Khám Phá Thế Giới Bánh Sừng Bò - Croissant cùng United Vision

THÔNG TIN LỚP HỌC:

Workshop Croissant
  • Thời gian: 09:00 ~ 11:00 | 27.04.2024
  • Địa điểm: UNITED VISION - 07 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP.HCM

Món bánh sừng bò - Croissant đã quá quen thuộc với các thực khách trong nước. Đặc biệt, vài năm đổ lại đây, khi mà mô hình cafe bánh ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam, croissant trở thành món bánh quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Tham gia vào workshop lần này, United Vision và chef Hằng đã chia sẻ cho các học viên thật chi tiết về quy trình thực hiện món bánh vô cùng viral này. Với hy vọng, sau khi workshop kết thúc, sẽ có thêm nhiều Anh/Chị đang làm việc, kinh doanh trong lĩnh vực bánh, cà phê có thể tự mình chinh phục món bánh Croissant ngàn lớp với kết cấu giòn xốp, vàng óng ở vỏ. Phần ruột thơm lừng vị bơ sữa, khi cắt, cấu trúc mặt bánh với các lỗ khí như tổ ong, đều và đẹp.

Lớp học thu hút được đông đảo các học viên tham gia. Trong thời lượng 2 tiếng, chef Hằng đã tận tình chia sẻ các thông tin, tips từ kinh nghiệm của mình cho mọi người:

  • Cách trộn bột, cán bột ngàn lớp để bột không bị bể bơ, để các lớp bột và bơ dàn đều đẹp
  • Cách gấp bột 4 phổ biến trong quy trình làm croissant
  • Cách tạo hình
  • Quy trình ủ bột trước khi nướng
  • Tips nướng bánh đều đẹp và nở

Trong toàn bộ quy trình thực hiện làm croissant, những sản phẩm được chef Hằng tâm đắc giới thiệu có thể kể đến như: 

-     Máy trộn bột xoắn ốc từ Ferneto có thể trộn công suất lớn, tạo nên những mẻ bột chuẩn nhất mà không cần lò bột bị ma sát làm sinh nhiệt, ảnh hưởng đến mạng lưới gluten trong bột. 

-     Máy cán bột RAM, giúp bạn cán bột nhanh hơn, chuẩn hơn và dễ dàng hơn. 

-     Tủ ủ bột đa năng COLDLINE, tạo ra môi trường ủ tuyệt vời nhất để những chiếc croissant được phát triển tốt hơn, sẵn sàng hoàn thiện sau khi nướng. 

-     Súng phun thực phẩm đa năng KREA SWISS, phun được các loại nguyên liệu như bơ, trứng, socola, màu thực phẩm... lên lượng lớn sản phẩm, rút ngắn thời gian cũng như đem đến hiệu quả làm việc tốt hơn, đồng nhất hơn. 

-     Cuối cùng, thiết bị không thiếu phần quan trọng đó là dòng lò nướng mới nhất từ thương hiệu UNOX - Bakertop-X, sử dụng những tính năng và kỹ thuật nướng hoàn hảo, tạo nên những mẻ bánh thành phẩm trên cả tuyệt vời.

Kết thúc buổi workshop, chúng tôi rất vui vì nhận được phản hồi tốt từ các học viên. Hầu hết tất cả đều ấn tượng với thành phẩm bánh dùng thử ngay sau khi sự kiện kết thúc. Cả United Vision lẫn chef Hằng mong rằng, lớp workshop đã hữu ích cho mọi người, sẽ có nhiều Anh/Chị thành công làm ra những mẻ bánh croissant tuyệt vời của riêng mình tại nhà, tại cửa hàng của mình.

Đừng quên theo dõi fanpage United Vision và cùng chờ đón những sự kiện hấp dẫn khác sẽ được chúng tôi tổ chức trong thời gian sắp tới nhé!


Bài sau