Làm Cơm Tấm Sài Gòn Với 1 Thiết Bị Duy Nhất - Lò Nướng CHEFTOP-X từ UNOX

THÔNG TIN BUỔI DEMO:

Demo Cơm Tấm Cùng Cheftop-X™
  • Thời gian: 09:00 ~ 11:00 | 20.04.2024
  • Địa điểm: UNITED VISION - 07 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP.HCM

Kinh doanh cửa tiệm/quán ăn/nhà hàng cơm tấm chỉ với 1 thiết bị duy nhất? Bạn không nghe lầm đâu!

Đến với lớp Demo Cơm Tấm Cùng Cheftop™ lần này, Chef Nguyễn Trực - Hot Kitchen Chef tại United Vision sẽ cho bạn thấy, chúng ta có thể:

  • Tận dụng loạt tính năng của UNOX Cheftop-X™ làm món cơm tấm hoàn chỉnh. Tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều thiết bị: Nồi cơm, xửng hấp, bếp than…
  • Hỗ trợ chế biến số lượng lớn trong thời gian cực ngắn ví dụ như nướng 6Kg sườn cùng lúc chỉ mất 3 phút 30 giây. Tăng năng suất, đồng thời cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn cho giờ cao điểm.
  • Cho phép bạn nấu cùng lúc nhiều món khác nhau. Tiết kiệm thời gian chế biến.
  • Có được hiệu quả nấu nướng trên cả tuyệt vời với các món ăn được chế biến ngon miệng, ngon mắt.

Điều quan trọng là người đứng bếp không còn quá bận bịu chế biến tất cả các món ăn để tạo nên đĩa cơm tấm hoàn chỉnh nữa.

Tại lớp học, với sự trợ giúp của duy nhất 1 thiết bị là chiếc lò nướng thông minh UNOX - CHEFTOP-X, chef Trực có thể một mình thực hiện món cơm tấm Sài Gòn gồm: Cơm, sườn nướng, chả trứng hấp, ốp-la lòng đào... một cách nhanh chóng, dễ dàng mà lại thoải mái hơn rất nhiều.

Quy trình nấu nướng nhanh hơn rất nhiều trong khi đầu bếp không cần quá hối hả hay bận bịu. Quan trọng là kết quả, toàn bộ tất cả các món ăn vẫn đạt chất lượng tốt, đồng đều.

United Vision hy vọng, sự kiện của chúng tôi đã đem đến một giải pháp hữu hiệu cho những Anh/Chị đã, đang và có dự định kinh doanh cơm tấm.

Một chiếc lò nướng thay thế cho loạt thiết bị như: Nồi cơm, xửng hấp, bếp than… Tiết kiệm diện tích khu vực bếp. Đem lại nhiều thuận tiện, thoải mái cho người làm bếp.

United Vision hiện là nhà phân phối các sản phẩm nguyên liệu/ thiết bị chuyên dụng dành cho bếp công nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề bất cập trong việc sản xuất, chế biến thực phẩm, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Ngoài ra, United Vision cũng thường xuyên tổ chức những sự kiện bổ ích với nội dung xoay quanh ngành F&B, chia sẻ kiến thức, giới thiệu giải pháp sản phẩm và trao đổi về các phương pháp, kỹ thuật chuyên ngành nhằm giúp đỡ các khách hàng đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cửa hàng dịch vụ ăn uống... Theo dõi chúng tôi tại Facebook fanpage để nhận được thông báo sớm nhất nhé!


Bài trước Bài sau