Khám phá các tính năng tối ưu từ lò nướng Rational qua buổi demo thực tế tại United Vision

THÔNG TIN WORKSHOP:

[Experience The Ultimate Power Of Rational Combi Oven] 

  • Thời gian: 09:00 ~ 11:00 | 13.01.2024
  • Địa chỉ: Phòng training United Vision, số 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 09, Quận 05, Tp.HCM

Buổi demo lò nướng Rational được tổ chức bởi United Vision

Hôm 13.02.2024 vừa qua, United Vision vừa có dịp tổ chức buổi demo với nhân vật chính là chiếc lò hấp nướng đa năng thế hệ mới iCombi Pro từ Rational.

Những buổi demo thực tế như thế này luôn được quan tâm từ các khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực F&B; những người đang có dự định đầu tư, nâng cấp các thiết bị hỗ trợ công việc trong gian bếp của mình…

Buổi demo thu hút nhiều khách hàng quan tâm theo dõi

Nội dung demo không giống như phần đa các buổi workshop, demo khác của chúng tôi. Buổi demo này nhằm giải đáp các băn khoăn của các khách hàng về hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Bên cạnh việc được nghe, được đọc. Khách hàng tham gia có thể theo dõi toàn bộ quá trình thiết bị nấu nướng. Được thử thành phẩm. Được đánh giá. Được trao đổi cũng như được trải nghiệm tại chỗ.

Chef Trực là người dẫn dắt toàn bộ buổi demo

Menu với 9 món ăn: Heo quay da giòn + bánh mì Việt Nam ; Salad ức gà ; Rau củ luộc ; Trứng luộc lòng đào ; Tôm càng hấp ; Bò beefsteak ăn kèm khoai tây đút lò ; Salmon steak ; Tôm xào tiêu đen ; Trứng ốp la sunny-side up.

Chỉ với 1 thiết bị, 1 đầu bếp duy nhất. Trong một khoảng thời gian ngắn, chef Trực vẫn có thể đảm đương, hoàn thành công việc với thành phẩm tất cả các món được nấu tuyệt vời. Đặc biệt là, xuyên suốt quá trình, chef không cần quá bận bịu, không quá loay hoay và gấp rút. Bởi mọi khâu đều đã được thực hiện bởi lò nướng iCombi Pro từ Rational!

Lò nướng Rational giúp công việc nhẹ nhàng và dễ dàng hơn với các đầu bếp

Thành phẩm các món ăn đều trên cả tuyệt vời

United Vision rất vui vì thông qua sự kiện này, các khách hàng đã hiểu hơn về sản phẩm. Càng chắc chắn hơn về quyết định đầu tư thiết bị này cho gian bếp của họ vì khả năng của nó thật sự đáp ứng được những gì mà họ mong muốn.


Bài trước Bài sau