United Vision tại sự kiện triển lãm ngành F&B - Food & Hotel Hanoi 2023

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Food & Hotel Hanoi 2023

  • Thời gian: 21 - 23.11.2023
  • Gian hàng: Hall 2 | Booth E2-01, Trung tâm Triểm lãm I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội

United Vision sẽ xuất hiện tại sự kiện triển lãm ngành F&B - Food&Hotel Hanoi 2023

Là đơn vị uy tín chuyên phân phối giải pháp nguyên liệu, thiết bị chuyên dụng cho bếp công nghiệp, đồng thời cũng là đối tác đồng hành cùng sự kiện trong suốt nhiều năm qua. 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 sẽ tiếp tục theo chân 𝐅𝐨𝐨𝐝 & 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 để gặp gỡ các nhà đầu tư, các doanh nghiệp tại thủ đô Hà Nội trong sự kiện lần này!

Với rất nhiều những set demo hấp dẫn và thực tế, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các khách hàng theo dõi! Hãy theo dõi lịch demo và đến tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện lần này nhé!

Lịch các set demo hấp dẫn tại gian hàng United Vision - Sự kiện hội trợ triển lãm ngành F&B Food&Hotel Hanoi 2023

CẬP NHẬT TẠI SỰ KIỆN:

Gian hàng United Vision may mắn khi nhận được sự yêu thương của đông đảo các khách hàng. Ở cả 03 ngày của sự kiện, chúng tôi được dịp tiếp đón rất nhiều anh/chị hiện đang kinh doanh, làm việc cũng như có sự quan tâm nhất định đến các thiết bị chuyên dụng dành cho bếp công nghiệp.

Gian hàng United Vision luôn được đông đảo khách hàng quan tâm

Tại sự kiện lần này, United Vision đã chuẩn bị trưng bày rất nhiều các thiết bị bếp công nghiệp. Các thiết bị đều đang được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Loạt thương hiệu nổi tiếng có thể được kể đến như: Lò nướng đối lưu UNOX, lò nướng PIZZAMASTER, máy làm gelato CARPIGIANI, sushi robot AUTEC, máy nhào bột FERNETO, thiết bị sơ chế thực phẩm ROBOT COUPE... Đặc biệt, tại sự kiện lần này, United Vision đã đem đến model lò nướng combi mới nhất từ thương hiệu UNOX - Bakertop X và Cheftop X!

Rất nhiều các thiết bị chuyên dụng dành cho bếp công nghiệp được trưng bày tại gian hàng United Vision

Rất nhiều các set demo được thực hiện liên tục tại gian hàng United Vision. Với các chủ đề hấp dẫn về: Gelato, pastry, hot kitchen, italian pizza, sushi... Đối tác của chúng tôi là những đầu bếp chuyên nghiệp đã đem đến những màn trình diễn nấu nướng chân thật ngay trước mắt các khách hàng. Thông qua đó, tất cả mọi người đều kiểm chứng được hiệu quả, hiệu suất tuyệt vời mà các thiết bị chuyên dụng có thể đem lại cho các gian bếp công nghiệp.

Các chef thực hiện các set demo liên tục tại gian hàng của United Vision

Song song với việc thực hiện demo. Ngay bên dưới khu vực khách giả, các khách hàng quan tâm và muốn biết các thông tin chi tiết cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên của chúng tôi. Giúp giải đáp tất cả mọi băn khoăn về sản phẩm mà họ đang có.

Giải đáp các thắc mắc ngay lập tức cho các khách hàng

Đến với gian hàng United Vision tại sự kiện Food&Hotel Hanoi, các khách hàng còn được phục vụ các món ăn vừa được chế biến. Trực tiếp trải nghiệm hiệu quả trên các thành phẩm món! Để bạn được vào vai trò của khách hàng để nếm thử, đánh giá và kết luận.

Các món ăn được phục vụ cho khách dùng thử tại United Vision

Kết thúc 03 ngày tại sự kiện, United Vision rất vui vì đã đạt được mục đích ban đầu khi tham gia Food&Hotel Hanoi. Đó là được gặp gỡ các khách hàng tại đây. Được lắng nghe những khó khăn mà khách hàng vẫn còn đang gặp phải. Và được giới thiệu đến mọi người những giải pháp là những công nghệ, thiết bị tối ưu nhất để hỗ trợ công việc. mắc xoay quanh sản phẩm.

Rất cảm ơn các khách hàng đã dành thời gian cho gian hàng của United Vision. Không quên gửi lời cảm ơn đến các đối tác từ nhiều nơi trên Thế Giới vì đã đến Việt Nam và hỗ trợ, ủng hộ chúng tôi tại sự kiện lớn lần này! Rất hy vọng được tái hợp với mọi người trong một dịp gần nhất!

Cùng nhìn lại những dấu ấn của United Vision tại sự kiện Food&Hotel Hanoi qua video recap nhé!


Bài trước Bài sau