Mứt trái cây nhập khẩu MEC3: Hương vị thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm

Mứt trái cây là một loại thực phẩm ngọt, được làm từ các loại trái cây hoặc củ như: Dâu tây, dừa, khoai lang, cà chua, cóc, gừng, hạt sen,... nấu cùng với đường. Tùy vào nguyên liệu chế biến, mỗi loại mứt sẽ có màu sắc và hương vi đặc trưng riêng. Tại thời điểm này, mứt trái cây nhập khẩu được sử dụng rất phổ biến. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong làm bánh và chế biến cũng như mang lại rất nhiều lợi ích khác. Loại mứt nhập khẩu chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là MEC3.

1. Mứt trái cây nhập khẩu làm bánh được chế biến như thế nào? 

Đối với mỗi người chúng ta, mứt trái cây đã là một trong những loại thực phẩm không còn xa lạ mỗi dịp tết đến xuân về. Đây là một loại thực phẩm ngọt được chế biến từ các loại trái cây, củ quả nấu với đường cho đến đặc sệt và có được độ khô 65 – 70%. Dựa vào nguyên liệu chính, từng loại mứt sẽ có tên gọi khác nhau.
Về cơ bản, trong thành phần của mứt luôn phải có đường, và cần đạt nồng độ khoảng 55 – 60%. Trong quá trình chế biến mứt, đường không chỉ có tác dụng làm ngọt mà còn góp phần tăng độ đông, giúp bảo quản mứt trong khoảng thời gian dài hiệu quả.
Ở đây chúng ta có thể hiểu tạo thành mứt là một trong những cách bảo vệ mùi vị tự nhiên của trái cây được lâu dài. Vốn dĩ như vậy vì quá trình chế biến đã kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật trong trái cây, tránh tình trạng hư hỏng như khi để trái cây tươi.

mứt trái cây nhập khẩu

Mứt trái cây được chế biến như thế nào?

2. Công dụng của mứt trái cây nhập khẩu là gì?

Nhìn chung, hầu như ai cũng đều cho rằng mứt chỉ là món ăn trực tiếp, đãi khách trong gia đình mà không hề biết đến nhiều công dụng vượt trội khác của nó như: Nguyên liệu làm nhân bánh và pha chế những thức uống hấp dẫn; góp phần tăng vị ngọt và hương vị thơm ngon cho những món bánh, món nước; và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

2.1 Ứng dụng của mứt trái cây trong làm bánh và chế biến

2.1.1 Trong làm bánh:

  • Mứt thường được dùng làm nhân các loại bánh như: Bánh quy mứt, Pudding, bánh bông lan cuộn mứt, bánh mứt mềm dẻo, bánh rán nhân mứt, bánh tart, bánh Pie, bánh mousse, Danish...
  • Hay mứt trái cây làm bánh còn được sử dụng để phủ trang trí mặt bánh phèn la, bánh kem… 
  • Các loại mứt như: Mứt nho, mứt dâu, mứt táo... sẽ đem lại vị thanh mát, mềm mịn, cân bằng, để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với người dùng.

mứt trái cây nhập khẩu

Góp phần tạo nên những món bánh vô cùng thơm ngon

2.1.2 Trong pha chế:

  • Được biết đến là nguyên liệu để pha chế các thức uống thơm ngon như: Soda, Mojito, Yaourt mứt, trà hiện đại, sinh tố…  
  • Không chỉ có vậy, mứt trái cây nhập khẩu còn đem lại màu sắc tự nhiên đẹp mắt và mùi vị thơm ngon cho các loại thức uống.  
  • Các loại mứt thường được sử dụng để chế biến đồ uống như: Mứt kiwi, mứt việt quất, mứt phúc bồn tử, mứt dâu…  
  • Đặc biệt, khi kết hợp chúng với yaourt sẽ tạo thành những món yaourt mới lạ có vị chua chua ngọt ngọt rất ngon và tốt cho sức khỏe. 

mứt trái cây nhập khẩu

Là nguyên liệu dùng để chế biến nhiều món nước

2.1.3 Một vài ứng dụng khác:

  • Mứt trái cây nhập khẩu còn được dùng để quết lên bánh mì, bánh quy, sandwich... làm thành những món ăn sáng thơm ngon, tiện lợi.
  • Đặc biệt, mứt giúp đồng nhất hương vị trong menu, giúp menu của các hàng quán, cửa hàng luôn có sẵn các loại mứt mà khách hàng cần. Như vậy sẽ không cần lo lắng khi hết mùa xoài nhưng khách vẫn chọn món có nhân xoài hay bất kỳ loại nhân nào khác.
  • Các loại mức nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều có chất lượng cực kỳ tốt, vì chúng được chế biến trên quy trình hiện đại. Qua đó sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn so với những loại trái cây thông thường. 

mứt trái cây nhập khẩu

Một vài ứng dụng khác

2.2 Mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng

Tại sao nói mứt trái cây nhập khẩu mang đến nhiều công dụng nổi bật cho sức khỏe người dùng? Vốn dĩ như vậy vì trong một muỗng mứt thường chứa: 6.09g độ ẩm, 569 calo, 0,07g protein, 0,01g chất béo lipid, 13,77 g carbohydrate, 0,2 g chất xơ và 9,7 g tổng lượng đường. Ngoài ra, chúng còn cung cấp cho cơ thể khoảng 0,02mg đồng, 1,8mg vitamin C, 0,1mg sắt và 0,015mg vitamin B2.

Một số công dụng chúng ta có thể kể đến như sau:  

  • Mứt trái cây không chứa chất béo và cholesterol, vậy nên nên sử dụng chúng sẽ giúp tăng cân khỏe mạnh. 
  • Pectin có trong các loại mứt giúp giảm nguy cơ ung thư và tăng cường sức khỏe của da, tóc, xương và móng tay,... rất tốt.  
  • Góp phần giảm nguy cơ bị đột quỵ, đau tim và bệnh tim mạch. 
  • Ngăn chặn sự phát triển của các mầm bệnh ung thư ở dạ dày, miệng và trực tràng. 
  • Phòng tránh mắc bệnh gai cột sống, dị tật ống thần kinh và chứng suy nhược ở phụ nữ mang thai,... 

mứt trái cây nhập khẩu

Mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng

3. Mứt trái cây nhập khẩu MEC3: Lựa chọn hoàn hảo cho các hộ kinh doanh

MEC3 tồn tại với sáu giá trị cơ bản: Tính minh bạch, chất lượng, số lượng, đạo đức, sự an toàn và nụ cười. Trong hơn 35 năm, MEC3 đã là một ví dụ về sự xuất sắc, táo bạo, sáng tạo và liên tục nghiên cứu các thành phần và bán thành phẩm cho nghệ nhân làm gelato và bánh ngọt. Nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, để cung cấp các sản phẩm luôn luôn đổi mới và nguyên bản, nhưng luôn có dấu hiệu của sự khéo léo, đã đưa MEC3 trở thành công ty hàng đầu thế giới và là người tạo ra xu hướng trên thị trường tham chiếu. Một gã khổng lồ đến từ Ý.

Không lâu sau khi thành lập, công ty đã ngay lập tức chứng minh được tài năng của mình và đặt nền móng cho một câu chuyện thành công, ví dụ như việc giành được Chứng nhận ISO 9001 danh giá , sự ra mắt của các thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn như Cookies® và Quella®, sự ra đời của Trường Quốc tế MEC3 chuyên về Gelato, khai trương một số chi nhánh trên toàn thế giới, cho đến khi gia nhập Riverside Universe gần đây.

Vậy nên các loại mứt trái cây đến từ thương hiệu này đều rất đáng tin dùng. Không chỉ giữ được độ tươi ngon, hương vị đặc trưng mà mứt trái cây MEC3 còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Những sản phẩm được bán ra thị trường hiện nay như:

Để được tư vấn rõ hơn về các loại mứt trái cây nhập khẩu này hãy liên hệ đến cửa hàng United Vision nhé. Chúng tôi chính là cửa hàng chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh, đảm bảo chất lượng. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm United Vision cung cấp.

Có thể bạn quan tâm:

Phân loại bột làm kem gelato để có món kem ngon chuẩn vị

Quy trình làm kem gelato: những kiến thức cơ bản và kinh nghiệm khi làm

Cách làm kem bơ gelato thơm béo, chuẩn vị Ý


Bài trước Bài sau