Máy cán bột bằng điện RAM: Tuổi thọ cao, năng suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Bạn đã từng bỏ ra số tiền khá lớn mua máy cán bột bằng điện nhưng chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn? Bạn cảm thấy ngán ngẩm khi năng suất hoạt động của thiết bị không đạt yêu cầu? RAM –  thương hiệu máy cán bột bằng điện uy tín hàng đầu, xứng đáng là lựa chọn tốt dành cho bạn. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng hoạt động mạnh mẽ, sản phẩm còn mang đến rất nhiều tiện lợi cho người dùng.

1. Thông tin về máy cán bột 2 chiều để bàn RAM

  • Máy cán bột bằng điện RAM được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Ý - đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.
  • Được thiết kế để đảm bảo bột được cán mỏng, đều và khối bột đạt chất lượng tốt nhất. Khi cán bột cùng với lớp nhân bên trong, nhân bột không bị tràn ra ngoài.
  • Máy cho phép điều chỉnh độ dày của bột khi cán, bánh đạt được độ dày mong muốn mà không làm bột bị trầy, bị căng hay bị rách.
  • Thân máy được làm từ thép không gỉ cực kỳ chắc chắn, được sơn tĩnh điện, bền bỉ theo thời gian.
  • Mỗi máy cán bột RAM đều có cảm biến an toàn, bảo vệ người dùng.
  • RAM sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác nhau: dòng máy cơ, bán tự động hoặc tự động phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Thiết kế cứng cáp, sử dụng đơn giản, máy chạy khỏe với công suất lớn.
  • Có nhiều phương án lựa chọn dụng cụ đi kèm để cắt bột.
  • Có thể cán tất cả các loại bánh của nhiều loại bánh khác nhau.
  • So với máy cán bột bằng tay thì máy cán bột bằng điện sẽ giúp bột đều, mịn hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn. 

máy cán bột bằng điện

Máy cán bột bằng điện RAM

2. Những ưu điểm nổi bật của máy cán bột RAM

2.1 Đạt thành phẩm như mong đợi

Với RAM, dù là người chuyên nghiệp hay mới bắt đầu sử dụng máy, bạn hoàn toàn có thể tự mình cán được khối bột: Mềm, mịn và đều. Nhiều bài thử nghiệm tại showroom United Vision của khách hàng, khi cán bột ngàn lớp, kèm lớp nhân bên trong bột, RAM có thể dễ dàng tạo thành phẩm mịn, đều, không rách, nhân bột không bị trồi ra ngoài.
Điều này được đảm bảo trong xuyên suốt quá trình sử dụng máy. Bởi kết cấu chắc chắn của cây cán bột bên trong máy giúp bột không bị trầy xước, làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ mịn của miếng bột thành phẩm. Đây chắc hẳn là vấn đề mà bạn và rất nhiều người khác đã từng mắc phải, khi mà thành phẩm của mình luôn bị trầy xước gây mất thẩm mỹ. RAM giúp bạn loại bỏ vấn đề trên 1 cách dễ dàng. 

máy cán bột bằng điện

Thành phẩm bột ngàn lớp hoàn hảo được cán từ máy cán bột RAM (Ảnh được chụp tại lớp train làm bánh - tổ chức tại United Vision)

2.2 Máy có công suất lớn, tốc độ ổn định - Giúp tiết kiệm được thời gian và công sức làm bánh

Máy cán bột để bàn RAM là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mô hình kinh doanh lớn, đòi hỏi công đoạn cán bột phải thật hoàn hảo và nhanh chóng. Công suất máy lớn với tốc độ cán bột 35 m/min giúp bạn có thể cán được một khối lượng lớn bột trong khoản thời gian ngắn.

Sử dụng thiết bị này các cơ sở kinh doanh sẽ không còn mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí nhân công cho khâu cán bột. Qua đó quá trình hoàn thành sản phẩm cũng nhanh hơn rất nhiều. Vậy nên chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua loại máy cán bột bằng điện chất lượng này cả. 

2.3 Thiết kế hiện đại với độ bền cao

Một trong những lý do giúp máy cán bột bằng điện RAM được yêu thích chính là thiết kế hiện đại, có thể gấp gọn. Điều này góp phần tiết kiệm không gian một cách tối đa. Đồng thời căn bếp của bạn cũng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều với thiết bị này. 

Máy cán bột RAM còn có thiết kế tay cầm phía trước, giúp thiết lập chính xác đóng mở trục cán. Nhờ vậy có thể tạo ra hiệu suất cán cao, lâu dài và bền bỉ. Không chỉ có vậy, bột cũng được cán đều, mịn và tốt hơn vì sản phẩm được trang bị thêm 2 con lăn.

máy cán bột bằng điện

Tuổi thọ cao, năng suất, hoạt động bền bỉ

2.4 Dễ sử dụng và vệ sinh

Dòng máy cán bột RAM từ lâu đã trở thành thương hiệu thân thiện với người tiêu dùng. Bất kỳ ai cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách an toàn nhất. Cán bột nhanh chóng, tự động, ít tốn thời gian theo dõi bột và không tốn công sức cán bột. Với những dòng cao cấp, người dùng hoàn toàn điều khiển bằng màn hình cảm ứng. 

Máy có thể trữ hơn 100 chương trình cán bột, làm bột khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Điều khiển tốc độ băng chuyền theo 2 chiều giúp người dùng không phải chạm tay quá nhiều vào bột, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời, người dùng cũng rất dễ dàng để làm sạch sản phẩm.

3. Đôi nét về thương hiệu RAM

Thương hiệu RAM đã hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất máy làm bánh mì, máy cán bột Croissant, bánh ngọt và tiệm bánh pizza. Điều này cho thấy kinh nghiệm lâu năm và kiến thức sâu rộng về thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình bốn loại máy móc hoàn chỉnh quy trình sản xuất bánh: Máy cắt, Máy trộn, Máy nghiền bột, Máy thái bánh mì. Bên cạnh đó là một số máy móc cần thiết khác phục vụ các cửa hàng bánh ngọt.

Việc không ngừng quan tâm và nghiên cứu các vật liệu mới cùng các giải pháp kỹ thuật mới, giúp cho máy móc của chúng tôi ngày càng hiện đại, tối tân, đáng tin cậy, an toàn và bền bỉ hơn. Nhờ mục tiêu này, chúng tôi hiện có đầy đủ các loại máy móc, tất cả đều có chất lượng tuyệt vời với mức giá rất cạnh tranh, và điều này đã cho phép chúng tôi khẳng định thành công trên toàn thế giới. Muốn vậy phải kể đến dịch vụ trước và sau bán chuyên nghiệp, nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Mời bạn tham khảo giá máy cán bột mini và máy cán bột công nghiệp hiện đang được kinh doanh tại United Vision:

RAM - Thương hiệu máy cán bột uy tín hàng đầu

4. United Vision - Đơn vị phân phối chính thức dòng máy cán bột RAM với nhiều ưu đãi, dịch vụ hấp dẫn

  • United Vision có dịch vụ giao hàng, lắp ráp tận nơi phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành một năm với nhiều chế độ hấp dẫn: tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision.
  • Khi đến trực tiếp United Vision, bạn có thể trải nghiệm máy trưng bày tại cửa hàng. Bạn có thể sử dụng máy và nhìn thấy quá trình cán bột thực tế. Dựa vào sự trải nghiệm thực tế để đưa ra quyết định mua máy. Chúng tôi luôn có sẵn máy cán bột cao cấp nhất, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến trải nghiệm.
  • United Vision hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình kinh doanh, cung cấp toàn bộ công thức làm bánh chuẩn.
  • United Vision thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo làm bánh từ các đầu bếp nổi tiếng, bạn có thể đến tham dự.
  • Giá sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi đảm bảo luôn hấp dẫn nhất thị trường. Bởi tất cả các sản phẩm máy cán bột RAM đều được United Vision nhập khẩu và phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Máy cán bột bằng điện RAM: Tuổi thọ cao, năng suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Máy cán bột bằng điện RAM chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của mỗi cơ sở kinh doanh bánh. Vậy nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ đến số hotline 0902 888 461 để được tư vấn và báo giá chính xác hơn về sản phẩm. 

Có thể bạn quan tâm:

Làm bánh mì: giải đáp những vấn đề và bí quyết làm bánh mì ngon hơn

TOP 3 Tủ Ủ Bột Đa Năng, 2 Chế Độ Ủ, Bền Bỉ Và Giá Cạnh Tranh Nhất

Những Thông Tin Cần Nắm Về Kỹ Thuật Cán Bột

 
 
 

Bài trước Bài sau