Trà sữa KAO'S

.Introduction

Cột mốc của sự phát triển

Phát triển dưới hình thức một thương hiệu trà sữa, KAO’S khai trương thêm chi nhánh mới nhằm phục vụ không chỉ nhu cầu thưởng thức những đồ uống hấp dẫn mà còn cả các món bánh ngọt, pizza. 
Mở rộng thực đơn, đây là một cột mốc đáng ghi nhớ của KAO’S trên hành trình tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn.

 

Trà sữa KAO'S

Trà sữa KAO'S

.Challenge

Hơn một nhà cung cấp, khách hàng tìm kiếm một đối tác hỗ trợ lâu dài.

Bên cạnh việc tìm một đơn vị cung cấp các thiết bị chính hãng với mức giá tốt. Rất nhiều chủ đầu tư cũng quan tâm đến việc tìm kiếm đối tác là đơn vị uy tín, không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng và kinh doanh lâu dài cùng thiết bị mà họ đã đầu tư.

Với trường hợp của KAO’S - Chủ đầu tư tìm kiếm một thiết bị tốt, đồng thời cũng tìm kiếm sự trợ giúp của một đơn vị nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ họ trong việc căn chỉnh công thức, hướng dẫn sử dụng cũng như training quy trình chế biến pizza cho nhân sự.

 
.Solution

United Vision tự tin với kinh nghiệm và vốn hiểu biết của mình về sản phẩm, có thể giải đáp cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong các vấn đề liên quan đến việc vận hành. 

Bằng việc sở hữu model lò nướng PizzaMaster 02 tầng cùng các thiết bị pizza chuyên dụng từ Gi.Metal, KAO’S đã nhận được sự trợ giúp tuyệt vời nhất từ công nghệ chế biến tiên tiến và thông minh nhất. Song song với đó, đội ngũ United Vision còn đồng hành cùng team KAO’S từ những ngày đầu để hỗ trợ test và chỉnh sửa công thức món mới, hướng dẫn cách sử dụng thiết bị cho đội ngũ nhân viên, giải đáp các thắc mắc… 

Cho đến hôm nay, khi thực đơn pizza của KAO’S ngày càng nhận về những phản hồi tích cực từ thực khách, United Vision vô cùng tự hào về những giải pháp mà chúng tôi đã đem đến cho khách hàng.

Trà sữa KAO'S

 

Trà sữa KAO'sTrà sữa KAO's
Trà sữa KAO'sTrà sữa KAO's
Trà sữa KAO'sTrà sữa KAO's

 

------------------

𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 – 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐯𝐚𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐨𝐝𝐬𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬

Nhà nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu của Việt Nam

Hotline: 0902.888.461

Website: https://www.unitedvision.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@unitedvisionLtd


Bài trước Bài sau