Sizzler VietNam

. Introduction

Sizzler là nhà hàng món  Âu nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến. Cửa hàng đầu tiên khai trương ở Thành phố Culver, California vào năm 1958. Cho đến nay, Sizzler mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia. Cửa hàng Sizzler tại tầng 3, TTTM Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM vừa được khai trương vào đầu năm 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng Việt yêu thích các món steak, seafood và salad tươi mới.

Sizzler VietNam

 

. Challenge

Chuyên các món Âu, tự tin với danh xưng “Bậc thầy về steak”. Song song với việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng. Sizzler cũng vô cùng quan tâm đến các kỹ thuật hiện đại từ các thiết bị nấu nướng chuyên dụng. Đây cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên thành phẩm món ăn hoàn hảo nhất để phục vụ đến các khách hàng. 

Kỹ thuật nấu nướng đem lại hiệu quả tuyệt vời trên từng món ăn, rút ngắn thời gian chuẩn bị, tối ưu chi phí đầu tư và diện tích khu vực bếp bằng những thiết bị đa năng cao cấp, tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành…

Sizzler VietNam

Sizzler VietNam

Sizzler VietNam

 

. Solutions

Các thiết bị giải pháp mà United Vision cân nhắc giới thiệu đến Sizzler có thể kể đến là: Lò nướng combi Unox, bếp chiên Brandon, thiết bị giữ nóng thực phẩm từ Hatco, sản phẩm bếp điện từ Lestov… 

Toàn bộ đều là các thiết bị chuyên dụng dành cho bếp công nghiệp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả vận hành. Chưa kể, khi mua hàng từ United Vision, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất nên đảm bảo được chính sách bảo hành chính hãng. Bên cạnh việc mua được sản phẩm tốt, khách hàng cũng nhận được sự hỗ trợ về kỹ thuật từ đội ngũ nhân viên của United Vision.

Sizzler VietNam

 


Bài sau