TOP 3 máy cán đế bánh Pizza: nhỏ gọn, năng suất cao, cán mịn

Máy cán đế bánh Pizza trong bất kỳ nhà bếp thương mại hoặc gia đình nào hoạt động rộng rãi với bột nhào là 1 thiết bị quan trọng. Tuy nhiên, ngoài tính năng cán được đế bột làm bánh, bạn còn cần quan tâm đến nhiều yếu tố hơn khi muốn có 1 chiếc máy bền bỉ, hoạt động với năng suất cao. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn nhưng vẫn đạt được mẻ bánh ngon hơn.

Mời bạn xem thêm: TOP 3 Tủ Ủ Bột Đa Năng, 2 Chế Độ Ủ, Bền Bỉ Và Giá Cạnh Tranh Nhất.

1. Máy cán bột làm đế bánh Pizza FIM42

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy cán đế bánh Pizza FIM42 giúp tiết kiệm không gian bếp của bạn tối đa. Máy có thể cán bột bánh pizza, bánh mì, piadina, focaccia… với tỉ lệ chính xác theo mong muốn.

Máy cán bột bánh pizza, bánh mì, piadina, focaccia… Cấu tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ AISI 304 - trục cán làm bằng nhựa an toàn với thực phẩm - sử dụng khi cần điều chỉnh độ dày. Hệ thống với vi an toàn nằm trên nắp bảo vệ của các con lăn phía trên và chỉ cho phép hoạt động khi nắp được đóng lại.

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Có thể cán bột của bạn mỏng đến 0.3mm và dày đến 5.5mm, hoàn toàn có thể điều chỉnh.
  • Làm mì ống hoặc bánh pizza, bánh mì… tự làm ngon như những người chuyên nghiệp.
  • Tay quay mạnh mẽ và êm ái cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Không bao giờ bị trượt, bị tước hoặc làm gãy các bánh răng bằng nhôm nguyên khối.
  • Cấu tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ nên bền bỉ với thời gian, đây là chất liệu không bám bẩn, rất dễ vệ sinh.
  • Trục cán bằng nhựa, đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Hệ thống an toàn nằm trên nắp bảo vệ của các con lăn phía trên và chỉ cho phép máy cán đế bánh Pizza hoạt động khi nắp được đóng lại.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Đánh giá:

Đối với 1 chiếc máy có tuổi thọ cao trong nhiều năm, nó xứng đáng có mặt trong bếp bánh của bạn. Giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách trong việc thay thế máy hoặc bảo trì máy thường niên.

Con lăn được làm từ nhựa cao cấp giúp miếng bột khi cán ra đảm bảo không bị rách mà luôn mịn và đều.

Bạn không chỉ có thể làm những chiếc bánh pizza cực lớn bằng cách sử dụng thiết bị làm bánh pizza cán bột chất lượng cao này mà còn có thể sử dụng sản phẩm này như một cây lăn fondant, bánh sừng bò, bánh tortilla và mì ống.

Chi tiết máy:

Mã 

FIM42

Kích thước máy

560 x 410 x 445 mm

Chiều dài con lăn

420 mm

Độ mở con lăn

0.3 - 5.5 mm

Công Suất

0.37 kW 

Điện áp 

230V - 1P - 50Hz

Khối lượng

38 Kg

2. Máy cán đế bột Pizza FIP42N

Nếu bạn đang tìm kiếm cây lăn bột bánh pizza tốt nhất với nhiều tính năng độc đáo, bạn nên xem mẫu sản phẩm này của Fimar.

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Chứng nhận CE (chuẩn Châu Âu) cho phép Fimar trở thành dòng máy cán đế bột bánh Pizza có tuổi thọ bền bỉ, cấu tạo chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết trên máy.
  • Máy cán bột Pizza Fimar có thể tạo ra hơn 300 miếng bánh pizza dạng tấm mỗi giờ.
  • Sản phẩm này được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, tất cả các nắp bảo vệ bằng nhựa trong suốt cao cấp không độc hại.
  • Các con lăn silicone chất lượng cao, cho phép tất cả mẻ bột được cán ra mềm, mịn, đều và không bị rách hoặc dính lại bột từ các mẻ trước đó.
  • Để tránh quá nhiệt, máy được thiết kế chuyên biệt để có nhiều lỗ thông hơi trên thiết bị. Giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn và liên tục hơn so với những chiếc máy thông thường.
  • Để tăng cường bảo vệ, máy chỉ hoạt động khi nắp được đóng lại.

Đánh giá:

Máy lăn bột này đi kèm với một động cơ 370W mạnh mẽ, độ ồn thấp, mang lại hiệu quả cao cho việc làm bột bánh pizza.

Mặt sau dàn tản nhiệt rộng, tản nhiệt hiệu quả. Sau khi kết hợp bột với nước, máy lăn bột là một thiết bị nhà bếp tuyệt vời thay thế cho cách ép thủ công thông thường. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để cán bột mì, bánh bao, bánh quy, bánh mì, bánh pizza...

Máy này được chế tạo tốt để hoạt động tốt. Đầu ra hình thuôn dài được lấy và nối thành các viên tròn nhanh hơn nhiều so với cán bằng tay. Bởi vì quá trình xử lý ít hơn, bạn có thể tạo ra vỏ bánh pizza giòn dễ dàng hơn. Đảm bảo đế bánh Pizza không bị cứng khi nướng.

Chi tiết máy:

Mã 

FIP42N

Kích thước máy

590 x 510 x 690-760 mm

Chiều dài con lăn

420 mm

Độ mở con lăn

0.3 - 5.5 mm

Công Suất

0.37 kW 

Điện áp 

230V - 1P - 50Hz

Khối lượng

54 Kg

3. Máy cán đế bánh Pizza công nghiệp FI32N

Là sự kết hợp của cả 2 dòng máy trên, FI32N cho bạn chiếc máy hoạt động mạnh mẽ, hoàn toàn rảnh tay.

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Máy đạt chuẩn chất lượng Châu Âu cho độ bền và tính năng của máy.
  • Máy cán bột Pizza Fimar có thể tạo ra gần 500 miếng bánh pizza dạng tấm mỗi giờ.
  • Máy được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, không bám bẩn, rất dễ vệ sinh.
  • Tất cả các nắp bảo vệ bằng nhựa trong suốt cao cấp không độc hại. Để tăng cường bảo vệ, máy chỉ hoạt động khi nắp được đóng lại.
  • Các con lăn silicone chất lượng cao, cho phép tất cả mẻ bột được cán ra mềm mịn, đồng đều và không bị rách hoặc dính lại bột từ các mẻ trước đó.
  • Để tránh quá nhiệt, máy được thiết kế chuyên biệt để có nhiều lỗ thông hơi trên thiết bị. Giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn và liên tục hơn so với những chiếc máy thông thường.
  • Máy được trang bị cánh tay xoay bột, giúp đảo chiều bột. Từ đó, chỉ với 1 lần thả bột, bạn cũng có thể tạo ra mẻ bột đều tròn, láng mịn. Và dĩ nhiên, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tốt hơn trong quá trình sản xuất bánh của mình.

Đánh giá:

Công suất máy lớn, lên đến 0.37kW. Hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và liên tục.

Máy có độ ồn rất thấp, gần như là êm ái trong môi trường bếp bánh.

Máy cán đế bột Pizza Fimar trang bị các bộ phận chuyên dụng giúp máy không bị quá nhiệt trong quá trình cán bột bánh.

Máy choạt động bền bỉ, chi tiết máy được hoàn thiện tối đa. Giúp tăng cường tuổi thọ của máy lên gấp nhiều lần. Trong suốt thời gian sử dụng, máy cũng ít hoặc gần như không cần đến bảo trì sửa chữa.

Chi tiết máy:

Mã 

FI32N

Kích thước máy

590 x 510 x 630-700 mm

Chiều dài con lăn

320 mm

Độ mở con lăn

0.3 - 5.5 mm

Công Suất

0.37 kW 

Điện áp 

230V - 1P - 50Hz

Khối lượng

45 Kg

Những chiếc máy cán đế bột của thương hiệu Fimar

Fimar S.P.A. thành lập năm 1979, là một công ty của Ý chuyên thiết kế, sản xuất và bán máy móc phục vụ ăn uống chuyên nghiệp. Fimar có hơn 100.000 máy nhào bột xoắn ốc, lò nướng Pizza, máy cán bột Pizza, máy nghiền thịt,... được bán ra trong mỗi năm, hơn 5.000 nhà phân phối trên toàn thế giới tại 100 quốc gia khác nhau, nhờ độ hoàn thiện và tuổi thọ cao trên mỗi dòng máy của Fimar

Tại Việt Nam, thương hiệu Fimar hàng đầu thế giới hiện đang được nhập khẩu chính hãng – không qua trung gian tại United Vision. Điều này giúp mang đến những người yêu làm bánh một chiếc máy chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất Việt Nam.

Khi mua máy cán đế bột Pizza tại United Vision, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ và giá thành cạnh tranh nhất từ chúng tôi:

  • Giao hàng và lắp ráp máy cán đế bánh Pizza tận nơi trên toàn quốc
  • Bảo hành lâu dài bao gồm các chế độ: Tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision.
  • Được cung cấp công thức làm bánh chuẩn, giúp hỗ trợ tối đa trong quá trình kinh doanh bánh của người dùng.
  • Đặc biệt, khi mua Máy cán bánh Pizza, khách hàng sẽ được demo, trải nghiệm tủ trực tiếp tại cửa hàng. Cho khách hàng trải nghiệm thực tế nhất trước khi đưa ra quyết định mua máy.
  • Máy Cán Bột Pizza Fimar được United Vision nhập khẩu và phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Do đó, giá sản phẩm luôn đảm bảo hấp dẫn nhất trên thị trường.

 

TOP 3 máy cán đế bánh Pizza: nhỏ gọn, năng suất cao, cán mịn

 

Mời bạn xem thêm:
 

Bài trước Bài sau