Lớp làm kem Gelato & Pastry Workshop | Tìm hiểu nguyên liệu làm kem MEC3 và những ứng dụng của chúng

Dành cho những khách hàng đang có ý định phát triển menu nhà hàng của mình cùng các món bánh lạnh thịnh hành. Hãy cùng đăng ký tham gia ngay cùng United Vision tại buổi workshop với chủ đề Lớp làm kem Gelato & Pastry. Cùng sự dẫn dắt của Chef 𝐊𝐚𝐫𝐭𝐡𝐢𝐤 𝐒𝐰𝐚𝐦𝐢𝐧𝐚𝐭𝐡𝐚𝐧 - Đại diện từ thương hiệu nguyên liệu làm kem hàng đầu 𝐌𝐄𝐂𝟑. 
Chef Karthik sẽ có những chia sẻ để hướng dẫn cho mọi người về quy trình làm gelato cũng như đưa ra những gợi ý về việc kết hợp gelato vào các menu bánh lạnh. Đặc biệt, nếu bạn gặp những khó khăn trong việc sản xuất gelato và pastry? Đây sẽ là dịp để bạn có được giải đáp, lời khuyên từ chuyên gia của chúng tôi. 

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Gelato & Pastry Workshop

Thời gian: 30.11.2023 - 01.12.2023
Địa điểm: United Vision Training Room - Số 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 09, Quận 05, TP.HCM

Buổi demo với chủ đề Gelato & Pastry được tổ chức bởi United Vision và thương hiệu MEC3 

04 buổi workshop chủ đề Gelato & Pastry thu hút sự quan tâm tham dự của đông đảo các khách hàng. Những người đang kinh doanh, làm việc trong ngành F&B... Với sự dẫn dắt của chef Karthik Swaminathan, các khách hàng của chúng tôi có cơ hội được tiếp túc, lắng nghe và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các sản phẩm nguyên liệu làm kem chất lượng MEC3.

Lớp học được tham gia của đông đảo các khách hàng quan tâm đến gelato và pastry

Cùng với sự hướng dẫn chi tiết của chef Karthik Swaminathan. Kết hợp với việc sử dụng các nguyên liệu làm kem cao cấp từ MEC3, đã góp phần tạo nên những món kem, món bánh hấp dẫn nhất. 

Chef Karthik - Product Specialist của MEC3  đã có những chia sẻ về các sản phẩm cao cấp của hãng cũng như những ứng dụng của chúng trong thực tế

Các sản phẩm nguyên liệu của MEC3 đóng vai trò lớn trong việc tạo nên hương vị cũng như kết cấu đúng chuẩn cho những món bánh, món kem. Sở dĩ tại workshop, không chỉ được lắng nghe. Người tham dự có cơ hội cọ sát với thức tế thông qua việc nếm thứ, tận mắt chứng kiến quy trình thực hiện... Bằng cách đó thấy được "giá trị" mà chỉ các sản phẩm chuyên dụng cao cấp mới có thể mang lại được.

Người tham dự được tương tác trực tiếp với chef và các nguyên liệu sử dụng từ MEC3 để thấy hiệu quả thực mà các sản phẩm mang lại

Khách tham dự cắt thử những chiếc gelato cake để thấy sự khác biệt trong kết cấu loại bánh này

Các món bánh, vị kem hấp dẫn được thực hiện trong workshop để phục vụ cho khách tham dự. Bên cạnh cách trang trí bắt mắt, phù hợp với chủ đề mùa lễ hội cuối năm. Chef Karthik nhấn mạnh về tầm quan trọng của thành phần nguyên liệu để tạo nên những ấn tượng sâu đậm về kết cấu, hương vị món bánh sau khi mỗi thực khách nếm thử. Đó cũng là mục đích mà các sản phẩm từ MEC3 được sinh ra để giúp giải quyết cho các khách hàng.

Những món bánh hoàn hảo không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn mà còn phải sở hữu hương vị lôi cuốn

Workshop Gelato & Pastry kết thúc, chef Karthik và các khách hàng tham dự đã có cùng nhau những khoảnh khắc khó quên đầy ý nghĩa. Mặc dù không thể sắp xếp để tiếp đón tất cả mọi người cùng đến tham dự. Song, United Vision sẽ nỗ lực hơn để tạo ra thêm nhiều cơ hội, giúp những khách hàng đang hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực F&B có thể tiếp cận được những thông tin mới nhất từ các đầu bếp chuyên nghiệp trên khắp Thế Giới.

Chef Karthik chụp hình cùng các khách tham dự sau các buổi workshop


Bài trước Bài sau