Lớp học pizza Ý bởi chuyên gia pizza đến từ Ý tại United Vision

THÔNG TIN LỚP HỌC:

[Italian Style Pizza Class]

  • Thời gian: 14:00 ~ 16:00 | 19.01.2024

  • Địa điểm: Phòng training United Vision, số 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 09, Quận 05, Tp.HCM

Lớp học Pizza Ý với chef Ciro Sorrentino được tổ chức tại United Vision

Các món pizza Ý nổi tiếng khắp nơi với hương vị đặc trưng, kết cấu hấp dẫn và lôi cuốn. Toàn bộ quy trình chế biến món ăn này sẽ được chef Ciro Sorrentino - Giảng viên tại Pizza News School, đồng thời cũng là Owner của nhà hàng Pizza Margherí Phú Mỹ Hưng truyền đạt và chia sẻ chi tiết.

Lớp học nhanh chóng nhận được sự quan tâm đăng ký của rất nhiều các khách hàng. Cho thấy, món ăn này thật sự được yêu mến bởi đông đảo mọi người.

Lớp học nhận được sự đăng ký tham dự của đông đảo các học viên

Khác với các loại pizza thông thường. Pizza Ý có phần rìa bánh mỏng và giòn rụm. Để tạo ra được kết cấu đó không phải chuyện dễ dàng. Nó phụ thuộc vào kỹ thuật và kinh nghiệm của người làm pizza, nguyên liệu, công thức bột cũng như phụ thuộc vào cả kỹ thuật nướng.

Chef Ciro tại buổi học đã chia sẻ tường tận tất cả những kinh nghiệm của bản thân cho các học viên cùng nắm. Tips mà chef tâm đắc nhất không thể không kể đến kỹ thuật trộn hoàn hảo của máy trộn bột Ferneto từ Bồ Đào Nha cùng khả năng nướng vượt trội của lò nướng pizza chuyên dụng đến từ Ý - PizzaMaster.

Chef Ciro Sorrentino tại lớp học

Đặc biệt, PizzaMaster được xem là giải pháp hoàn hảo cho các địa điểm kinh doanh món pizza. Thay thế cho các loại lò nướng củi truyền thống. PizzaMaster vẫn đảm bảo cung cấp dải nhiệt khủng lên đến 500°C. Kiểm soát nhiệt chính xác, chuẩn và ổn định. Sử dụng dễ dàng, đơn giản. Mà quan trọng nhất là thiết bị này rất an toàn. Phòng tránh các nguy cơ cháy nổ, không thải khói độc làm ô nhiễm môi trường. Khi có nhu cầu di dời thiết bị cũng đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Lò nướng PizzaMaster là bí quyết tạo nên món pizza Ý chuẩn vị nhất

Các món pizza Ý được chế biến trong lớp học bao gồm: Margherita Pizza, Star-shaped Pizza, Panuozzo Pizza, Boscaoita Pizza.

Các món pizza trông vô cùng hấp dẫn với vẻ ngoài bắt mắt, hương thơm hấp dẫn. Học viên được phục vụ dùng thử ngay sau khi bánh vừa ra lò để cảm nhận rõ hơn món pizza Ý được chế biến đúng chuẩn.

Các món pizza được chef Ciro hướng dẫn tại lớp học

Kết thúc buổi học, United Vision hy vọng đã tạo điều kiện để nhiều người phân biệt được cũng như biết cách chế biến ra món pizza Ý đúng chuẩn, trước là để tự thưởng thức, chiêu đãi người thân, sau là có thể kinh doanh, phục vụ đến khách hàng những hương vị món ngon khó cưỡng.

Đừng quên theo dõi fanpage United Vision để cập nhật những thông tin mới nhất về các event, lớp học bổ ích miễn phí mà chúng tôi tổ chức dành riêng cho các khách hàng đang kinh doanh trong lĩnh vực F&B.


Bài trước Bài sau