Shoday Ramen

. Introduction

Shoday Ramen vừa khai trương tại quận 01 là một không gian phục vụ ẩm thực vùng Hokkaido. Giữa hàng loạt cửa hàng ramen mà bạn có thể tìm thấy tại TP.HCM, nơi đây hứa hẹn đem linh hồn của ẩm thực Nhật đến những khách hàng yêu thích nét văn hóa riêng biệt của đất nước Hoa Anh Đào.

 

Shoday Ramen

Shoday Ramen

Shoday Ramen

 

. Challenge

Bếp nấu tại các quán ăn thường có không gian không quá thoải mái. Vì thế, đầu tư vào những thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tính ứng dụng cao, chất lượng ổn định, có thể vận hành xuyên suốt giờ mở cửa và hạn chế lỗi vận hành là điều rất quan trọng. 

Shoday Ramen

. Solutions

Các sản phẩm bếp nấu từ MARUZEN được thiết kế dành riêng cho nhu cầu chế biến các món ẩm thực Nhật. Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất vận hành ấn tượng, tính năng khóa gas thông minh đảm bảo an toàn cho việc vận hành và sử dụng…

Bàn đông, bàn mát SKIPIO với thiết kế nhỏ gọn. Không chỉ là nơi bảo quản thực phẩm sử dụng cho hệ thống cửa hàng mà còn có thể tận dụng làm khu vực bàn chế biến vô cùng tiện lợi.

Cuối cùng, tiết kiệm hàng tá thời gian và nhân lực với máy rửa chén từ KRUPPS.

Đó là tất cả những giải pháp mà United Vision mang đến cho Shoday Ramen để hỗ trợ quy trình vận hành bếp hiệu quả và tối ưu hơn.

Shoday Ramen

Shoday Ramen

Shoday Ramen

 


Bài trước Bài sau