TOP 3 máy trộn cầm tay có công suất cao và tốc độ xoay vượt trội

Nhờ những ưu điểm nổi bật cũng như sự tiện lợi, nhỏ gọn mà máy trộn cầm tay được rất nhiều người săn lùng. Thêm vào đó, sản phẩm tạo ra sự thuận tiện khi vận chuyển và dễ dàng vệ sinh. Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy máy rất hữu ích cho việc nấu ăn rồi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá ngay 3 dòng máy trộn với tốc độ xoay vượt trội trong bài viết dưới đây. 

Đôi nét về dòng sản phẩm máy trộn cầm tay bạn nên biết

Máy trộn cầm tay là dụng cụ có cấu tạo dạng cây với phần động cơ phía trên và phần lưỡi dao phía dưới. Lưỡi dao có thể tháo rời ra nhưng phải nhớ gắn lại chắc chắn trước khi cắm điện sử dụng. 

Những ưu điểm khi sử dụng máy trộn siêu tốc này:

  • Những dòng máy cầm tay này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác. Các bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian khi sử dụng cũng như vệ sinh.
  • Máy với tay cầm nhỏ gọn nên có thể trộn ngay trong nồi, trong bát... Điều này giúp hạn chế khả năng nhiễm khuẩn giữa các món ăn.
  • Máy vệ sinh rất nhẹ nhàng và đơn giản chỉ cần nhúng đầu dao vào cốc nước sạch. Sau đó bạn khởi động cho máy hoạt động để loại bỏ các cặn thực phẩm bám trên lưỡi dao.

Đây cũng là lý do mà nhiều người dần chuyển sang máy cầm tay thay vì sử dụng máy xay sinh tố công nghiệp như trước đây.

Máy với tay cầm nhỏ gọn nên có thể trộn ngay trong nồi, trong bát,...

Top 3 máy trộn cầm tay chuyên nghiệp với tốc độ xoay vượt trội 

Có thể nói đây là sản phẩm khá đặc biệt nên vì thế có rất nhiều thương hiệu nhảy vào thị trường béo bở này. Trong đó phải kể lớn “ông lớn” Robot Coupe. Thương hiệu đã tạo ra những chiếc máy chế biến thực phẩm đầu tiên cách đây hơn 60 năm tại trung tâm của Burgundy - một vùng đất nổi tiếng về ẩm thực của nước Pháp. Đồng thời, Robot Coupe còn là người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sơ chế thực phẩm. Hãng cung cấp đa dạng loại máy phù hợp với từng nhu cầu của nhà hàng, quán ăn...

Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 máy trộn cầm tay siêu tốc của thương hiệu này. Đây cũng là 3 dòng sản phẩm máy trộn cầm tay “best seller” tại United Vision.

  • Robot Coupe Mini MP

Robot Coupe Mini MP có thiết kế nhỏ gọn hơn 30% so với các dòng máy khác. Với tay cầm nhỏ gọn với độ bám tối ưu, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh tốc độ tùy ý. Máy có tốc độ hoạt động từ 2000 - 12.500 vòng/phút. Robot Coupe Mini MP chuyên dùng để trộn đều thực phẩm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng. Những dòng này chuyên dùng trong nhà hàng, quán ăn, cửa hàng đồ uống,...

Máy Robot Coupe Mini MP trợ thủ đắc lực cho các món trộn của mọi đầu bếp

Máy Robot Coupe Mini MP trợ thủ đắc lực cho các món trộn của mọi đầu bếp

Lưỡi dao được đúc bằng thép không gỉ, tuổi thọ cao. Hơn hết, bạn có thể mài lại lưỡi để tiếp tục sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, lưỡi dao Aeromix với cấu trúc đặc biệt không đưa không khí vào trong quá trình trộn thực phẩm. Điều này có nghĩa mọi thực phẩm đều được đảm bảo an toàn chất lượng. Sản phẩm dễ dàng tháo ra để vệ sinh hoàn hảo nhờ vào hệ thống độc quyền được cấp bằng sáng chế Robot-Coupe.

  • Robot Coupe CMP

Đây cũng là sản phẩm của Robot nên có toàn bộ đặc điểm giống như Coupe Mini MP. Tuy nhiên, máy Robot Coupe với khả năng hoạt động bền bỉ, có thể chạy liên tục 24/24. Sản phẩm được đánh giá là một trong những trợ thủ đắc lực của đầu bếp trong quá trình chế biến ra bánh hay kem. Máy được thiết kế vừa vặn tạo được cảm giác thoải mái nhất, thao tác dễ dàng khi sử dụng.

Nguyên liệu hòa quyện tuyệt hảo với máy trộn Robot Coupe CMP

Nguyên liệu hòa quyện tuyệt hảo với máy trộn Robot Coupe CMP 

Ngoài trộn đều thực phẩm Robot Coupe CMP còn sử dụng để tạo ra những món sốt trộn siêu ngon. Đặc biệt, dòng máy này có thể trộn đều hỗn hợp lên đến 30 lít một cách nhanh chóng. Dòng máy CMP có công suất tối thiểu là 350W - 30L rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, khách sạn.

  • Robot Coupe MP Ultra

Coupe MP Ultra được dùng để xay nhuyễn và trộn đều thực phẩm. Máy thuộc dòng có công suất lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp.

Máy trộn Ultra cho tốc độ hoạt động 9.500 vòng/phút giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu  người dùng. Điểm cộng lớn của dòng máy này là phần lưỡi dao đầy chắc chắn, máy có khả năng trộn được vật cứng tốt hơn. 

Thiết bị được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, có tuổi thọ cao, dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh. Với dòng máy này bạn có thể tùy biến với nhiều loại lưỡi dao khác nhau. Coupe MP Ultra còn có hệ thống cuộn dây nguồn mới giúp lưu trữ gọn gàng và tăng tuổi thọ tối ưu.

>>> Xem thông tin chi tiết và đặt mua máy Robot Coupe MP Ultra tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm và tìm kiếm cửa hàng thì United Vision sẽ là gợi ý hoàn hảo cần tham khảo. Khi mua sản phẩm tại United Vision, quý khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ “One Stop Service” tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ nhiều dịch vụ hậu mãi như hướng dẫn sử dụng, vệ sinh máy một cách chi tiết nhất.

Đặc biệt, khi trở thành khách hàng thân thiết bạn sẽ được tham dự các lớp train làm bánh do United Vision tổ chức. Tại mỗi buổi train, bạn sẽ được cung cấp kiến thức về làm bánh, làm kem,...từ các đầu bếp chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ tư vấn, giải đáp những vấn đề trong ngành F&B.

Trên đây là tất tần tật những thông tin bổ ích về máy trộn cầm tay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với mọi người. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay cần tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0902.888.461 hay truy cập website United Vision.

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

 


Bài trước Bài sau