4 Yếu Tố Cần Quan Tâm Khi Chọn Mua Tủ Lạnh Nhà Hàng

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Vốn dĩ như vậy vì yếu tố quan trọng nhất của một món ăn chính là sự tươi mới. Tuy nhiên, rau, củ, quả hay thịt cá không thể nào để lâu trong nhiệt độ bình thường. Vậy nên việc trang bị một chiếc tủ lạnh chuyên dụng thực sự rất cần thiết đối với nhà hàng. Bạn đã biết đâu là sản phẩm tốt nhất hiện nay hay chưa? 

Bạn có biết khi mua tủ lạnh nhà hàng cần quan tâm vấn đề gì không? Theo như kinh nghiệm của nhiều chuyên gia chia sẻ: Kích thước - Nhiệt độ làm mát - Chất làm lạnh và loại cách nhiệt là 4 yếu tố cần lưu ý. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin này nhé.

Xem thêm: Puree Và Trái Cây Đông Lạnh

1/ Các Vấn Đề Cần Quan Tâm Khi Chọn Mua Tủ Lạnh Công Nghiệp

Bạn có thể tìm được tủ lạnh công nghiệp, tủ lạnh khách sạn trong tất cả các nhà hàng, khách sạn hiện nay. Thiết bị này đã trở thành vị cứu tinh khi giúp bảo quản số lượng thực phẩm nhiều hơn so với tủ lạnh thông thường. Với sự tin dùng nhiều như hiện nay, kiểu loại tủ lạnh nhà hàng đang ngày một đa dạng hơn về kiểu loại. Dưới đây là những vấn đề bạn cần lưu ý để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

1.1/   Chọn kích thước phù hợp

Trong quá trình chọn tủ, vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm là kích thước sản phẩm. Trên thực tế, kích cỡ của tủ lạnh công nghiệp cực kỳ đa dạng. Để tránh mua nhầm mọi người cần chú ý:

  • Cần phải dựa vào không gian đặt sản phẩm tại khu vực bếp để chọn kích thước. Tránh trường hợp mua chiếc tủ lớn hơn hoặc bé hơn so với không gian nhà hàng. 
  • Mỗi chiếc tủ có kích thước khác nhau sẽ có từng giá thành riêng. Phải tìm hiểu kỹ càng để xác định được chiếc tủ có kích thước phù hợp với kinh phí của mình.

Tủ lạnh nhà hàng SKIPIO

1.2/  Nhiệt độ làm mát

Vấn đề tiếp theo bạn phải chú ý khi lựa chọn tủ lạnh cho nhà hàng là nhiệt độ làm mát. Để thực phẩm được tươi, ngon nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bạn nên chọn sản phẩm có nhiệt độ làm mất ổn định. Tủ lạnh làm mát bằng quạt là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có kinh nghiệm. Tùy vào loại sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn nhiệt độ thích hợp:

  • Từ -2 độ C đến 8 độ C  
  • Từ -21 độ C đến -12 độ C
  • Từ 2 độ C đến 8 độ C  

1.3/ Chất làm lạnh

Chất làm lạnh là một trong những yếu tố quan trọng của sản phẩm. Ngày nay, người sử dụng hay chọn mua tủ sử dụng chất làm lạnh: R-134a, R-404a. So với những chất khác thì R-134a, R-404a có những ưu điểm gì? Dưới đây là thông tin giải đáp cho thắc mắc của bạn:

  •  Không chỉ là dòng gas chuyên dụng mà còn an toàn với môi trường.
  • Thực phẩm được bảo quản tốt hơn nhờ có chất làm lạnh hiện đại.
  • Hoàn toàn không gây bám mùi với những thực phẩm khác.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả.

Chất làm lạnh ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị và chất lượng sản phẩm bảo quản

Chất làm lạnh ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị và chất lượng sản phẩm bảo quản

1.4/ Loại cách nhiệt

Vấn đề cuối cùng bạn cần quan tâm khi chọn mua tủ lạnh nhà hàng là loại cách nhiệt. Vậy bạn có biết loại cách nhiệt là gì không? Có thể theo dõi theo dõi thông tin dưới đây để biết rõ hơn về yếu tố này:

  • Polyurethane: Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tốt. Nhờ có đặc tính ổn định nhiệt tốt và cách nhiệt tuyệt vời, khả năng bay hơi cực kỳ thấp.
  • Cyclopentane: Sử dụng Cyclopentane không chứa HFCs giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2, an toàn và thân thiện với môi trường.  Nhiều sản phẩm vẫn sử dụng hydro-fluorocarbons dù không gây hại trực tiếp cho người hít phải nhưng lâu dần phá vỡ tầng ozon và gây ung thư.
  • CFC Free: Không ăn mòn, bền bỉ, chống ẩm, chống cháy. Cách nhiệt tuyệt vời, hệ số dẫn nhiệt thấp.

Tùy vào loại cách nhiệt mà mỗi thiết bị sẽ cho giá thành khác nhau

Tùy vào loại cách nhiệt mà mỗi thiết bị sẽ cho giá thành khác nhau

Dịch vụ quảng cáo đang ngày một phát triển, các cơ sở sản xuất cũng có nhiều mánh khóe hơn trong việc mang sản phẩm đến gần với người tiêu dùng. Muốn chinh phục được khách hàng, hầu hết mọi thương hiệu đều PR “khá lố” về chất lượng sản phẩm. Đó chính là lý do vì sao bạn không nên tin vào những lời quảng cáo. Thông thường chất lượng sản phẩm tốt được chứng minh qua thông số chi tiết của thiết bị mà bạn muốn mua. 

Xem thêm: Máy Cấp Đông Siêu Tốc

2/ Những Lý Do Nên Chọn Sử Dụng Tủ Lạnh Công Nghiệp

Tại sao tủ lạnh công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại thời điểm này? Đối với những cơ sở sản xuất, kinh doanh đây chính là sản phẩm thực sự rất phù hợp. Về cơ bản, tủ lạnh công nghiệp sở hữu rất nhiều ưu điểm. 

2.1/ Khả năng làm lạnh nhanh: bảo quản thực phẩm hiệu quả gấp đôi

  • Không giống như tủ lạnh dân dụng - Tủ lạnh cao cấp nhập khẩu SKIPIO có công suất cao hơn cùng hiệu năng trưng bày bảo quản thực phẩm tốt hơn rất nhiều lần, giúp bảo vệ thực phẩm số lượng lớn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

2.2/ Bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau

  • Tích hợp đối lưu tuần hoàn bên trong, đảm bảo việc bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thịt, hải sản, cho đến trái cây,...

2.3/ Thể tích tủ lạnh công nghiệp lớn: Dễ dàng bảo quản mọi loại thực phẩm bạn muốn

  • Tủ lạnh công nghiệp còn ghi điểm với người dùng bởi thể tích lớn. 
  • Phần thiết kế của loại tủ lạnh này rất lớn và đa dạng, thường có thể tích dao động từ 500 - 2500 lít. 
  • Hơn hết, tủ lạnh công nghiệp còn có nhiều ngăn và chúng được bố trí rất hợp lý. Qua đó giúp người dùng có thể tận dụng được không gian một cách tốt nhất. 

2.4/ Giữ thực phẩm tươi lâu: Mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu

  • Với khả năng làm lạnh tuyệt vời, tủ lạnh công nghiệp mang đến công dụng bảo quản thực phẩm cực kỳ tuyệt vời. 
  • Đảm bảo giúp bạn giữ được độ tươi mới cho thực phẩm một cách tốt nhất. 
  • Vừa giúp giữ được hương vị thực phẩm lại vừa phòng tránh tiêu hao nguyên liệu.

2.5/ Tiết kiệm điện năng, công suất làm lạnh ổn định

  • Ưu điểm nổi bật nhất của loại tủ lạnh này chính là góp phần tiết kiệm điện năng.
  • Với việc được sản xuất trên công nghệ mới, tủ lạnh công nghiệp mang đến khả năng giữ lạnh tối ưu nhưng không quá tốn lượng tiêu thụ điện.

2.5/ Bàn mát Inox cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời

  • Bàn mát inox còn được sử dụng làm mặt phẳng để chế biến thức ăn tại khu ra món phục vụ.

3/ Nên Mua Tủ Lạnh Nhà Hàng Của Thương Hiệu Nào?

Hiện nay, có nhiều loại tủ lạnh nhà hàng khác nhau được bày bán trên thị trường. Nên mua tủ lạnh của thương hiệu nào tốt nhất? Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Nếu chưa có kinh nghiệm mua hàng, bạn nên chọn mua chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng.

3.1/ Skipio – sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Nhiều khách hàng đã chọn mua tủ Skipio cho nhà hàng của mình. Tại sao thương hiệu này rất được yêu thích? Dưới đây là những thông tin về Skipio:

  • Hàn Quốc là trụ sở chính của nhà máy sản xuất hiện lạnh quốc tế Skipio.
  • Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán hàng, sản xuất và công nghệ làm lạnh.
  • Ngoài các sản phẩm làm theo yêu cầu, chuyên môn chính của SKIPIO nằm trong lĩnh vực tủ lạnh thương mại, tủ trưng bày bánh mì, máy làm đá, máy làm lạnh thổi.
  • Xây dựng uy tín và niềm tin trên thị trường toàn cầu trong nhiều năm, với mỗi năm sản xuất 3.0000 chiếc.
  • Xuất khẩu sản phẩm của mình sang năm châu lục bao gồm 67 quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ...

SKIPIO - thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất tủ lạnh, tủ đông, tủ mát nhà hàng chuyên nghiệp

SKIPIO - thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất tủ lạnh, tủ đông, tủ mát nhà hàng chuyên nghiệp

3.2/ Tủ lạnh nhà hàng của Skipio có dễ vệ sinh không?

Một trong những ưu điểm của tủ lạnh nhà hàng Skipio là trong quá trình vệ sinh rất dễ dàng vệ sinh máy. Điều này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng máy. Lưu ý là trong quá trình vệ sinh tủ lạnh nhà hàng, bạn nên rút điện để giảm hao phí điện năng. Dùng khăn sạch lau với nước hoặc dùng chất tẩy rửa chuyên biệt cho tủ lạnh nhà hàng sẽ làm bạn dễ dàng nhận thấy những thay đổi tích cực sau khi vệ sinh. Đây là một trong những dòng tủ được đánh giá cao khoản tiện lợi cho người dùng hiện nay.  

3.3/ Tủ lạnh nhà hàng của Skipio có những ưu điểm nào vượt trội?

Mỗi sản phẩm SKIPIO đến tay khách hàng đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm kiểm tra tính năng và Viện Công nghệ. Thế nên, từng thiết bị được đảm bảo chất lượng cao và đáp ứng mọi điều kiện của khách hàng. Sản phẩm này ghi điểm với người tiêu dùng bởi những nguyên nhân sau:

  • Khả năng làm lạnh của thiết bị nhanh, hiệu suất cao, không làm tiêu tốn điện tiêu thụ.
  • Thiết kế tủ kính không dễ đọng sương, mang đến sự hiện đại và dễ dàng vệ sinh.
  •  Nhiệt độ ổn định, hoạt động liên tục, tỏa hơi lạnh đều đến mọi ngóc ngách của tủ.
  • Tủ mát lạnh công nghiệp được xem là cao cấp phải được thiết kế chắc chắn, tính thẩm mỹ cao.
  • Tủ lạnh chuyên dụng cho nhà hàng SKIPIOP sử dụng chất cách nhiệt an toàn và thân thiện với môi trường, chống cháy, chống ẩm.
  • Nhiệt độ mát từ -2 đến 8 độ C.

Tủ lạnh nhà hàng Skipio là sự chọn tuyệt vời dành cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thì nên chọn những thương hiệu uy tín và chất lượng như United Vision. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với mẫu mã, kích thước đa dạng và giá thành phải chăng. Hãy liên hệ ngay với United Vision để được nhận báo giá tủ mát công nghiệp cho nhà hàng hấp dẫn nhất nhé!

Mời bạn tham khảo các mẫu tủ lạnh cao cấp nhập khẩu, tủ lạnh giá tầm trung SKIPIO đang được cung cấp tại United Vision với mức giá và dịch vụ cạnh tranh trên toàn quốc nhé:

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

Thông tin thêm

5 quy tắc giúp bảo vệ tủ lạnh nhà hàng tốt nhất và gia tăng tuổi thọ sử dụng của tủ:

- Khi di chuyển tủ đến một vị trí cố định khác Quý khách phải giữ nguyên tủ từ 2 - 3 tiếng cho lốc gas ổn định rồi mới tiếp tục sử dụng.

- Đảm bảo chu kỳ vệ sinh dàn nóng thông thường thì từ 2 -3 tháng phải vệ sinh ít nhất 1 lần phụ thuộc vào mức độ sử dụng. Nếu tủ có công suất làm lạnh chậm hơn bình thường thì lúc này Quý khách cần làm là vệ sinh tủ ngay lập tức, đồng thời kiểm tra các linh kiện có đang hoạt động tốt nhất hay không.

- Nạp khí gas ngay khi phát hiện hiện tượng thiếu hụt gas, khí lạnh tập trung ở một chỗ và thời gian làm lạnh lâu hơn bình thường.

- Luôn đóng kín cửa sau mỗi lần mở để tránh thất thoát nhiệt và tiêu hao điện năng.

Mọi thông tin tư vấn về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ miễn phí đến United Vision. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!


Bài trước Bài sau