Đâu là cách chọn khuôn làm socola đúng chuẩn chuyên gia?

Khuôn socola giúp mang lại diện mạo khác lạ cho những viên socola kiểu thay vì một kiểu hình vuông nhàm chán trước đây. Vì thế sản phẩm này được nhiều tín đồ làm socola thích thú, tìm hiểu. Và để giúp các bạn dễ dàng mua được sản phẩm này, trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn khuôn làm socola hiệu quả từ các chuyên gia. Nào cùng United Vision khám phá ngay những cách chọn khuôn này nhé.

Mời bạn xem thêm: Khuôn silicon làm bánh: Những lưu ý khi chọn và sử dụng

Ưu tiên nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Đây là điều kiện tiên quyết khi mua bất kỳ một loại sản phẩm nào. Đầu tiên hãy nhìn ngay vào bao bì của sản phẩm xem chúng bao gồm thành phần và được xuất khẩu từ đâu. 

Đối với những gì liên quan tới socola người làm bánh luôn chọn mua sản phẩm đến từ Bỉ. Bởi đất nước này nổi tiếng là nơi cho ra đời những sản phẩm socola hảo hạng mang lại hương vị chuẩn nhất và giữ trọn giá trị cho socola. Do đó, rất nhiều đầu bếp, người làm bánh cũng thường tin chọn các sản phẩm từ đây. 

Cũng chính vì lý do trên mà khuôn làm socola sản xuất từ Bỉ là khuôn được rất nhiều đầu bếp, người làm bánh tin dùng chọn lựa. Tuy nhiên, bạn đặc biệt lưu ý không phải nơi nào bán khuôn socola từ Bỉ cũng đều chất lượng. Cách tốt nhất để có sản phẩm tốt là bạn phải chọn được đơn vị cung cấp cung cấp đúng sản phẩm chất lượng, đầy đủ giấy tờ.

Lưu ý về chất liệu và chọn khuôn có độ bền, khả năng chịu nhiệt cao

Các loại khuôn socola trên thị trường đa phần đều được sản xuất từ loại nhựa thông dụng, khả năng chịu nhiệt trung bình. Về cơ bản, bạn vẫn có thể sử dụng nhưng đổi lại, nhựa kém chất lượng sẽ gây ra tình trạng:

  • Socola bị bám mùi của nhựa thường, làm giảm chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là làm giảm trải nghiệm của người tiêu dùng.
  • Khả năng chịu nhiệt thông thường cũng đồng nghĩa với việc bạn khó tùy biến trong việc dùng khuôn. Chẳng hạn như việc không thể tận dụng khuôn để làm kem hoặc nướng bánh.
  • Khi sử dụng khuôn trong điều kiện nhiệt độ cao khuôn dễ bị hỏng. Bởi biên độ nhiệt của khuôn càng nhỏ, nhựa càng chịu nhiệt kém. Vì thế hãy chọn khuôn làm từ nhựa cao cấp chất lượng thì khuôn socola càng tốt. Điển hình như khuôn của Chocolate World có biên độ nhiệt từ -40 độ C đến 230 độ C, được làm từ polycarbonate không gây bám mùi giúp chiếc khuôn trở nên linh hoạt trong việc sử dụng hơn. Khuôn này còn có độ dày tối thiểu 5mm dày hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Sản phẩm còn có độ bền cao giúp tạo ra những viên socola có bề mặt bóng bẩy đẹp mắt. 

>>> Xem ngay các sản phẩm của Chocolate World tại đây

Chocolate World thương hiệu nổi tiếng cung cấp khuôn làm socola được nhiều đầu bếp, chuyên gia tin dùng

Chocolate World thương hiệu nổi tiếng cung cấp khuôn làm socola được nhiều đầu bếp, chuyên gia tin dùng (Hình ảnh: Chocolate World)

Chọn những cửa hàng uy tín để có những chiếc khuôn socola chất lượng 

Cách chọn khuôn làm socola, khuôn làm bánh silicon nhanh chóng hiệu quả nhất là tìm đến những cửa hàng có tiếng. Vì những nơi này sản phẩm được đảm bảo là chất lượng. Bạn có thể đến United Vision một cửa hàng chuyên phân phối độc quyền tất cả các nguyên liệu làm bánh tại thị trường Việt Nam. 

Hơn hết, United Vision còn độc quyền phân phối khuôn làm socola đến từ Bỉ. Những sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy chứng nhận và cả hồ sơ công bố sản phẩm đã qua kiểm định. Vì thế khẳng định rằng khi mua sản phẩm tại United Vision bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

United Vision thế giới của nguyên liệu làm bánh, cung cấp độc quyền khuôn làm socola từ thương hiệu Chocolate World

United Vision thế giới của nguyên liệu làm bánh, cung cấp độc quyền khuôn làm socola từ thương hiệu Chocolate World 

United Vision đã có 3 hệ thống trải dài từ Bắc đến Nam. Cụ thể:

  • Hà Nội: 188 Phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Đà Nẵng: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ. Tp.ĐN
  • Hồ Chí Minh: Số 07 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM.

Song song đó, cửa hàng còn mở bán trên tất cả các kênh trực tuyến để khách hàng thuận tiện và thoải mái mua sắm hơn. Bạn có thể truy cập vào trang web của United Vision hoặc liên hệ qua hotline 0902.888.461 để đặt mua sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết cách chọn khuôn làm socola. Hãy lưu ngay vào sổ tay làm bánh của mình nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức làm bánh của United Vision để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn hơn nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Các đầu bếp chọn mua khuôn silicon làm bánh như thế nào?


Bài trước Bài sau

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ