Bộ khuôn nhựa làm bánh an toàn, độ bền cao: Tiêu chí nào để chọn lựa?

Tiêu chí nào để chọn lựa những bộ khuôn nhựa làm bánh? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những kinh nghiệm chọn khuôn từ chuyên gia cũng như các nhà làm bánh hàng đầu. Nào cùng tìm hiểu các tiêu chí với chúng tôi nhé!

Tiêu chí lựa chọn khuôn nhựa làm bánh

  • Ưu tiên chọn khuôn có màu sáng

Không thể phủ nhận thị trường khuôn làm bánh ngày càng lớn, khi không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn phong phú về màu sắc. Theo lời khuyên của chuyên gia, người dùng nên chọn mua những khuôn có màu sắc tươi sáng. Vì những khuôn tối màu, sẫm màu hấp thụ nhiệt rất cao, ảnh hưởng đến chất lượng bánh nướng. Do đó, khi dùng khuôn này bạn phải luôn chú ý điều chỉnh nhiệt thấp hơn khoảng 10-150C so với bình thường. 

  • Chọn khuôn có tính chịu nhiệt cao

Phần lớn bánh được nướng ở nhiệt độ rất cao, tối thiểu 1500C. Vì thế nếu chọn khuôn kém chất lượng, nhựa sẽ chảy thấm vào ảnh hưởng đến mùi vị của bánh. Do đó chúng tôi khuyên bạn chọn khuôn chịu nhiệt cao chẳng hạn như khuôn silicon của thương hiệu Silikomart. Khuôn này có khả năng chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 230 độ C sử dụng ngay cả trong tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng. 

>>> Xem khuôn làm bánh silicon của thương hiệu Silikomart tại đây.

Chọn khuôn chất lượng để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất

Chọn khuôn chất lượng để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất 

  • Dựa vào mùi hương để chọn khuôn

Khuôn nhựa chất lượng tốt thì sẽ không có bất cứ mùi gì. Những khuôn này trước khi cho ra mắt đã được khử hoàn toàn mùi. Vậy nếu bạn ngửi thấy khuôn có mùi hắc thì rất có thể chúng được làm từ nhựa kém hoặc cao su. Đặc biệt đối với các bộ khuôn nhựa làm bánh, thời gian nướng lâu nên nếu khuôn có mùi sẽ bám vào bánh làm cho món ăn nặng mùi và độc hại.

Đâu là thương hiệu cung cấp bộ khuôn nhựa làm bánh an toàn, độ bền cao đáng để quan tâm?

  • Thương hiệu Chocolate World

Khuôn Chocolate World được làm từ nhựa polycarbonate. Chất nhựa này cách nhiệt và chịu nhiệt rất tốt từ – 400C đến tối đa 1300C. Vì thế chúng không hề làm ảnh hưởng hay biến đổi các tính chất, trạng thái của bánh. Ngoài ra, nhựa polycarbonate có trọng lượng khá nhẹ chỉ bằng ½ so với các loại nhựa khác.

Khuôn làm bánh từ thương hiệu Chocolate World sản phẩm nói lên tất cả

Khuôn làm bánh từ thương hiệu Chocolate World sản phẩm nói lên tất cả

Có phải khi lấy bánh ra khỏi khuôn các bạn luôn đập khây xuống bàn để bánh rớt ra ngoài phải không? Với cách làm này những sản phẩm làm từ nhựa kém chất lượng sẽ dễ vỡ sau vài lần va đập. Vì thế chọn ngay khuôn Chocolate World vì chúng có độ bền rất cao giúp an toàn trong thực phẩm, không gây bám mùi lên sản phẩm.

  • Thương hiệu Pavoni

PAVONI là thương hiệu đến từ Ý chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực làm bánh, chocolate. Panovi cung cấp những sản phẩm khuôn làm bánh, khuôn nướng bánh chuyên nghiệp dành cho mọi đầu bếp trên thế giới.

Với hơn 40 năm nghiên cứu, đổi mới và không ngừng phát triển, PAVONI hiện là thương hiệu được tin dùng trên toàn Thế Giới.

Ưu điểm của khuôn Silicon làm bánh Pavoni:

Sử dụng 100% silicone platinic, theo quy định của EU (chuẩn chất lượng an toàn của Châu Âu)

Bạch kim được chèn vào nguyên liệu làm cho khuôn silicone có chất lượng tuyệt vời, thích hợp để tiếp xúc với thực phẩm, không độc, không mùi, không vị và an toàn ngay cả ở nhiệt độ rất cao.

Đây là sự lựa chọn cho phép duy trì hiệu suất sản phẩm cao nhất và đảm bảo cho khách hàng của Pavoni các mặt hàng an toàn và chịu được lực.

Khuôn Pavoni Italia sáng tạo, linh hoạt và không dính: chúng tái tạo trung thực từng chi tiết của khuôn, để tạo ra những công thức nấu ăn chân thực và đáng kinh ngạc với hiệu ứng 3D đặc biệt!

  • Không độc hại, không mùi và không vị
  • Linh hoạt và tiết kiệm không gian
  • Không thể phá vỡ và bền lâu
  • Chịu được từ -40 ° C đến +250 ° C
  • Chuyển từ máy làm lạnh thổi sang lò nướng mà không cần chờ đợi, và ngược lại
  • Cũng có thể rửa được trong máy rửa bát

Khuôn Pavoni cho phép bạn lấy bánh ra dễ dàng mà không làm hỏng bánh.

Khuôn có thể nướng thoải mái trong lò nướng

Mời bạn cùng xem qua gần 100 mẫu khuôn silicon, khuôn nướng, thảm nướng Pavoni với hình dáng 3D hấp dẫn nhất, phù hợp cho các món bánh sang trọng và trong các dịp lễ tết trong năm:

Cửa hàng nào bạn nên tin tưởng để chọn mua khuôn nhựa làm bánh?

Nếu gặp khó khăn khi chọn lựa cửa hàng thì hãy để chúng tôi gợi ý cho các bạn nhé. United Vision là một cửa hàng được nhiều đầu bếp và giới yêu bánh chọn để mua mọi nguyên liệu làm bánh. Vì United Vision chuyên phân phối độc quyền các khuôn làm socola đến từ Bỉ. Đặc biệt, những sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy chứng nhận và hồ sơ đã qua kiểm định. 

Để phục vụ quý khách hàng United Vision đã có 3 hệ thống trải dài từ Bắc đến Nam:

  • Hà Nội: 188 Phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Đà Nẵng: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ. Tp.ĐN
  • Hồ Chí Minh: Số 07 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM.

Chưa hết United Vision còn mở bán trên các trang trực tuyến. Vì thế bạn có thể đặt hàng qua website hay fanpage của chúng tôi.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên các bạn đã biết cách chọn bộ khuôn nhựa làm bánh. Đừng quên theo dõi trang Cẩm nang làm bánh của United Vision để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích và mới nhất về thế giới làm bánh nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

>>> Các đầu bếp chọn mua khuôn silicon làm bánh như thế nào?

>>> Đâu là cách chọn khuôn làm socola đúng chuẩn chuyên gia?


Bài trước Bài sau