Gợi Ý: Cách Chọn Tủ Bánh Ngọt Phù Hợp Với Loại Hình Kinh Doanh

Để chọn lựa được một chiếc tủ bánh ngọt phù hợp bạn phải quan tâm đến rất nhiều vấn đề. Tùy vào loại hình cũng như quy mô kinh doanh sẽ quyết định nên sử dụng sản phẩm có mẫu mã như thế nào, kích thước ra sao. Hiện nay, kiểu loại tủ bánh ngọt trên thị trường rất đa dạng. Nếu bạn vẫn chưa xác định được đâu là lựa chọn tốt nhất thì hãy tham khảo qua những thông tin sau đây. 

Qua bài viết dưới đây United Vision sẽ gợi ý đến bạn cách chọn tủ bánh ngọt cho quán cafe và tủ bánh ngọt cho tiệm bánh online. Nhanh chóng tìm hiểu ngay từ bây giờ nhé. 

1/ Tủ Bánh Ngọt Cho Quán Cafe

Trong những năm gần đây, những cửa hàng cafe, trà sữa kết hợp bán bánh ngọt không còn quá xa lạ. Mô hình kinh doanh này hiện đang được yêu thích rất nhiều. Nhằm tăng tính thẩm mỹ và có thể thu hút được khách hàng, việc trang bị một chiếc tủ trưng bày bánh ngọt mini thực sự rất cần thiết. 

Tủ bánh ngọt

Chọn loại tủ bánh ngọt nào mới tốt?

1.1/ Tủ bánh kính vuông cho quán cafe

Với những ai yêu thích nét khỏe khoắn, mạnh mẽ thì tủ bảo quản kính vuông chính là lựa chọn phù hợp nhất. So với tủ trưng bày bánh kính cong thì:

  • Diện tích của các dòng tủ này lớn hơn, bảo quản được số lượng bánh nhiều hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm được tủ bánh kem 90cm đến 150cm
  • Tủ có thể duy trì mức nhiệt độ ổn định, kết hợp với tính năng sấy kính và phun ẩm hiện đại nhất hiện nay tạo nên môi trường vô cùng lý tưởng để bảo quản bánh hàng ngày.

1.2/ Tủ trưng bày và bảo quản bánh kính cong

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sản phẩm: tủ bánh kem 3 tầng và 5 tầng, tương đương với các kích thước tủ bánh 1m2, 1m5 hay 1m8. Nhiều người tiêu dùng lựa chọn loại tủ này vì:

  • Thiết kế vô cùng sang trọng kết hợp với màu sắc đẹp tạo nên điểm nhấn cho không gian của tiệm cafe.
  • Tủ tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như tiết kiệm điện, nút điều chỉnh nhiệt thông minh hay kết hợp công nghệ làm lạnh đa phương.
  • Ngoài làm lạnh bằng dàn lạnh trực tiếp, tủ có còn có quạt gió phân tán nhiệt đồng đều giúp không gian bên trong được cấp nhiệt đầy đủ.

1.3/ Tủ bánh ngọt để bàn cho quán cafe

Đây là loại tủ bánh có kích thước nhỏ gọn từ 0,9 m – 1,2 m. Cũng là mẫu tủ bánh nhỏ rất được các quán cafe ưa chuộng hiện nay. 

  • Kích cỡ nhỏ giúp tiết kiệm được không gian của quán.
  • Dù nhỏ nhưng tủ vẫn có hai tầng giúp bạn sắp đặt được nhiều khay bánh lớn nhỏ khác nhau.
  • Đặc biệt, giá thành của tủ rất phải chăng, có thể chỉ bằng một nửa so với những loại tủ trưng bày lớn. Giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

2/  Tủ Bánh Ngọt Cho Tiệm Bánh/ Tiệm Bánh Online

Mô hình kinh doanh tiệm bánh hay tiệm bánh online trong những năm gần đây rất phát triển. Người bạn đồng hành không thể thiếu của người chủ đó chính là tủ bánh ngọt. Đây chính là sản phẩm giúp bạn bảo quản chất lượng bánh tốt nhất. Gợi ý tốt nhất dành cho loại hình kinh doanh này chính là:

  • Tốt hơn hết bạn nên lựa chọn những chiếc tủ kính đứng có thiết kế sang trọng, diện tích lớn. 
  • Loại tủ này sẽ giúp bạn trưng bày bánh, bảo quản bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật... tốt nhất. 
  • Kích thước càng lớn sẽ càng bảo quản được nhiều bánh hơn.
  • Chọn tủ có công nghệ cách nhiệt hiện đại cho phép tủ giữ được nhiệt độ cần thiết mà không chịu tác động quá lớn từ môi trường xung quanh (Polyurethane, Cyclopentane, hoặc CFC Free) khả năng làm lạnh bằng khí R-134a, R-404a giúp tủ làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hơn và giữ cho thực phẩm nhanh chóng đạt được môi trường bảo quản lý tưởng. 
  • Nên quan tâm đến các dòng tủ có hệ thống đèn led đi kèm, giúp sản phẩm trông đẹp mắt hơn.

Tủ bánh ngọt

Tủ bánh ngọt Skipio mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo

3/ Thương Hiệu Tủ Bánh Ngọt Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Giữa nhiều thương hiệu tủ bánh ngọt với sự đa dạng về mẫu mã kích thước như hiện nay, bạn đã biết nên chọn mua kiểu loại nào hay chưa? Tuyệt đối không nên chọn mua sản phẩm thông qua những lời quảng cáo hoa mỹ. Thay vào đó bạn nên chú ý nên thông số kỹ thuật của tủ bánh. Đây chính là kinh nghiệm hữu ích nhất để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng. Hiện nay, tủ bánh ngọt SKIPIO là thương hiệu đáng tin cậy dành cho bạn. Tại sao sản phẩm của SKIPIO lại nổi tiếng trên thị trường toàn cầu? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Mỗi chiếc tủ bánh đến từ thương hiệu này trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng. So với những thương hiệu khác, tủ bánh ngọt SKIPIO có những điểm nổi bật hơn về: Kích thước - Nhiệt độ mát - Chất làm lạnh - Loại cách nhiệt

3.1/ Kích thước

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nên SKIPIO đã sản xuất ra nhiều chiếc tủ có kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn nên dựa vào tài chính cũng như mục đích kinh doanh để chọn sản phẩm phù hợp. 

  • Kích thước 900cm để trưng bánh ngọt, bánh loại nhỏ: bánh bông lan, cupcake, bánh mousse...
  • Kích thước 1m để trưng được các loại bánh lớn hơn như: bánh mì, bánh mì tươi, bánh nhiều lớp...
  • Kích thước 1m2, với kích cỡ này bạn có thể tăng số lượng, sản phẩm bánh trưng bày.
  • Ngoài ra, Các dòng tủ trưng bày bánh thường có kích thước phổ biến khác như: 1m5, 1m8, 2m

3.2/ Nhiệt độ mát 

Sử dụng thiết bị làm mát bằng quạt giúp việc lưu thông không khí đồng đều giữa các ngăn. Đồng thời:

  • Có nhiệt độ làm lạnh ổn định, hoạt động liên tục.
  • Có tính năng làm lạnh nhanh khi khởi động lại tủ, hiệu quả làm mát đồng đều ở mọi vị trí bên trong tủ.
  • Nhiệt độ mát: -2 độ C đến 8 độ C, nhiệt độ làm đông lý tưởng từ  -21~-12℃. Nhiều thương hiệu khác chỉ làm mát từ +2 độ C đến 8 độ C.

3.3/ Chất làm lạnh

Nếu như một số nhãn hàng khác sử dụng chất làm lạnh bằng không khí thì công ty này lại sử dụng R-134a, R-404a. Đây là chất làm lạnh hiện đại với dòng ga lạnh chuyên dụng, an toàn với môi trường.

3.4/ Loại cách nhiệt

Loại cách nhiệt được dùng là: Polyurethane, Cyclopentane - không chứa HFCs và CFC Free với các tính năng:

  • Đặc tính ổn định nhiệt tốt và cách nhiệt tuyệt vời, khả năng bay hơi cực kì thấp, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tốt
  • Giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2, an toàn và thân thiện với môi trường
  • Cách nhiệt tuyệt vời, hệ số dẫn nhiệt thấp. Không ăn mòn, bền bỉ, chống ẩm, chống cháy.
Tham khảo các sản phẩm tủ trưng bày, tủ mát đứng, bàn mát, bàn đông của thương hiệu SKIPIO tại đây: https://www.unitedvision.com.vn/collections/skipio

4/ Nhưng tại sao nên chọn mua SKIPIO tại United Vision?

Bởi, khi đến với United Vision khách hàng tại Việt Nam sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất hiện nay:

  • Giao hàng và lắp ráp máy tận nơi. Đảm bảo vận hành và hướng dẫn viên hành chu đáo cho khách hàng.
  • Bảo hành lâu dài bao gồm các chế độ: tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision.
  • Được cung cấp công thức làm bánh chuẩn, giúp hỗ trợ tối đa trong quá trình kinh doanh bánh của người dùng.
  • Đặc biệt, khi mua Tủ Bánh Ngọt SKIPIO tại United Vision khách hàng sẽ được demo, trải nghiệm tủ trực tiếp tại cửa hàng. Cho khách hàng trải nghiệm thực tế nhất trước khi đưa ra quyết định mua tủ. Tại United Vision, luôn có sẵn tủ trưng bày, tủ làm mát, bàn lạnh,... cao cấp để bạn có thể trải nghiệm bất cứ lúc nào.
  • Tủ Bánh Ngọt SKIPIO được United Vision nhập khẩu trực tiếp. Do đó, giá sản phẩm luôn đảm bảo hấp dẫn nhất trên thị trường.

Nhiều khách hàng đã chọn được chiếc tủ SKIPIO phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. SKIPIO tự hào mang đến cho bạn người bạn đồng hành thông minh, hiện đại nhất. Liên hệ đến United Vision ngay từ bây giờ để chắc chắn chọn mua được sản phẩm chính hãng

Xem thêm:

Các Loại Máy Làm Bánh Hàng Đầu Không Thể Thiếu Trong Bếp Bánh, Nhà Hàng

Chọn Lọc Các Loại Máy Cán Bột Công Nghiệp Chất Lượng, Tiện Dụng

Máy Đánh, Nhồi Bột Chuyên Dụng Cho Nhà Hàng: Đa Năng, An Toàn, Giá Tốt

Tổng Hợp 5 Công Thức Và Nguyên Liệu Pha Chế Đồ Uống Cực "Hot"

Cách Làm Bột Ngàn Lớp: Những Lưu Ý Và Phương Pháp Vận Dụng


Bài trước Bài sau