BreadTalk

. Introduction

Thương hiệu bánh đến từ Singapore với hơn 10 năm phục vụ tại thị trường Việt Nam. BreadTalk không chỉ tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm bánh mì chất lượng, cái họ mang đến cho khách hàng còn là những trải nghiệm đa dạng dựa trên khẩu vị người tiêu dùng. Đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được nguyên hương vị ấn tượng nhất.

Breadtalk

Breadtalk

. Challenge

BreadTalk có cả một chuỗi hệ thống lớn các cửa hàng tại nhiều nơi ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cái họ cần là những thiết bị chuyên dụng, vừa cung cấp kỹ thuật chế biến vượt trội, vừa đảm bảo được hiệu quả nướng tuyệt vời cho một mẻ lớn bánh nướng. Gìn giữ trọn vẹn cái hồn cho mọi chiếc bánh được làm ra từ thương hiệu BreadTalk.

. Solutions

United Vision vinh dự khi là đối tác cung cấp thiết bị cho BreadTalk. Thương hiệu Salva nổi tiếng toàn cầu với những thiết bị ngành bánh đầy chất lượng. Tủ ủ bột và lò nướng 3 tầng Salva là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sản xuất lớn tại BreadTalk. Điều đặc biệt từ dự án là chúng tôi đã giúp củng cố thêm niềm tự hào của khách hàng với thương hiệu mà họ gầy dựng - Mang logo BreadTalk lên từng thiết bị. Tạo nên dấu ấn cá nhân đầy chuyên nghiệp cho thương hiệu.

Breadtalk

 

Breadtalk

Breadtalk

 

Breadtalk

Breadtalk

Breadtalk

Breadtalk

 

 

 

 


Bài trước Bài sau