Lớp học bánh lạnh chủ đề Women’s Day tại United Vision

THÔNG TIN LỚP HỌC: 
Women’s Day Cake Class 
  • Thời gian: 9:00 ~ 11:00 | 02.03.2024 
  • Địa điểm: 07 Nguyễn Chí Thanh, phường 09, quận 05, TP.HCM   

Lớp bánh lạnh chủ đề Quốc Tế Phụ Nữ được tổ chức tại United Vision

Chủ đề bánh lạnh cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ ngay khi vừa thông báo đã nhận được sự quan tâm đăng ký của rất nhiều khách hàng của United Vision. 

Lớp học được nhiều khách hàng yêu mến và đăng ký tham gia

Trong xuyên suốt lớp học, chef Hằng - Pastry Chef tại United Vision đã chia sẻ và hướng dẫn các học viên toàn bộ quy trình để thực hiện nên món bánh lạnh hấp dẫn: Vanilla Strawberry Mousse Cake.

Toàn bộ quy trình thực hiện món Vanilla Strawberry Mousse Cake được chef Hằng hướng dẫn chi tiết trong lớp học

Món bánh lạnh thật sự là một món bánh không dễ để thực hiện đối với nhiều người. Vậy nên, ở lớp học này, United Vision và chef Hằng cố gắng đưa đến những kiến thức cơ bản nhất, gửi gắm thêm các lưu ý quan trọng cùng một vài giải pháp để đơn giản hóa quy trình thực hiện. Giúp mọi người có thể tự tin tự mình thực hiện thành công món bánh này.

Các trợ thủ đắc lực mà chef Hằng sử dụng trong quy trình thực hiện món bánh lạnh chủ đề Giáng Sinh này không thể không kể đến một số sản phẩm sau:

Lò nướng đối lưu UNOX Bakerlux Shop.Pro Touch chuyên dụng cho các bếp bánh với dải nhiệt cực chuẩn xác

Máy xay cầm tay công nghiệp từ Robot Coupe với công suất mạnh mẽ, thứ có thể hỗ trợ việc xay nhuyễn các hỗn hợp nguyên liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả

Tủ cấp đông siêu tốc COLDLINE, cấp đông cả ổ bánh chỉ với 1 tiếng. Trong khi các loại tủ cấp đông khác có thể tiêu tốn của bạn đến hơn 1 đêm để cấp đông hoàn toàn ổ bánh với cùng kích thước

Súng phun màu thực phẩm KREA Swiss tạo hiệu ứng phủ nhung thời thượng. Phun đều hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn

Nguyên liệu chính tạo nên hồn của cả món bánh: Puree và trái cây cấp đông từ Mazzoni. Sử dụng nguồn nguyên liệu trái cây tươi cao cấp. Trải qua quy trình sản xuất khép kín, tạo nên hương vị trái cây chân thật nhất. Giải quyết được các vấn đề khó nhằn về: Cách thức bảo quản, mùa vụ, chất lượng hoa quả ổn định…

Trước khi kết thúc lớp học, các học viên được phục vụ thưởng thức món bánh vừa được hướng dẫn. Cả United Vision lẫn chef Hằng đều rất vui vì món bánh chiếm được cảm tình của tất cả các khách tham dự. Hy vọng rằng, trong tương lai, các sự kiện khác của United Vision sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và hưởng ứng từ các khách hàng.


Bài trước Bài sau