Phổ Đình

. Introduction

Nhắc đến các chuỗi hệ thống nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật tại Việt Nam, chắc hẳn cái tên Phổ Đình sẽ được rất nhiều khách hàng nhớ đến. Dành sự quan tâm lớn cho chất lượng của các món ăn, Phổ Đình luôn ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu, thiết bị, kỹ thuật… tốt nhất - Điều đó cũng đã tạo nên những dấu ấn tuyệt vời mà chỉ Phổ Đình có được.

Phổ Đình

. Challenge

Được sự yêu mến và đánh giá cao bởi các thực khách, Phổ Đình lại càng cho thấy nỗ lực lớn hơn của mình trong việc cải thiện chất lượng món ăn, chất lượng dịch vụ. Bên cạnh khâu tuyển chọn nguyên liệu bằng tiêu chuẩn cao hơn. Phổ Đình cũng tìm kiếm cả những thiết bị chuyên dụng, hỗ trợ cho quy trình vận hành của các nhà hàng thêm hiệu quả, mang lại hiệu suất vận hành cao hơn để có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng ghé thăm Phổ Đình.

Phổ Đình

Phổ Đình

Phổ Đình

 

. Solution

United Vision tự tin khi là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp máy móc, nguyên liệu cho bếp công nghiệp. Chúng tôi đã giới thiệu đến Phổ Đình rất nhiều những kỹ thuật từ các thiết bị tuyệt vời nhằm hỗ trợ cho quy trình vận hành của hệ thống bếp công nghiệp thêm chuyên nghiệp.

 

Phổ Đình

 


Bài trước Bài sau