Lớp Bánh Bông Lan Cuộn Cùng Chef Hằng | Nướng Bánh Bông Lan Cuộn Cùng Lò Nướng Đối Lưu UNOX

Món Bánh Bông Lan Cuộn luôn là món bánh được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đó là động lực để United Vision tổ chức nên lớp học Bánh Bông Lan Cuộn. Hướng dẫn chi tiết cho các khách hàng quy trình làm món bánh này. Cùng với đó, trả lời một câu hỏi mà rất nhiều người còn đang thắc mắc: Lò nướng đối lưu có nướng được bánh bông lan không?

02 vị bánh bông lan cuộn hấp dẫn sẽ được hướng dẫn chi tiết tại lớp học của United Vision
Với sự dẫn dắt của chef Hằng - Pastry Chef tại United Vision. Tất cả công thức, quy trình thực hiện, tips nướng bánh… đều sẽ chia sẻ thật tường tận. Đặc biệt, bằng việc sử dụng lò nướng đối lưu UNOX Bakerlux.

 

 

Học biết về quy trình làm bánh bông lan cuộn với sự hướng dẫn của chef Hằng - Pastry Chef của United Vision

Các lớp học làm bánh của chef Hằng luôn nhận được sự đăng ký tham gia của rất nhiều những khách hàng. Với cách truyền đạt gần gũi, chi tiết, đánh vào trọng tâm. Cùng với đó, nhờ kinh nghiệm lâu năm trong nghề bánh, chef Hằng luôn cố gắng đưa ra thật nhiều những lưu ý, những điểm cần lưu tâm trong quy trình làm bánh để tất cả mọi người có thể nắm bắt và hạn chế việc phạm phải những lỗi đó. Làm ảnh hưởng đến kết quả của thành phẩm bánh sau cùng!

Lớp học bánh bông lan cuộn với sự tham gia của đông đảo người đăng ký

Cùng với các thiết bị bếp bánh chuyên dụng như: Máy trộn bột đa năng Varimixer, máy trộn cầm tay Robot Coupe, đặc biệt là lò nướng đối lưu dành riêng cho bếp bánh UNOX Bakerlux. Chef Hằng đã sử dụng để hỗ trợ cho quy trình làm bánh bông lan cuộn của mình.

Chef Hằng sử dụng loạt thiết bị chuyên dụng cho bếp bánh để hỗ trợ quy trình làm món bánh bông lan cuộn

Vẫn như mọi khi, bên cạnh việc chia sẻ, hướng dẫn các khách hàng quy trình làm bánh. Lớp học luôn cởi mở đối với việc giao lưu, đặt câu hỏi nhằm giải đáp tất cả các thắc mắc mà mọi người còn vướng mắc.

Khách tham gia được trao đổi và tham gia trực tiếp trong lớp học nhằm đem lại những trải nghiệm làm bánh chân thật hơn

Sau hơn 02 tiếng, lớp bánh bông lan cuộn kết thúc. Tất cả các khách hàng của chúng tôi được nếm thử thành phẩm bánh bông lan vừa hoàn thành. Học thêm được nhiều kiến thức và tips bổ ích. Đồng thời, tìm ra được câu trả lời cho thắc mắc: Lò nướng đối lưu có nướng được bánh bông lan cuộn hay không?

Câu trả rất hiển nhiên là có! Không phải chỉ lò sàn mới có thể nướng bánh bông lan. UNOX Bakerlux Shop.Pro Touch cũng có thể giúp bạn nướng cùng lúc 3 khay bánh, cho ra những mẻ bánh bông lan chín vàng đều, thơm ngon và hấp dẫn vô cùng.

Thông qua lớp học, các học viên thấy được khả năng thực của lò nướng UNOX Bakerlux, nướng cùng lúc 3 khay bánh hoàn hảo

Lớp Bánh Bông Lan Cuộn của United Vision đã kết thúc. Xin cảm ơn Quý khách hàng vì sự quan tâm, ủng hộ dành cho lớp học lần này. Hy vọng những kiến thức, tips mà chef Hằng chia sẻ tại lớp học sẽ giúp ích cho mọi người để thành công làm ra những mẻ bánh bông lan cuộn của riêng mình.

Cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc trong lớp học của United Vision. Không quên trông chờ vào những sự kiện bổ ích tiếp theo của chúng tôi!


Bài trước Bài sau