Máy trộn bột cầm tay Robot-Coupe: Hoạt động bền bỉ, công suất tốt

Đối với những ai có đam mê làm bánh, việc chọn mua một chiếc máy trộn bột cầm tay chất lượng thực sự cần thiết. Nhìn chung, trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy làm bánh phục vụ cho nhu cầu của bạn. Tuy nhiên không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng đều hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất. Robot Coupe – Thương hiệu máy trộn bột hàng đầu thế giới. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ chính là lựa chọn tối ưu dành cho căn bếp của bạn.

1. Thông tin về máy trộn bột cầm tay Robot-Coupe

Robot Coupe luôn có mặt trong các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng đồ uống, tổ chức, công ty phục vụ ăn uống,… Robot-Coupe chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đồng thời, thương hiệu máy trộn bột cầm tay Robot Coupe còn được xem là người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sơ chế thực phẩm chuyên nghiệp.

Máy đánh bột cầm tay Robot Coupe là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi:

  • Tốc độ đánh mạnh mẽ: 1500 - 14000 vòng/phút
  • Tốc độ được điều chỉnh bằng núm vặn hiện đại vô cùng tiện lợi và chính xác. 
  • Thép không gỉ là nguyên vật liệu được sản xuất thiết bị, nhờ vậy máy có tuổi thọ cao, khả năng bảo dưỡng và vệ sinh dễ dàng. 
  • Sản phẩm có nhiều lưỡi dao chuyên dụng khác nhau đi kèm, giúp khách hàng có thể tùy biến trong sự lựa chọn của mình. 
  • Bạn dễ dàng sử lý hơn nhờ có dây điện cuộn có thể kéo dài tùy thích. 
  • Dao Aromix đặc biệt giúp trong quá trình xay không đưa không khí vào trong
  • Lưỡi dao sắc bén, tuổi thọ cao, có thể tháo rời. Hoàn toàn có thể mài lại để sử dụng mà không làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. 
  • Máy trộn bột công nghiệp Robot Coupe còn được gọi là máy trộn bột mì, đặc biệt có thể dùng để trộn được nhiều loại thực phẩm khác.

Máy trộn bột cầm tay Robot-Coupe: hoạt động bền bỉ, công suất tốt

2. Những ưu điểm nổi bật của máy Robot Coupe

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy trộn cầm tay Robot Coupe có thiết kế nhỏ gọn được sản xuất 100% tại Pháp với các nút điều chỉnh tiện lợi. Nếu như sử dụng những chiếc máy bình thường khác phải bỏ nguyên liệu vào cối xay. Khi sở hữu máy cầm tay Robot Coupe bạn có thể để nguyên liệu trong tô, nồi hay bất kỳ vật dụng nào chế biến được món ăn của mình.   

Như vậy người dùng dễ dàng hơn trong việc trộn các thực phẩm nóng như cháo, súp. Thay vì bạn chuyển cháo, súp từ nồi vào cối xay sinh tố thì chỉ cần nhúng trực tiếp máy trộn vào trong rồi trộn đều. Một trong những ưu điểm của sản phẩm cầm tay là ngoài trộn khối lượng lớn nguyên liệu, máy còn có thể dễ dàng trộn được một lượng nguyên liệu nhỏ mà máy xay sinh tố thông thường không thể làm được. Ví dụ như: cắt nhanh một số ít các loại hạt, tạo nước sốt salad hay nhũ tương.

Máy trộn bột cầm tay Robot-Coupe đa dạng kích thước, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau

Máy trộn cầm tay Robot Coupe đa dạng kích thước, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau

2.2 Dễ vệ sinh sau khi dùng

Thiết bị được thiết kế thân máy và lưỡi dao có thể tháo rời. Chính vì thế dễ dàng hơn trong việc vệ sinh máy sau khi trộn. Bạn chỉ cần ngâm lưỡi dao, rửa sạch sau đó dùng khăn lau khô để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này góp phần làm gia tăng tuổi thọ của máy.

2.3 Công suất máy lớn, bền bỉ

Máy trộn bột với nhiều công suất trộn, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ với thời gian. Máy cầm tay chỉ với một lưỡi quay duy nhất dễ dàng xay nhuyễn hoàn toàn, đánh, xắt hay đánh bông các nguyên liệu, thực phẩm với nhau. Tốc độ máy từ 1500 đến 14000 vòng/phút.

Mời bạn tham khảo dòng máy trộn cầm tay và máy trộn để bàn Robot Coupe hiện đang được bán với giá vạ dịch vụ cạnh tranh nhất tại United Vision: 

3. Đôi nét về thương hiệu Robot Coupe

Robot-Coupe là một trong những thương hiệu sản xuất máy trộn cầm tay, máy trộn bột để bàn tốt nhất thế giới. Cách đây hơn 30 năm tại Pháp, Robot Coupe là người tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sơ chế thực phẩm.

Robot Coupe cung cấp đa dạng nhiều loại máy phù hợp với từng nhu cầu chuyên nghiệp (nhà hàng, tổ chức, quán ăn, cửa hàng đồ uống, công ty phục vụ ăn uống,... ). Hiện nay, bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm máy xay trộn cầm tay, máy trộn siêu tốc, máy trộn bột để bàn, máy ép trái cây... và các phụ kiện Robot-Coupe tại United Vision.

4. United Vision – Đơn Vị Cung Cấp Máy bột Robot Coupe Hàng Đầu Việt Nam Với Giá Và Dịch Vụ Tốt Nhất 

Muốn mua máy trộn bột cầm tay nên đến địa chỉ nào? United Vision luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn mua cho mình một chiếc máy trộn bột United Vision chính hãng. Cơ sở này mang lại nhiều dịch vụ tuyệt vời cho quý khách hàng như:

Máy trộn bột cầm tay Robot-Coupe: Hoạt động bền bỉ, công suất tốt

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể chi tiết máy, từng loại sản phẩm giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp nhất. 
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất: hướng dẫn sử dụng, vệ sinh máy xay bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu. 
  • Bạn sẽ được tham gia các lớp đào tạo làm bánh chuyên nghiệp từ các đầu bếp do United Vision tổ chức.  
  • United Vision cung cấp đến bạn các kiến thức bổ ích về công thức và quá trình làm bánh, làm kem… chuẩn công thức. 
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tất cả các thông tin liên quan đến ngành F&B. 
  • Cung cấp nhiều loại máy trộn bột cầm tay có trọng lượng khác nhau: máy trộn bột 2kg, máy trộn bột 3kg…
Liên hệ ngay đến số hotline 0902 888 461 để được tư vấn và báo giá máy trộn bột cầm tay Robot Coupe. Cam kết khi đến với United Vision bạn sẽ mua được một sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá thành tốt nhất. Hãy ghé đến cơ sở gần nhất của chúng tôi để được trải nghiệm trực tiếp bạn nhé.
United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

Bài trước Bài sau