Những thông tin ít người biết về máy trộn bột cho tiệm bánh, nhà hàng

Máy trộn bột công nghiệp là một trong những trợ thủ đắc lực cho các công thức làm bánh phức tạp và cần số lượng lớn. Thiết bị này sẽ thay bạn nhào trộn bột và các nguyên liệu khác để chúng không bị khô hay vón cục. Từ đó giúp việc làm bánh nhanh hơn, đem lại chất lượng tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu thực khách. Vì vậy mỗi cửa hàng kinh doanh bánh cần trang bị một chiếc máy trộn bột cho tiệm bánh.

Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, United Vision sẽ chia sẻ những kiến thức ít ai biết về máy bột trộn cho tiệm bánh, nhà hàng. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về máy trộn bột này nhé!

Phân loại các loại máy trộn bột phổ biến trên thị trường

Trộn bột làm bánh là khâu vô cùng quan trọng bởi chúng quyết định cho ra những mẻ bánh thơm ngon và chất lượng. Vì thế sao bạn nên dùng một loại máy chuyên dụng để tạo ra hỗn hợp sánh mịn chẳng hạn như máy trộn bột. 

Máy trộn bột là dòng sản phẩm công nghiệp dùng để trộn các loại bột với công suất và tải trọng lớn. Máy gồm 2 bộ phận chính là động cơ và bowl chứa hỗn hợp. Dụng cụ chủ yếu sử dụng điện năng nên hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp. 

Máy trộn bột và những thông tin cần biết 

Về phân loại, máy được chia làm 3 loại: 

Máy này có thiết kế chắc chắn, động cơ công suất và cối trộn lớn. Chúng thường được sử dụng trong các cơ sở làm bánh mì, bánh bao, bánh trung thu... chuyên nghiệp quy mô vừa và lớn. Phù hợp làm máy trộn bột cho tiệm bánh vừa và lớn

  • Máy trộn bột để bàn

Những dòng máy trộn để bàn có hình dạng tựa như máy xay sinh tố. Các loại máy này thường có thêm giá đỡ hoặc giá nâng. Sản phẩm phù hợp cho tiệm bánh, nhà hàng.

  • Máy trộn cầm tay 

Mẫu này có thiết kế nhỏ gọn, có hình dáng giống như máy đánh bột cầm tay. Dụng cụ này chuyên dùng cho gia đình thường xuyên sản xuất bánh và tiệm bánh nhỏ với lượng bột trộn ít. Tuy nhiên, sản phẩm cũng được cửa hàng lớn ưa dùng.

Máy trộn bột nào phù hợp với nhu cầu của tiệm bánh, nhà hàng?

Nếu bạn chỉ có nhu cầu làm bánh mỗi tuần 1 – 2 lần thì những chiếc máy phổ thông trên thị trường có thể đủ đáp ứng nhu cầu và phù hợp với ngân sách của bạn hơn.

Nhưng câu chuyện sẽ khác khi bạn sản xuất nhiều hơn và chắc chắn rằng mình không chỉ xay trộn bột (hầu như không ai chắc chắn được điều này). Khi ấy, những chiếc máy trộn bột công nghiệp sẽ là thiết bị cần thiết với cửa hàng của bạn. Vì sao?

Máy trộn bột công nghiệp sẽ có mức giá cao hơn so với các loại máy trộn gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ tùy biến và sản xuất món bánh của mình hơn nhờ: năng suất cao, nhiều tính năng đi kèm, tốc độ quay của máy cũng vượt trội hơn so với máy gia đình.

Hơn hết, nhào trộn bột bằng tay tốn rất nhiều công sức và thời gian gây cản trở việc xuất bánh. Đặc biệt là trong những trường hợp đòi hỏi số lượng bánh lớn. Với máy trộn bột thì khác chỉ vài thao tác sau khoảng 5 – 7 phút sẽ nhận được thành phẩm ưng ý. Từ đó giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian, chi phí đem lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

Ngoài ra khi sử dụng máy trộn, bạn sẽ hạn chế sự tiếp xúc của tay. Chính vì đó mà khối bột được đảm bảo chất lượng cũng như vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Đâu là thương hiệu cung cấp máy trộn bột cho tiệm bánh mà bạn cần quan tâm?

Bạn cần tham khảo nhiều thương hiệu khác nhau để chọn ra một chiếc phù hợp với mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên nên chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường, và nếu có thể, hãy chọn dòng máy “Tốt nhất thế giới”.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Varimixer hiện đang là một trong những thương hiệu cung cấp máy trộn bột để bàn tốt nhất thế giới. 

Hình ảnh “Con gấu mạnh mẽ” (Logo của Varimixer) được lựa chọn bởi các nhà hàng lớn bởi độ bền cao của sản phẩm.

Là một sản phẩm đặc biệt trong thị trường máy trộn bột để bàn/để sàn, Varimixer được sản xuất thủ công với độ tinh xảo tuyệt đối. Hơn 60 người thợ thủ công tại Varimixer tự hào khi sản xuất ra những sản phẩm bền bỉ, chắc chắn và chính xác đến từng chi tiết trong mối ghép, không có lỗ hở bên ngoài. Điều đó giúp việc thao tác, sử dụng máy của người làm bánh trở nên dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy trộn công nghiệp Varimixer:

  • Nhỏ gọn với năng suất làm việc mạnh mẽ phù hợp với các cửa hàng làm bánh và sử dụng trong gia đình
  • Dễ sử dụng, dễ vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng
  • Được làm bằng nhôm đúc chắc chắn, không có vít hoặc lỗ hở bên ngoài. Tất cả các cạnh và góc đều được bo tròn, giúp bạn dễ dàng lau sạch máy trộn bằng vải.
  • Máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, an toàn, thân thiện trong thực phẩm. Độ hoàn thiện chi tiết cao.
  • Máy cho tuổi thọ cao, bền, năng suất hoạt động hạn chế tối đa sự biến đổi theo thời gian
  • Máy có công suất lớn từ 5L đến 30L
  • Tốc độ đánh vô cùng lý tưởng, điều chỉnh tùy ý, có thể đạt 442 rpm (số vòng trên 1 phút)
  • Có khung bảo vệ an toàn, vừa tránh thực phẩm bị văng ra ngoài, vừa bảo đảm an toàn cho người dùng
  • Máy hoạt động ổn định nhờ thiết kế lò xo và chân chống thông minh
  • Với dòng máy cao cấp hơn, người dùng có một bảng điều khiển điện tử giúp thiết lập quy trình trộn, nhồi, đập hiệu quả hơn
  • Ngoài trộn, máy còn có tính năng xay thịt, thái rau củ…
  • Máy hoàn toàn có thể hoạt động trên dòng điện 1 pha (220V) giúp bạn không mất thời gian thiết kế lại đường dây điện
Dòng Varimixer cao cấp phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, khách sạn

Giống như một cỗ máy vận hành bằng tay đánh hoặc trộn bột, Những “robot” Varimixer hiện đại và linh hoạt nhất, làm việc tự động suốt ngày đêm để tạo ra các bộ phận từ vật liệu tốt nhất, với độ chính xác cao nhất. Đó là lý do mà các đầu bếp chuyên nghiệp đã gọi đây là dòng máy “Tốt nhất thế giới”.

Nhưng, giá của sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất giúp Varmixer có thể tiếp cận thị trường làm bánh chuyên nghiệp dễ dàng hơn. Mức giá tương xứng với độ bền bỉ và tính năng thông minh của máy khiến nó đã có mặt trên khắp các nhà hàng, tiệm làm bánh chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Và nay, Varimixer đã về đến Việt Nam.

Là công ty phân phối độc quyền máy trộn bột công suất lớn Varimixer, United Vision mang đến thị trường Việt Nam dòng máy trộn bột tốt nhất thế giới với mức giá hấp dẫn, cùng nhiều chế độ tuyệt vời:

  • Hỗ trợ dịch vụ hậu mãi: Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh máy xay một cách chi tiết nhất và bất cứ lúc nào khách hàng cần.
  • Khi trở thành thành viên của United Vision, bạn sẽ được tham dự các lớp train làm bánh do United Vision tổ chức. Tại mỗi buổi train, bạn sẽ được cung cấp kiến thức và quan sát toàn bộ quá trình làm bánh, làm kem... từ các đầu bếp chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
  • Ngoài ra, bạn còn được chúng tôi hỗ trợ công thức bánh, tư vấn, giải đáp những vấn đề trong ngành F&B.

Trên đây là những thông tin về máy trộn bột cho tiệm bánh mà United Vision muốn chia sẻ đến các bạn. Việc hiểu rõ thông tin sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu phù hợp giúp kinh doanh thuận lợi, đạt hiệu quả kinh tế cao. Vậy còn điều gì mà mọi tiệm bánh, nhà hàng không trang bị một thiết bị hữu ích như thế này!

Những thông tin ít người biết về máy trộn bột cho tiệm bánh, nhà hàng

 

 

Mời bạn xem thêm:

Bài trước Bài sau