Làm Bánh Kem Đẹp - Chọn Mua Socola Trang Trí Ở Đâu?

Nghệ thuật trang trí bánh kem là công đoạn để tạo ra linh hồn của những chiếc bánh đẹp và socola là một trong những nguyên liệu trang trí được nhiều người yêu thích. Vậy mua socola trang trí ở đâu chất lượng nhất? Hãy theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 

mua socola trang trí

Trang trí bánh kem bằng socola ngày càng được ưa chuộng (hình Internet)

Xu hướng dùng chocolate trang trí bánh kem

“Thế giới” bánh kem hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến với đa dạng, độc đáo nhiều hương vị, kiểu dáng… 

Nếu như trước đây đa phần bánh kem được phủ một lớp kem bơ đơn giản thì ngày nay, socola với đặc điểm dễ chảy nhưng cũng dễ đông, dễ pha màu (với socola trắng), dễ tạo hình được ưa chuộng hơn. Những chiếc bánh được kết hợp hoàn hảo từ cốt bông lan, kem tươi và trang trí bánh socola tưởng chừng đơn giản nhưng lại làm cho chiếc bánh trông hấp dẫn, sang trọng và tinh tế hơn. 

Không chỉ riêng sinh nhật mà những ngày lễ như Valentine, ngày cưới, ngày kỷ niệm… cũng luôn có sự góp mặt của những mẫu bánh kem được phủ lớp chocolate trang trí đẹp, ấn tượng.

>>> Xem thêm:  Cách Bảo Quản Trái Cây Đông Lạnh Có Thể Bạn Chưa Biết?

Những cách tạo hình socola phổ biến

Khi có socola trang trí bánh kem, chiếc bánh kem trang trí socola không chỉ hấp dẫn với những cách tạo hình bắt mắt, tinh tế mà còn cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Với loại nguyên liệu này, bạn có thể thỏa thích sáng tạo với nhiều cách khác nhau. Người thợ bánh có thể:

  • Nghiền nát để tạo thành bột phủ trên bánh
  • Tạo hình bông hoa, con vật dễ thương...
  • Vẽ các đường vân, gợn sóng, các họa tiết nổi đầy sắc sảo
  • Và nhiều tạo hình sáng tạo khác nữa.

Cách làm tan chảy socola trang trí bánh kem

Socola nguyên liệu thường có dạng đông cứng, chính vì thế để có phần socola trang trí lỏng và dễ dàng tạo hình hơn, bạn sẽ cần phải làm tan chúng bằng nhiệt độ cao. 

  • Đun với nồi nước sôi
  • Làm nóng chảy bằng lò vi sóng
  • Dùng nồi hấp cách thủy
  • Đun trong chảo gang

Trong quá trình làm tan chảy socola, bạn nên nhớ nhiệt độ lý tưởng để socola tan chảy là 40 – 45°C. Với nhiệt độ cao hơn, socola sẽ dễ bị hỏng và chỉ còn cách bỏ đi.

Cách bảo quản bánh kem

Nhiệt độ bảo quản bánh kem nên từ 2 - 8°C. Ở nhiệt độ này, vi khuẩn không thể sinh sôi làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh.

Không nên để bánh kem ở gần các thực phẩm khác, vì bánh sẽ dễ bị ám mùi.

Bánh cần được bọc kín cẩn thận, nếu không sẽ rất dễ bị lên men do việc đóng mở tủ lạnh thường xuyên, gây mất cân bằng nhiệt độ trong tủ lạnh.

Trong trường hợp là tiệm bánh kinh doanh, bạn nên trang bị cho mình 1 chiếc tủ trưng bày bánh kem SKIPIO với các tính năng chuyên dụng và hiện đại nhất hiện nay như:

  • Công nghệ làm lạnh và cách nhiệt hiện đại nhất, tiết kiệm điện hơn nhưng nhiệt độ ổn định hơn.
  • Không chỉ vậy, nhờ tính ổn định và làm lạnh nhanh, SKIPIO còn giúp bánh đứng form, không xảy ra hiện tượng "chảy mồ hôi" gây mất thẩm mỹ.
  • Kính chống sương đi kèm hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp bánh luôn trong trạng thái đẹp mắt nhất

Socola trang trí bánh kem mua ở đâu?

Khi bạn muốn mua socola trang trí thì United Vision là địa chỉ uy tín hàng đầu về chất lượng và giá cả mà bạn nên tìm đến. Các sản phẩm socola trang trí tại đây đều được nhập khẩu từ nhà sản xuất Smet.

Với cơ sở vật chất đặt ở nhiều quốc gia như: Bỉ, Hà Lan, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Canada, UAE và Indonesia, Smet cung cấp sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới. Điều này cho phép họ định vị khách hàng, đáng tin cậy và đảm bảo giao hàng nhanh chóng. 

Socola trang trí tại United Vision

United Vision cung cấp các đa dạng sản phẩm socola trang trí bánh kem

Một số loại socola trang trí bánh gato tại United Vision: 

  • Hạt Socola Cafe Vàng 14 mm: Dạng rắn, hình viên, màu nâu vàng... Mùi thơm socola sữa, vị ngọt đắng của socola.
  • Viên ngọc trai trắng, vàng, hồng, bạc, đồng đỏ… Bên trong nhân bánh xốp giòn, bên ngoài phủ lớp socola với màu ngọc trai sang trọng.
  • Socola bào đen/ trắng: Được làm từ đường, Bơ cacao, cacao mass, bột sữa nguyên kem, lactose, bột whey, chất nhũ hóa Lecithin hướng dương, hương vani tự nhiên…
  • Và rất nhiều loại socola khác nữa.

Bên cạnh bán socola trang trí chất lượng thì United Vision còn phân phối các dụng cụ, thiết bị và các loại máy làm bánh để bạn có thể tự tay hoàn thiện những chiếc bánh đẹp nhất. 

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn chúng tôi đã giúp bạn có thêm thông tin mua socola trang trí ở đâu rồi nhỉ. Socola được ứng dụng nhiều trong trang trí nghệ thuật với tính thẩm mỹ cao - một trong những nguyên liệu tuyệt vời để tô điểm cho chiếc bánh kem thêm phần hấp dẫn. Có thêm nhiều lựa chọn mua socola trang trí tại cửa hàng của chúng tôi. 

Xem thêm: Cách làm Socola trang trí bánh kem TẠI ĐÂY


Bài trước Bài sau