Frozen Dessert Demonstration - Cơ Hội Giao Lưu Và Học Hỏi Cùng Chef Otto Tay (World Pastry Champion 2019)

Quán quân World Pastry Champion 2019 - Chef Otto Tay sẽ có mặt tại Việt Nam cho workshop demo Frozen Dessert diễn ra vào tháng 11 sắp tới đây.
Buổi workshop được thực hiện bởi [𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐱 𝐂𝐚𝐫𝐩𝐢𝐠𝐢𝐚𝐧𝐢] và sự đồng hành của Debic hứa hẹn sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ dành cho những người quan tâm đến thế giới Pastry & Bakery.
Menu 02 món bánh hấp dẫn nào sẽ được Chef Otto Tay chia sẻ công thức cũng như hướng dẫn chi tiết cách thực hiện? Sneak peek một chút. Một công thức bánh mới toanh chưa từng có -  𝑀𝑎𝑛𝑔𝑜 𝐶ℎ𝑟𝑦𝑠𝑎𝑛𝑡ℎ𝑒𝑚𝑢𝑚 𝑀𝑖𝑙𝑙𝑒 𝐹𝑒𝑢𝑖𝑙𝑙𝑒 - Món Frozen Dessert hoàn toàn mới được chef Otto Tay sáng tạo sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cách làm cùng với thiết bị cao cấp từ Carpigiani lần đầu tiên tại buổi demo sắp tới đây!
Cùng theo dõi tại fanpage United Vision để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến sự kiện.

Lớp Frozen Dessert Demonstration là cơ hội để các khách hàng của học hỏi từ quán quân World Pastry Champion 2019

Chef Otto Tay sau khi đến Việt Nam đã nhanh chóng cùng team United Vision để chuẩn bị cho các lớp demo. Tại phòng training văn phòng Hồ Chí Minh, ngay từ ngày 07, ngày 08 đã vô cùng náo nhiệt. Mọi người đều gấp rút và kỹ lưỡng chuẩn bị để có thể đón tiếp các khách hàng một cách tốt nhất.

Sự kiện lần này là sự hợp tác của United Vision và thương hiệu máy làm kem gelato chuyên dụng CARPIGIANI. Không thể không nhắc đến sự đồng hành của DEBIC Vietnam với vai trò nhà tài trợ các sản phẩm sữa, whipping cream, bơ... chất lượng.

Khâu chuẩn bị trước khi sự kiện

Sau hai ngày với tổng cộng bốn buổi học, United Vision nhanh chóng nhận được sự đăng ký tham gia của đông đảo các khách hàng hiện quan tâm cũng như làm việc trong ngành bánh. Đây là cơ hội hiếm có mà chúng tôi muốn các khách hàng của mình có thể gặp gỡ, trao đổi, cũng như học hỏi từ chuyên gia Chef Otto Tay - Quán quân World Pastry Champion 2019.

Khung cảnh tại các lớp học với sự tham dự của đông đảo các khách hàng thân quen của United Vision

Tại nhiều nơi trên Thế Giới, các món frozen dessert đang vô cùng thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng. Đến Việt Nam và xuất hiện tại Frozen Dessert Demonstration của United Vision lần này, chef Otto Tay đã mang đến nội dung xoay quanh quy trình chế biến nên 2 món: Chocolate Topaz và Chrysanthemum Mango Mille Feuille.

Vì là những món mới vậy nên trong xuyên suốt buổi demonstration, rất nhiều những kiến thức thú vị và mới lạ đã được Chef Otto Tay chia sẻ đến. Cùng với sự trợ giúp từ các thiết bị chuyên dụng có thể kể đến như: Lò nướng đối lưu UNOX, Máy làm kem gelato CARPIGIANI, Tủ cấp đông nhanh COLDLINE, Máy xay trộn cầm tay ROBOT COUPE... quy trình làm các món bánh frozen dessert không còn quá khó nhằn nữa.

Các thiết bị chuyên dụng đã hỗ trợ chef Otto Tay trong quy trình làm nên những món bánh trong 04 buổi học vừa qua

Mục đích mà United Vision tổ chức các buổi demo, workshop bên cạnh là tạo cơ hội cho các khách hàng của chúng tôi có thể học hỏi, tiếp thu những trend món ăn thịnh hành nhất trên Thế Giới. Chúng tôi còn mong muốn giúp cho các khách hàng có thể giao lưu, trao đổi và tìm kiếm những gợi ý, lời khuyên từ các chuyên gia để hỗ trợ cho quy trình nấu ăn của mình. Được tận mắt chứng kiến những tính năng mà sản phẩm của chúng tôi có thể mang lại được. Chúng tôi nghĩ rằng, đây là những nỗ lực mà chúng tôi có thể làm để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng.

Các khách hàng thân quen của United Vision có mặt tại 04 buổi demo Frozen Dessert

Ngay sau khi hướng dẫn, chef Otto Tay đã trực tiếp phục vụ hai món bánh vừa hoàn thành cho các học viên cùng nếm thử. Nếu như Chocolate Topaz mang hương vị chocolate nguyên chất đậm đà, tuy rằng thân thuộc nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Chrysanthemum Mango Mille Feuille sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách tìm kiếm một món dessert mới mẻ, hương hoa cúc nhẹ nhàng kết hợp với vị xoài tươi mát. Cả hai món bánh có kết cấu khá thú vị, hai hương vị hấp dẫn đủ để thuyết phục vị giác của các học viên có mặt tại buổi học.

Hai món bánh vừa thơm ngon lại vừa mới mẻ

Chef Otto Tay đã kết thúc 04 buổi demonstration một cách hoàn hảo. Hy vọng, quy trình hướng dẫn hai món bánh frozen dessert mà chef Otto chia sẻ đã truyền cảm hứng để mọi người cùng sáng tạo nên những món ăn ấn tượng và hấp dẫn của riêng mình.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những khách hàng vì đã dành thời gian cho 4 buổi học vừa qua. Xin cảm ơn Chef Otto Tay và CARPIGIANI vì đã kết hợp cùng United Vision trong sự kiện lần này. Những chia sẻ đầy nhiệt huyết của Chef Otto chắc chắn đã rất hữu ích cho những người tham dự. Cuối cùng, xin cảm ơn DEBIC vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong vai trò nhà tài trợ, đem đến cho lớp học những sản phẩm chất lượng và tuyệt vời nhất. 

Những hình ảnh khác trong sự kiện Frozen Dessert Demonstration

Tuy rằng sự kiện lần này đã kết thúc, United Vision vẫn còn đó rất nhiều những hoạt động thú vị khác dành cho những khách hàng đang hoạt động trong ngành F&B. Đừng quên theo dõi fanpage United Vision để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm chuyên dụng dành cho các gian bếp công nghiệp cũng như những sự kiện hấp dẫn khác sẽ được tổ chức trong thời gian tới nhé!


Bài trước Bài sau