04 Types Brioche Workshop with Chef Daniel De Menditte - Khám Phá Thế Giới Bánh Mì Pháp Đầy Cuốn Hút

Bánh mì Brioche - Một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp. Mang một nét quyến rũ riêng: Bởi mùi thơm ngây ngất, kết cấu mềm mịn, nhẹ mà xốp trong từng thớ bánh cũng như hương vị ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng.
Cơ hội đặc biệt chỉ dành riêng cho các khách hàng đang là đầu bếp bánh chuyên nghiệp, chủ cửa hàng kinh doanh bánh tại Đà Nẵng! Hãy cùng Chef 𝐃𝐚𝐧𝐢𝐞𝐥 𝐃𝐞 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐢𝐭𝐭𝐞 - Founder của Paris Gatô HCM khám phá quy trình thực hiện 04 loại bánh mì Brioche hấp dẫn trong workshop lần này.

𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐖𝐎𝐑𝐊𝐒𝐇𝐎𝐏:

𝟎𝟒 𝐓𝐲𝐩𝐞𝐬 𝐁𝐫𝐢𝐨𝐜𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐂𝐡𝐞𝐟 𝐃𝐚𝐧𝐢𝐞𝐥 𝐃𝐞 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐢𝐭𝐭𝐞

  • Thời gian: 14:00 ~ 16:00 ngày 28/10/2023
  • Địa điểm: Showroom Đà Nẵng United Vision - 452 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký qua link Google Form tại Facebook Fanpage United Vision

Đăng ký và cùng theo dõi những cập nhật về lớp workshop 04 Types Brioche tại đây!

WORKSHOP RECAP

Đà Nẵng đón cuộc đổ bộ event đầu tiên của United Vision tại văn phòng Đà Nẵng mới bằng thời tiết vô cùng đẹp. Tạo điều kiện để các khách đăng ký có thể đến tham dự đông đủ. Rất nhiều khách hàng đến từ rất sớm để không bỏ lỡ bất kỳ phần nào của lớp học.

Cả 3 buổi workshop đều được lấp kín bởi các khách hàng quan tâm đến chủ đề bánh mì Brioche lần này

Các khách hàng của chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ thú vị từ Chef Daniel - Founder của Paris Gatô HCM. Chef Daniel là người dày dặn kinh nghiệm về quy trình làm nên những món bánh mì chuẩn Pháp. Thông qua workshop lần này, rất nhiều những tips bổ ích, thông tin thú vị, lưu ý cần quan tâm... đều đã được chia sẻ.

Giống như tên gọi của buổi workshop "04 Types Brioche", menu 4 loại bánh bao gồm: Brioche Cassis, Brioche Vanille/ Caramel, Brioche 100% chocolat, Brioche nanterre. Tưởng chừng không có quá nhiều khác biệt, các học viên được dịp lắng nghe hướng dẫn chi tiết từng khâu thực hiện.

Với kinh nghiệm của mình, Chef Daniel chia sẽ tường tận từng khâu chế biến đến các học viên

Tất cả các khâu trong quy trình làm bánh, từ khâu chọn nguyên liệu, kỹ thuật thủ công, công nghệ máy móc cho đến khâu trang trí thành phẩm... Tất cả đều phải được người thợ bánh chú trọng để có thể đạt được những mẻ bánh hoàn hảo. Bí quyết không chỉ nằm ở một giai đoạn duy nhất, nó bao quát từ đầu đến cuối. Kiên trì, tỉ mỉ và sự đam mê có lẽ chính là chìa khóa quan trọng giúp chúng ta làm ra những mẻ bánh thành công.

Mọi khâu trong quy trình làm bánh đều cần được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận

Với menu 04 loại bánh mì Brioche, trong buổi workshop, bằng việc đưa ra những tips quý báu, hướng dẫn chi tiết phương pháp thực hiện, cũng như "mượn" thêm công nghệ hiện đại từ các thiết bị chuyên dụng, đang có mặt tại showroom United Vision Đà Nẵng: Lò nướng UNOX Bakertop, máy trộn TEDDY Varimixer, tủ ủ COLDLINE, tủ đông SKIPIO, thảm nướng PAVONI... Chef Daniel đã có những chia sẻ vô cùng tâm huyết đến các học viên tại buổi học. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bánh, chef Daniel cho thấy việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng ảnh hưởng rất lớn đến quy trình làm bánh, đặc biệt là khi sản xuất với số lượng lớn. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chúng còn đảm bảo đem lại hiệu quả tốt hơn cho tất cả các mẻ bánh nướng.

Sử dụng loạt thiết bị chuyên dụng cho ngành bánh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những mẻ bánh chất lượng

Cả 4 mẻ bánh Brioche ra lò đều đạt được kết quả trên cả tuyệt vời. Bánh mì thơm nức mũi với vẻ ngoài vàng đều bắt mắt, đặc biệt, dù nướng một lần nhiều bánh, tất cả bánh trong cùng một mẻ nướng đều có chất lượng đồng đều đến bất ngờ. Và hơn hết, 4 loại bánh được hướng dẫn trong workshop không chỉ có vẻ ngoài khác nhau. Mỗi loại bánh lại mang một hương vị đặc biệt, mang một nét riêng khó nhầm lẫn.

04 loại bánh mì brioche được hướng dẫn thực hiện trong lớp học

Cuối buổi, các học viên được phục vụ để nếm thử cả bốn loại bánh mì brioche vừa được nướng hoàn thành trong lớp học. Chứng thực việc, bánh nướng không chỉ đẹp mắt mà thưởng thức cũng vô cùng ngon miệng. Hương vị mang đậm nét riêng của chúng chắc hẳn đã góp phần tạo nên những ấn tượng trong lòng người tham dự về buổi workshop lần này của United Vision.

Các học viên còn có cơ hội nếm thử các món bánh vừa được hướng dẫn trong buổi học

Cả 03 buổi workshop, United Vision cũng như chef Daniel đều vô cùng hạnh phúc vì những tình cảm nhận được từ các học viên tham dự. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà chúng tôi tổ chức tại Đà Nẵng, hy vọng rằng trong tương lai, United Vision có thêm nhiều cơ hội để thực hiện các sự kiện thú vị, hữu ích khác cho các khách hàng - Những người quan tâm cũng như đang làm việc trong ngành bánh.

Chef Daniel cùng chụp hình lưu niệm với những học viên tham dự lớp workshop vào cuối mỗi buổi học

Đừng quên theo dõi Facebook fanpage của United Vision để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm, các sự kiện thú vị do chúng tôi tổ chức. Cùng xem lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ của United Vision, chef Daniel cũng như những khách hàng đáng yêu của chúng tôi tại Đà Nẵng nhé!

Video Recap lại lớp học 04 Types Brioche Workshop tại United Vision


Bài trước Bài sau