Trái cây xay nhuyễn cho cửa hàng làm bánh: Hữu cơ, vị tự nhiên, đông lạnh

Trái cây xay nhuyễn đông lạnh là nguyên liệu độc đáo mang lại làn gió mới cho những chiếc bánh. Thay vì vị ngọt béo như trước đây thì giờ bánh của cửa hàng bạn sẽ đặc sắc hơn với từng vị trái cây. Để khám phá rõ hơn về trái cây xay nhuyễn cũng như công dụng thần kì của chúng trong làm bánh, bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Trái cây xay nhuyễn cho cửa hàng làm bánh: Hương vị tự nhiên, ổn định chất lượng

Trái cây xay nhuyễn hay còn được gọi là puree trái cây. Puree trong tiếng anh có nghĩa là “nhuyễn” ám chỉ độ sánh mịn. Sản phẩm này được chế biến từ trái cây nguyên chất nên có màu sắc, mùi vị và hương thơm rất tự nhiên. Trái cây lựa chọn sản xuất thường được thu hoạch trực tiếp tại vườn hay những nơi uy tín về chất lượng. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe.

Gần đây, puree trái cây được nhiều đầu bếp dùng trong các công thức làm bánh. Chúng được sử dụng để làm lớp phủ bánh (glaze), cream, mousse,…Puree vừa làm tăng độ hấp dẫn về hương vừa tạo độ bắt mắt về sắc cho từng món bánh. Từ đó kích thích vị giác và sự thích thú cho khánh hàng khi thưởng thức. 

Ngoài ra, khi sử dụng puree sẽ giúp ổn định về số lượng, chất lượng bánh trong thực đơn của cửa hàng. Bởi puree không phụ thuộc theo mùa vụ mà còn có hạn sử dụng lâu hơn trái cây tươi. Đồng thời, puree có vị đồng nhất nên đảm bảo độ ổn định về chất lượng. Từ đây, bạn sẽ không còn lo lắng trái cây tươi mỗi mùa mỗi vị rồi. 

Hơn hết, khi sử dụng trái cây tươi bạn phải tốn nhiều thời gian sơ chế. Nếu số lượng ít thì được nhưng đối với những cửa hàng bánh thì việc này khá tốn thời gian và vất vả. Trong khi đó, puree rất dễ sử dụng chỉ cần rã đông là có thể dùng ngay, không cần cắt, ép hay sơ chế thêm.

Puree - Trái cây xay nhuyễn đông lạnh vị tự nhiên đem lại chất mới cho mỗi món ăn

Puree - Trái cây xay nhuyễn đông lạnh vị tự nhiên đem lại chất mới cho mỗi món ăn

Nên mua trái cây xay nhuyễn của thương hiệu nào?

Với hơn 40 loại Puree và trái cây đông lạnh, Mazzoni chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng ngay cả các thực khách khó tính nhất. Sản phẩm được Mazzoni đóng gói trong các hộp tiện lợi, nhỏ gọn chỉ 1kg có đông lạnh để giữ lại độ tươi và hương thơm của trái cây vừa hái. Đây cũng là thương hiệu được khách hàng mua nhiều nhất tại United Vision. 

Mazzoni là một thương hiệu nổi tiếng của Ý chuyên cung cấp trái cây xay nhuyễn hữu cơ, trái cây đông lạnh và chuỗi thực phẩm khác. Với hơn 60 năm hoạt động, Mazzoni đem đến puree vị trái cây chân thật nhất. Mọi nguyên liệu được thu hoạch và kiểm tra theo chuẩn quy định của Châu Âu. 

Theo thông tin từ Mazzoni, trong quy trình sản xuất trái cây được thu hoạch và cấp đông cùng ngày nhằm giữ trọn vẹn hương vị. Vì vậy, sản phẩm được đảm bảo an toàn về chất lượng.

Hơn hết, Mazzoni luôn đặt các tiêu chí này lên hàng đầu: 

  • An toàn vệ sinh thực phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng gắt gao nhất.
  • Trái cây chất lượng cao được lựa chọn và chế biến chu đáo, công nghệ đông lạnh siêu tốc IQF (Individual Quick Frozen) và có giấy kiểm tra chứng nhận.
  • Không chất bảo quản, phẩm màu hay các hương vị nhân tạo.
 

Puree trái cây của Mazzoni đậm vị tự nhiên, an toàn chất lượng

Một số dòng Puree trái cây "best seller" của Mazzoni tại United Vision:

  • Puree xoài: Được làm từ xoài tươi nghiền nhuyễn 100% với vị chua ngọt tự nhiên hòa quyện. Sản phẩm cho hương vị trái cây thơm ngon mà không cần phải thêm đường khi sử dụng. Puree này thường được dùng để phủ lên bánh.
  • Puree dâu: Thành phần chủ yếu là Dâu Camarosa tươi xay nhuyễn đông lạnh. Với tỷ lệ tương ứng là 90% dâu camarosa tươi và 10% đường. Lượng đường này giúp cân bằng vị ngọt với vị chua thanh nhè nhẹ của dâu tây. Với hương vị đặc trưng, puree dâu được dùng làm lớp phủ trên bánh, mứt trái cây hay mousse,..
  • Puree việt quất: Puree này cũng được làm từ việt quất tươi với tỷ lệ 90% và 10% là đường. Trong việt quất chứa lượng đường rất thấp nên sản phẩm này rất được nhiều người sử dụng vì tốt cho sức khỏe. Puree được dùng làm cream cho bánh hoặc pha chế thức uống để thay cho nước ép từ trái cây tươi.

>>> Xem thêm: TOP 5 loại puree được ưa chuộng nhất trong ngành làm bánh

Để cảm nhận sự khác biệt của từng loại Puree, bạn có thể đến United Vision. Còn nếu bạn muốn khác biệt, bánh mang đậm vị hơn hãy dùng thử trái cây đông lạnh. Nguyên liệu này cũng có hương vị tựa Puree nhưng chúng nguyên quả đáp ứng sở thích ăn trái cây của khách hàng.

>>> Xem thêm: Mua trái cây đông lạnh ở đâu chất lượng để làm bánh?

Cách bảo quản trái cây xay nhuyễn đông lạnh

Với phương pháp cấp đông, thực phẩm sẽ giữ lại được gần như trọn vẹn tính chất ban đầu về mùi vị lẫn dinh dưỡng bên trong. Vì ở nhiệt độ thấp, vi sinh vật sẽ bị đóng băng và không thể phát triển nên thực phẩm ít bị hư hỏng. 

Trong quá trình đông lạnh, đầu tiên các nhà sản xuất sẽ thu mua, rửa sạch trái cây. Sau đó dùng các chất hóa học acid Ascorbic để ngăn ngừa các enzyme trong trái cây làm chúng chín quá mức. Tiếp theo, họ sử dụng quá trình làm lạnh nhanh để đóng băng sản phẩm mà không làm hỏng nó. 

Do đó, khi mua Puree về bạn chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ từ -18 → - 230C. Hạn sử dụng tối đa là 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Vì thế mà chẳng cần theo bất kỳ mùa vụ nào trong năm, bạn vẫn có thể làm ra những món bánh trái cây theo thực đơn. Với nhiệt độ này, những dòng tủ bảo quản thực phẩm SKIPIO rất thích hợp để bạn bảo quản Puree của mình. Tùy nhu cầu, bạn có thể chọn loại tủ trưng bày với kính chống động sương hiện đại, hoặc tủ mát, bàn đông với thiết kế chắc chắn có thể tận dụng làm bàn chế biến thực phẩm. Tất cả bạn đều có thể tìm tại SKIPIO - thương hiệu sản xuất tủ lạnh thương mại toàn cầu với trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc.

Hy vọng với những thông tin mà United Vision chia sẻ bạn đã hiểu rõ hơn về trái cây xay nhuyễn cũng như phần quan trọng của chúng trong cửa hàng làm bánh. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tìm hiểu thông tin về chúng hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0902.888.461 hay truy cập website United Vision.

Trái cây xay nhuyễn cho cửa hàng làm bánh: Hữu cơ, vị tự nhiên, đông lạnh

 

 


Bài trước Bài sau

335,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Xoài

252,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Dâu Camarosa

520,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Việt Quất