Xmas Menu Demonstration With Chef Ken Jong | Khám Phá Tính Năng Trên Các Dòng Sản Phẩm Từ UNOX

Thêm ý tưởng cho menu tiệc Giáng Sinh năm nay. [United Vision x Unox] tổ chức buổi demo dành riêng cho các khách hàng hiện đang kinh doanh/làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đồ ăn. 
Cùng với sự góp mặt của Chef Ken Jong - Corporate Chef của thương hiệu lò nướng đối lưu hàng đầu UNOX. Tham gia ngay buổi demo của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm quy trình chế biến & thưởng thức menu 6 món ăn vô cùng hấp dẫn:
  • Christmas turkey
  • Beef wellington
  • Stuffed salmon fillet with seafood and grains
  • Red wine chicken stew
  • Roasted honey glaze brussel sprouts
  • Yule log cake
Bạn sẽ tận mắt chứng kiến, với sự trợ giúp từ loạt thiết bị lò nướng chuyên dụng từ UNOX, quy trình thực hiện menu 6 món ăn này sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng đến nhường nào.

Cùng các thiết bị chuyên dụng từ UNOX thực hiện menu tiệc Giáng Sinh 06 món hấp dẫn

Bàn tiệc dịp cuối năm luôn thịnh soạn và tươm tất, tạo không khí ấm cúng, quây quần. Việc chế biến menu 06 món để phục vụ cùng lúc có thể hơi "nặng nhọc" cho các đầu bếp. Chef Ken Jong ở đây trong buổi demo để mang đến giải pháp từ loạt thiết bị hiện đại nhất từ UNOX. 

Các khách hàng tham gia buổi demo cũng muốn khám phá những giải pháp mới từ UNOX

Chef Ken Jong - Người nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng các sản phẩm từ UNOX đến cùng buổi demo với chủ đề Xmas Menu để chia sẻ thêm về những ứng dụng vượt trội của sản phẩm. Nếu như khả năng điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ, độ ẩm và tốc độ quạt chính xác, ổn định đã được UNOX đề cập đến quá nhiều trước đây. Bạn có biết công nghệ mới từ UNOX cho phép người dùng nấu nhiều món cùng lúc, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian chế biến. Quản lý, theo dõi, điều khiển các hoạt động của lò ngay trên điện thoại thông minh (qua app riêng). Giải pháp giữ nóng, bảo quản thực phẩm từ EVEREO giúp kéo dài thời hạn phục vụ các món ăn trong khi vẫn đảm bảo chất lượng, mùi vị, kết cấu của món. Hay sự trợ giúp tuyệt vời thông qua tính năng vệ sinh tự động của các lò nướng...

Chef Ken Jong giải đáp hết tất cả những nội dung xoay quanh các sản phẩm từ UNOX

Sẽ không đủ thuyết phục nếu chỉ khẳng định khả năng vượt trội của UNOX thông qua những bài diễn thuyết. Đó là lý do có buổi demo lần này! Ngay trước mặt mọi người, chef Ken Jong đã trực tiếp thực hiện nấu 06 món có trong menu cùng các sản phẩm lò nướng UNOX.

Các món ăn được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt là, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể tạo nên những thành phẩm món ăn tuyệt vời. Unox có sẵn những chương trình gợi ý được hãng lưu trên máy. Bạn có thể tận dụng chúng hoặc thiết lập lại những chương trình thủ công. Nấu theo cách của bạn, để phục vụ cho khách hàng những món ăn với dấu ấn của riêng bạn!

Lò nướng UNOX là những trợ thủ đắc lực cho mọi đầu bếp

Hiểu rằng những khách hàng đăng ký tham gia lớp học đều là những người quan tâm đến những bước tiến mới trong công nghệ của lò nướng UNOX. Chef Ken Jong rất thoải mái trong việc giao lưu, trao đổi và giải đáp các thắc mắc của mọi người. Trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm mà chef có được cho mọi người.

Trao đổi cùng khách tham dự để tất cả cùng hiểu hơn về sản phẩm

Trực tiếp nếm thử những món ăn, đánh giá và rút kết luận. Các buổi demo của United Vision may mắn khi đều kết thúc với sự tâm đắc từ các khách hàng. Hy vọng thông qua lớp học, tất cả người tham dự đã tìm ra được giải pháp nhằm hỗ trợ quy trình nấu nướng của họ.

Các món ăn trong menu bàn tiệc Giáng Sinh được chế biến bởi thiết bị tối tân nhất từ UNOX

Chef Ken Jong chụp hình lưu niệm cùng khách tham dự buổi demo

United Vision hiện là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm, thiết bị chuyên dụng dành riêng cho các bếp công nghiệp. Trong đó có các sản phẩm lò nướng đối lưu tuyệt vời từ UNOX. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp để hỗ trợ công việc nơi bếp nấu, đừng ngần ngại liên hệ với United Vision để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn. 

Quý khách hàng cũng đừng quên theo dõi fanpage United Vision để cập nhật nhanh nhất những sự kiện của chúng tôi. Là cơ hội tuyệt vời để cùng nhau học hỏi, trải nghiệm cũng như tìm ra những câu trả lời cho những băn khoăn mà bạn còn đang gặp phải, liên quan đến lĩnh vực F&B. Các đối tác của chúng tôi là những chuyên gia từ khắp nơi trên Thế Giới, chắc chắn sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất!


Bài trước Bài sau