dung tích tối đa 

Robot Coupe đã thiết kế, phát triển và sản xuất thiết bị chuẩn bị thức ăn tại Pháp từ năm 1961, dành cho các chuyên gia dịch vụ ăn uống và kinh doanh dịch vụ ăn uống trên toàn thế giới. Và nay, Robot Coupe đã có mặt tại United Vision - Nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm, nguyên liệu, máy móc trong ngành F&B với mức giá tốt nhất.

Khi mua máy ép trái cây Robot Coupe tại United Vision, quý khách hàng sẽ được:

  • Hỗ trợ dịch vụ hậu mãi: Chuyên viên sẽ hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh máy một cách chi tiết nhất bất cứ lúc nào khách hàng cần.
  • Được trực tiếp thử nghiệm máy tại cửa hàng.
  • Chế độ bảo hành tốt thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, khi trở thành khách hàng thân thiết của United Vision, bạn sẽ được tham dự các lớp train làm bánh. Đến đây, bạn sẽ được cung cấp kiến thức và quan sát toàn bộ quá trình làm bánh từ các đầu bếp chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Mời bạn tham khảo những mẫu máy cắt, máy xay, máy ép, máy nghiền thực phẩm từ thương hiệu Robot Coupe đang được bán với giá cạnh tranh nhất tại United Vision:

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết cách chọn mua máy ép trái cây chuyên dụng cho quán cafe. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ hotline 0902.888.461 để được tư vấn chi tiết nhé.

 

Lời khuyên khi chọn máy ép trái cây chuyên dụng cho quán cafe

 


Bài trước Bài sau