Thế giới các mẫu khuôn 3D silicon Đẹp - Độc - Lạ

Khuôn 3D silicon sẽ biến những chiếc bánh, viên socola của bạn từ đơn giản trở nên “có hồn” chân thật, hấp dẫn và thu hút hơn. Vì thế dù bạn là đầu bếp hay người học làm bánh, socola thì cũng cần trang bị một vài mẫu khuôn này. Nào cùng United Vision khám phá thế giới khuôn 3D silicon Đẹp - Độc - Lạ qua bài viết dưới đây.

Mời bạn xem thêm: Khuôn silicon làm bánh: Những lưu ý khi chọn và sử dụng

Cây thông 3D Tree Choc

Với một khuôn 3D Tree Choc bạn có thể tạo ra cùng lúc hai cây ba chiều bằng socola hoặc bánh quy. Khi mua khuôn bạn còn được nhận một cuốn sách chi tiết công thức sử dụng. Ngoài ra, khuôn rất mềm dẻo dễ sử dụng và vệ sinh. Chúng có thể dùng được trong lò nướng, lò vi sóng thậm chí cả trong tủ lạnh và tủ đông. 

Với mẫu khuôn 3D Tree Choc làm ra cây thông Noel chỉ là chuyện nhỏ

Với mẫu khuôn 3D Tree Choc làm ra cây thông Noel chỉ là chuyện nhỏ 

(Product Code: 02.003.99.0082)

Khuôn Intreccio

Khuôn Intreccio với thiết kế hoa văn gợi đến những sợi dây đan chéo, thắt nút tạo nên chiếc bánh tinh tế. Khuôn silicon tròn có lõi này sẽ biến mọi dịp lễ trở nên đặc biệt ngọt ngào. Khuôn Intreccio đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo không chỉ ở dạng semifreddo, mousse mà còn ở cả những phiên bản nướng. 

Khuôn Intreccio

Khuôn tròn Raggio

Khuôn Raggio thuộc dòng 3Design của Silikomart. Mô hình ray cho phép bạn dễ dàng tạo ra một chiếc bánh ngọt ngào và đặc biệt. Khuôn được thiết kế với một đường viền bên trong tạo ra đế hơi tròn giúp bánh đứng vững hơn. Nhiều đầu bếp khi chọn khuôn silicon bánh mousse cũng thường chọn những mẫu này. 

Khuôn tròn Raggio

Khuôn tròn Raggio 

(Product Code: 20.362.13.0065)

Khuôn silicon hình xoắn ốc

Nếu bạn là người thích sự hoàn thiện, cầu tiến và trọn vẹn thì cần trang bị ngay mẫu khuôn xoắn ốc 3D này. Khuôn được làm từ chất liệu Platinum silicone có thể dùng để nướng bánh hoặc làm bánh lạnh ở nhiệt độ âm. Đồng thời với chất liệu này thành phẩm làm ra ít bị dính vào khuôn và có khả năng chịu nhiệt cao. Khuôn sử dụng được trong lò nướng/ microwave/ blast freezer/ freezer.

>>> Xem thông tin chi tiết khuôn tại đây

Khuôn bánh hình xoắn ốc - Đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn

Khuôn bánh hình xoắn ốc - Đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn 

Khuôn trái cây 3D

  • Quả táo:

Khuôn silicone làm bánh quả táo giúp tạo ra hình trái cây ngon ngọt với hiệu ứng 3D nguyên bản. Với khuôn này bạn sẽ làm ra những quả táo tươi ngon và nhiều màu sắc khi kết hợp với màu thực phẩm tự nhiên. 

>>> Xem khuôn và đặt mua tại đây.

Khuôn trái cây 3D hình quả táo

  • Dâu tây:

Các khoang của khuôn có đường viền bên trong để dễ dàng ráp lại với nhau tạo thành trái dâu với hình dáng chân thật nhất. Khuôn với thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ mang lại kết quả hoàn hảo không chỉ ở phiên bản semifreddo mà còn với các món nướng.

Hãy để bản thân bị quyến rũ với khuôn dâu tây silicon của Silikomart

Hãy để bản thân bị quyến rũ với khuôn dâu tây silicon của Silikomart

>>> Xem khuôn và đặt mua tại đây

  • Quả dứa:

Với khuôn này bạn sẽ tạo ra nhiều quả dứa trong một phiên bản mini. Được biết trong dây chuyền thiết kế 3D của Silikomart mỗi khoang của khuôn có một đường viền bên trong tạo dạng tròn nhẹ cho phần đế của bánh. Bạn có thể dùng khuôn làm semifreddo, mousse và các món nướng.

Khuôn 3D silicon hình quả dứa

Khuôn 3D hình quả dứa 

(Product Code: 26.262.13.0065)

 

Khuôn động vật 3D

  • Con gà:

Bộ khuôn này được các nhà thiết kế của Silikomart tạo ra với hai phần khoang 3D có hình dạng giống như một chú gà con. Ngoài ra, khuôn làm từ silicon tạo rất an toàn và bạn có thể tái sử dụng nhiều lần. 

Khuôn động vật 3D hình con gà

Khuôn silicon 3D hình con gà 

(Product Code: 70.602.99.0065)

  • Con vịt:

Cùng là sản phẩm của Silikomart nên mẫu khuôn này cũng sở hữu đặc điểm tương tự như khuôn con gà phía trên. Nếu muốn chiếc bánh socola của bạn thú vị hơn hãy thử mẫu khuôn hình con vịt 3D. Ngoài những kiểu này còn có rất nhiều mẫu khuôn 3D động vật khác như con thỏ, con rùa...

Khuôn động vật 3D hình con vịt

Khuôn silicon 3D hình con vịt 

(Product Code: 71.506.00.0096)

Trên đây là những mẫu khuôn 3D silicon Đẹp - Độc - Lạ bạn nên sở hữu để làm phong phú hơn hình dạng cho những món ăn. Sản phẩm hiện đã có mặt trên kệ hàng của United Vision nếu bạn muốn mua khuôn hãy liên hệ qua hotline 0902.888.461 để được hỗ trợ. Hoặc bạn có đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm chi tiết hơn.

Mời bạn tham khảo những mẫu khuôn 3D silicon đang ưa chuộng nhất tại United Vision:

 

Thế giới các mẫu khuôn 3D silicon Đẹp - Độc - Lạ

 

Có thể bạn quan tâm:

Bộ khuôn nhựa làm bánh an toàn, độ bền cao: tiêu chí nào để chọn lựa?

Các đầu bếp chọn mua khuôn silicon làm bánh như thế nào?


Bài trước Bài sau