Paris Gatô

. Introduction

Paris Gatô đã quá nổi tiếng với những ai yêu thích và tìm kiếm các khóa học làm bánh kiểu Pháp chuyên nghiệp. Hoạt động từ năm 2017, cho đến nay, Paris Gatô đã tổ chức nhiều khóa học làm bánh chất lượng và uy tín, cùng với đó là đào tạo nên rất nhiều những học viên xuất sắc cho ngành bánh.

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô

 

. Challenge

Bên cạnh việc truyền đạt những kiến thức, kỹ thuật cần có ở một người thợ bánh. Paris Gatô không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm các thiết bị chuyên dụng để tìm ra những thiết bị tuyệt vời nhất, hỗ trợ quy trình làm ra những mẻ bánh hoàn hảo có thể gợi ý cho các học viên có nhu cầu đầu tư, tân trang bếp bánh của mình. Dưới góc nhìn của một professional Chef cũng như của một trung tâm đào tạo có tâm, Paris Gatô luôn “khó tính” để đưa đến cho các học viên loạt giải pháp tuyệt vời nhất.

Paris Gatô

. Solutions

Đồng hành cùng sự tâm huyết của Paris Gatô, United Vision luôn cộng tác để giới thiệu, hỗ trợ Paris Gatô trong việc tìm kiếm, sở hữu những thiết bị máy móc chuyên dụng cao cấp, mang lại hiệu quả sử dụng ấn tượng nhất.

Từ những thiết bị be bé nơi bếp bánh như: Lò vi sóng MENUMASTER, máy trộn bột Varimixer TEDDY. Cho đến những thiết bị “khủng” hơn: Lò nướng tầng SALVA, tủ cấp đông COLDLINE, máy cán bột RAM, tủ đông SKIPIO… Những thiết bị quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho từng mẻ bánh làm ra.

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô

 

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô

Paris Gatô


Bài trước Bài sau