iCombi Pro từ Rational vượt trội hơn bạn tưởng!

THÔNG TIN BUỔI DEMO:

[Experience The Ultimate Power Of Rational Combi Oven] 

  • Thời gian: 14:00 ~ 16:00 | 26.01.2024

  • Địa chỉ: Phòng training United Vision, số 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 09, Quận 05, Tp.HCM

Buổi demo lò nướng Rational - iCombi Pro tại United Vision

Bạn có biết vì sao lò nướng Rational tối ưu hơn dành cho bếp nấu của bạn? Vì sao đây lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bếp công nghiệp?... Quá nhiều câu hỏi mà những bài viết, những video, những hình ảnh không thể nào trả lời được. Đó là lý do để những buổi demo như thế này được tổ chức.

Nội dung demo là vô cùng hữu ích dành cho những người dùng đang quan tâm đến sản phẩm

Chef Andy - Đại diện từ thương hiệu Rational và Chef Trực đã đồng hành cùng các khách tham dự trong xuyên suốt buổi demo lần này. Nếu như chef Andy với hiểu biết chuyên sâu về tất cả các tính năng tích hợp trên lò nướng iCombi Pro. Chef Trực với nhiều kinh nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế. Nhờ đó, những thông tin được chia sẻ trong demo không chỉ mang tính quảng bá sản phẩm, nó còn là những lời giải có ích, đem đến những kiến thức có giá trị cho mọi người.

Diễn giả là những đầu bếp có hiểu biết về sản phẩm đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích cho người tham dự

Bằng chứng khả năng của thiết bị được thể hiện thông qua các món ăn thành phẩm

Rất vui vì sự kiện của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm của các khách hàng. Đây là động lực to lớn để United Vision tiếp tục tổ chức thêm nhiều event bổ ích khác cho những người đang kinh doanh, hoạt động trong ngành F&B.

Đừng quên theo dõi fanpage United Vision để nhận thông tin sớm nhất về các sự kiện thú vị sẽ được chúng tôi tổ chức trong tương lai.


Bài trước Bài sau