Pizza Kiểu Ý - Học Về Quy Làm Nên Món Ăn Lừng Danh Thế Giới

THÔNG TIN LỚP HỌC:
  • Thời gian: + Class 1: 09:00 ~ 11:00 | 12.04.2024

                          + Class 2: 14:00 ~ 16:00 | 12.04.2024

  • Địa điểm: UNITED VISION HCM - 07 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5

Lớp học Italian Style Pizza của United Vision

Vừa qua, United Vision vừa kết hợp cùng Chef Ciro Sorrentino - Giảng Viên Tại Pizza School, đồng thời là Owner của hàng Margerí Phú Mỹ Hưng (Thuộc Top 50 Pizza Asia - Pacific 2024), tổ chức thành công lớp học chủ đề Pizza Ý cho các chủ nhà hàng, quán ăn chuyên món Âu... những người đang quan tâm đến Pizza Ý.

Lớp học được đông đảo khách hàng quan tâm

Quy trình làm pizza Ý đặc biệt hơn. Để có thể tạo ra kết cấu vỏ bánh giòn, phần topping vẫn giữ được độ tươi, tất cả hòa quyện để sau khi thưởng thức, thực khách không cảm thấy đầy bụng bởi nguyên liệu bột bánh.
Không chỉ chia sẻ công thức bột pizza, chef Ciro chia sẻ thêm về kỹ thuật trộn bột, các nguyên liệu lựa chọn cùng sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị chuyên dụng như: Lò nướng pizza PizzaMaster, máy trộn bột xoắn ốc Ferneto, tủ ủ Coldline...

Chef Ciro chia sẻ bí quyết làm Pizza chuẩn Ý

Rất cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm và dành thời gian cho lớp học lần này của United Vision. Bên cạnh những chia sẻ từ chuyên gia là chef Ciro. Những đóng góp và sự tham gia nhiệt tình của tất cả những người tham gia đã tạo nên 02 buổi học vô cùng vui vẻ.

Rất hy vọng thông qua lớp học lần này, United Vision đã giúp cho nhiều khách hàng nắm thêm nhiều kiến thức hữu ích cho việc kinh doanh, làm việc của tất cả mọi người. Cùng chúng tôi nhìn lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ tại lớp học vừa qua nhé!


Bài trước Bài sau