United Vision tại sự kiện triển lãm hàng đầu ngành F&B - Food&Hotel Vietnam 2024

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Food&Hotel Vietnam 2024
  • Thời gian: 19-21.03.2024
  • Địa điểm: Hall A2 | Booth AE3-1

United Vision sẽ có mặt tại sự kiện triển lãm ngành F&B - Food&Hotel Vietnam 2024

Sự kiện triển lãm Food&Hotel Vietnam là triển lãm hàng đầu dành riêng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, những người có sự quan tâm đến thị trường Thực phẩm, Đồ uống và Dịch vụ Nhà hàng-Khách sạn đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam.
Xuất hiện tại sự kiện lần này với vai trò là nhà phân phối uy tín các trang thiết bị, nguyên liệu chuyên dụng cho các bếp công nghiệp, United Vision kỳ vọng đem đến những trải nghiệm tham quan và trải nghiệm thực tế ấn tượng nhất dành cho các khách hàng.

 

Lịch demo tại 3 khu vực thuộc gian hàng United Vision

Có gì hấp dẫn tại gian hàng United Vision?

Tham gia sự kiện lần này, United Vision chuẩn bị rất kỹ cho khu vực gian hàng rộng đến 100m². Gian hàng với 03 khu vực demo chính: United Vision demo area, Unox demo area và Gelato demo area.
Tổng cộng, trong xuyên suốt 3 ngày tại sự kiện, chúng tôi cùng các đối tác, những đầu bếp chuyên nghiệp đã tổ chức thành công hơn 45 set demo với nhiều nội dung, chủ đề khác nhau.

Khu vực demo United Vision

Khu vực demo UNOX

Khu vực demo gelato

Không chỉ có cơ hội theo dõi các set demo thực tế được diễn ra ngay trước mắt. Khách hàng còn được phục vụ menu món ăn hấp dẫn vừa được chế biến bởi các thiết bị tuyệt vời của chúng tôi. Một trải nghiệm đa giác quan! Đủ để khiến mọi người xác thực hoàn toàn bởi các tính năng mà các thiết bị sở hữu.

Menu các món ăn demo hấp dẫn để phục vụ cho các khách hàng tại gian hàng United Vision

KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Kết thúc 03 ngày tại sự kiện, United Vision rất biết ơn các khách hàng đã quan tâm, yêu mến cũng như dành thời gian quý báu của mình để dừng chân tại gian hàng của chúng tôi. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên, những thông tin thú vị được chia sẻ thông qua các buổi demo từ các đầu bếp chyên gia… United Vision hy vọng đã giải đáp những thắc mắc, đã đem đến những giải pháp hữu ích mà quý anh chị đang tìm kiếm.

Gian hàng United Vision thu hút được đông đảo sự quan tâm của các khách hàng

Để làm nên sự thành công của gian hàng United Vision, chúng tôi không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác từ khắp nơi trên Thế Giới. Nhờ có sự hỗ trợ tận tình của tất cả mọi người, gian hàng United Vision đã hoàn thành 03 ngày với nhiều thành quả: Gặp gỡ được nhiều khách hàng hơn, lắng nghe, chia sẻ cũng như gợi ý đến họ những thiết bị, giải pháp tuyệt vời nhằm đem đến hiệu quả công việc cao hơn cho hệ thống kinh doanh của mình.

Thêm 01 sự kiện nữa đã kết thúc tốt đẹp. United Vision hy vọng đã để lại những dấu ấn khó quên cho các khách hàng tại sự kiện FHV2024 vừa qua. Chắc chắn, chúng tôi  sẽ không ngừng nỗ lực để có thêm nhiều cơ hội tiếp cận, chạm đến nhiều khách hàng đang cần sự trợ giúp của chúng tôi.
Theo dõi ngay Facebook fanpage United Vision để thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích về các thiết bị chuyên dụng, các event thú vị dành riêng cho những ai quan tâm đến ngành hàng FnB tại Việt Nam!


Bài trước Bài sau