Máy nhào bột bánh mì mạnh mẽ, công suất lớn | 2 - 48Kg

Việc làm số lượng lớn bánh mì bằng thủ công sẽ khiến chúng ta tốn rất nhiều thời gian lẫn công sức. Ngày nay, quy trình làm bánh trở nên đơn giản hơn nhờ có máy nhào bột. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn, tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng đều có công suất, tốc độ đánh đạt chuẩn. Hiện nay, máy nhào bột bánh mì Bernardi với thiết kế hiện đại, nhiều hệ thống tiên tiến được tích hợp là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1. Thông tin về máy nhào bột bánh mì Bernardi

  • Cơ chế nhào bột tiên tiến dựa trên mô phỏng đôi cánh tay của đầu bếp. Tốc độ nhồi của máy đã được trải qua hàng trăm bài nghiên cứu, từ đó giúp bột được nhồi đúng kỹ thuật, không xảy ra tình trạng over mix gây hỏng bột. Các sợi Gluten giữ được độ đàn hồi như chính cách mà bạn nhồi bằng tay. Chỉ khác là nay khỏe hơn, nhồi được nhiều bột hơn với chất lượng đồng đều từ Bernardi. 
  • Bột nhào cơ bản cho bánh pizza, bánh mì và focaccia, bánh ngọt ngắn, bánh ngọt xốp và mì ống trứng, bánh ngọt và bánh quy.
  • Được dùng trong nhà hàng, cửa hàng bánh ngọt và phòng thí nghiệm R&D của ngành thực phẩm. 
  • Hệ thống di chuyển cánh tay điều khiển bằng biến tần năm tốc độ (từ 35 đến 65 hành trình / phút).
  • Hệ thống nhỏ gọn cánh tay đôi cỡ nhỏ, cánh tay nhào hoàn toàn, hoạt động liên tục, mạnh mẽ.
  • Hệ thống dừng khẩn cấp kênh đôi (“Safety Torque Off”), bảng điều khiển cảm ứng.
  • Hệ thống giao tiếp Bluetooth để sử dụng ứng dụng độc quyền “MixDrive” trên điện thoại thông minh iOS và Android. Từ đó giúp việc điều khiển máy móc trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.

2. Những ưu điểm vượt trội của máy nhào bột bánh mì Bernardi

2.1 Khả năng hoạt động liên tục, mạnh mẽ tạo nên thành phẩm hoàn hảo, đồng đều chất lượng

Bernardi là chiếc máy nhồi bột đầu tiên trên thế giới được thiết kế mô phỏng đôi cánh tay của đầu bếp. Sản phẩm Bernardi nhồi được tất cả các loại bột làm bánh mì, pizza, focaccia kể cả bột có độ ngậm nước cao và có men lớn. Bột được nhồi đúng thao tác, với phần lực nhồi được các chuyên gia Bernardi đo lường chính xác nhất.  

Thành phẩm sau khi được trộn bằng máy nhồi bột Bernardi: bột mịn, không bị rách, có thể kéo màng và bột không bị Overmix (tức là nhồi quá đà, lúc này bột sẽ có nguy cơ cao là bị bỏ đi). Đảm bảo chất lượng bánh có sự đồng đều tuyệt đối.

2.2 Dung tích, công suất nhào bột lớn - Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí làm bánh

Đã có máy nhào bột bạn sẽ không cần phải dùng tay để nhồi trong suốt quá trình làm bánh. Tất cả khâu nhào bột đều được diễn ra tự động với sự giúp đỡ của máy nhồi bột thông minh. Cánh tay di chuyển tốc độ từ 35 đến 65 hành trình/phút, có thể điều khiển bằng biến tần năm tốc độ. Nhờ vậy không chỉ giảm bớt sức người mà còn tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Máy nhồi bột Bernardi có nhiều dung tích khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Trong đó, máy nhồi bột 10l là sự lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn cần sản phẩm dùng cho gia đình hoặc tiệm bánh nhỏ. Bạn còn thể dùng để làm máy nhào bột đánh trứng.

Hầu hết các cơ sở kinh doanh bánh mì hiện nay đều sở hữu một chiếc máy nhào bột. Vì sản phẩm này có thể nhồi được một khối lượng lớn bột trong thời gian ngắn. Đặc biệt, chất lượng bột luôn mềm mịn, đảm bảo được chất lượng của chiếc bánh được làm ra. Nhờ vậy, chủ kinh doanh sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công và lợi nhuận được tăng cao.

2.3 Thiết kế máy hiện đại - Giúp không gian bếp thêm phần đẳng cấp

Bernardi là máy nhồi bột để bàn thiết kế nhỏ gọn, sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bếp. Thiết bị có vẻ bề ngoài vô cùng hiện đại giúp khu bếp thêm sang trọng.

Không chỉ vậy, máy nhào bột đa năng Bernardi có cấu trúc vững chắc, sử dụng inox chất lượng cao. Đảm bảo khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ, tạo ra thành phẩm cực kỳ chất lượng.

2.4 Dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp – Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 

Nếu làm bánh mì thủ công chúng ta sẽ vô cùng vất vả trong khâu dọn dẹp. Nhưng khi sử dụng máy nhào bột để bàn làm bánh này, bạn chỉ cần ngâm, rửa tô inox và dùng khăn ẩm lau sạch bề mặt thiết bị là xong. Việc dọn dẹp, vệ sinh dễ dàng như vậy giúp cho thợ làm bánh cảm thấy thích thú, thoải mái hơn.

Vệ sinh an toàn thực phẩm là yêu cầu quan trọng nhất khi sản xuất, chế biến bất kỳ loại bánh nào. Quá trình làm bánh trong điều kiện hợp vệ sinh, thoáng mát, dụng cụ làm bánh sạch sẽ thì chắc chắn chiếc bánh bạn tạo ra đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Máy nhào bột Bernardi giúp bạn thực hiện được điều này dễ dàng.

3. Đôi nét về thương hiệu Bernardi

Từ khi còn là một cậu bé trong 1 công ty bánh kẹo, Elvio Bernardi nhận thấy rằng đối với một loại bột có men tốt thì không có hệ thống nào tốt hơn hệ thống nhào hai tay. Do đó, việc tìm kiếm sự hoàn hảo đã thúc đẩy anh tự chế tạo ra 1 chiếc máy nhào bột với 2 cánh tay nhỏ, chiếc máy này đã sớm được nhân rộng.

Niềm đam mê này đã được truyền sang thế hệ thứ hai của gia đình, những người luôn giữ niềm tin với nguồn gốc của mình, đã áp dụng các hệ thống “Công nghệ thông minh” hiện đại nhất và chấp nhận những thách thức do cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đặt ra. Và đã hơn 80 năm, Bernardi đã trở thành thương hiệu máy nhào bột hàng đầu trên thế giới được các bếp bánh, nhà hàng tin dùng chọn lựa.

4. United Vision - Đơn vị cung cấp máy nhồi bột Bernardi hàng đầu Việt Nam với giá và dịch vụ tốt nhất

United Vision là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu, máy móc trong ngành F&B uy tín hàng đầu. Bernardi là sản phẩm đáp ứng được hết mọi yêu cầu về chất lượng. Khi mua máy nhồi bột Bernardi tại United Vision, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn tận tình, kỹ càng về thông tin các dòng máy nhào bột Bernardi.
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp ráp máy tận nơi trên toàn quốc.
  • Sẵn sàng bảo hành máy nhào bột làm bánh 01 năm bao gồm: tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ các kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision.
  • Khách hàng khi đến với showroom sẽ được trải nghiệm thực tế sản phẩm, xem demo trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không.
  • Quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ “One Stop Service” – mọi thứ bạn cần trong ngành F&B: nguyên liệu làm bánh, tủ bảo quản thực phẩm, máy móc trong ngành làm bánh làm kem đều có thể dễ dàng tìm tại United Vision.
  • Đặc biệt, khách hàng thân thiết còn thường xuyên được tham dự các lớp train về làm bánh, làm kem do chính các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước chính tay thực hiện tại United Vision. Hơn thế nữa, các chuyên gia trong và ngoài nước luôn sẵn sàng tư vấn công thức, hỗ trợ chuyên môn bất cứ khi nào bạn cần.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0902 888 461 để nhận báo giá và chiết khấu tốt nhất về máy nhào bột công nghiệp Bernardi. United Vision luôn là điểm đến đáng tin nhất dành cho quý khách hàng.  

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

Xem thêm:

4 Yếu Tố Cần Quan Tâm Khi Chọn Mua Tủ Lạnh Nhà Hàng

TOP Bàn Mát 2 Cánh Giá Tốt, Tiết Kiệm Điện | Giao Hàng Toàn Quốc

Tuyển Chọn Công Thức Làm Bánh Từ Các Đầu Bếp Hàng Đầu Thế Giới


Bài trước Bài sau