Chuỗi Pizza 4P's

 

 

. Introduction

Phát triển không ngừng nghỉ.

Đi cùng với thành công của chuỗi hệ thống Pizza 4P’s là sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thực đơn mới của 4P’s cùng món kem tươi nhà làm vô cùng chất lượng, với mong muốn đáp ứng sự kỳ vọng của nhiều thực khách cho một món tráng miệng hấp dẫn.

 

 

.Challenge

Áp lực tạo nên kim cương.

Cùng với những thành công mà thương hiệu đã gầy dựng trước đó, kỳ vọng cho một món ăn mới xuất hiện trong menu càng cao hơn. 

4P’s tạo nên sự khác biệt cho món kem của họ bằng cách ưu tiên sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên. Sử dụng công thức nguyên bản với nguyên liệu sữa tươi Đà Lạt - Nguồn sữa tươi được so sánh và chọn lọc giữa các trang trại khác nhau để đảm bảo mang lại chất lượng và hương vị tối ưu nhất.

Không dễ để hoàn thành công thức khi mà nguyên liệu thiếu đi các chất cân bằng hóa học. Không đơn giản chỉ là tiền của; thời gian, công sức và tâm huyết của cả đội ngũ chính là yếu tố quan trọng để tạo ra menu món mới cho hệ thống 4P’s. 
.Solution

Đồng hành cùng team R&D của 4P’s trong dự án lần này, United Vision đã giới thiệu đến sản phẩm máy làm kem tươi từ thương hiệu nổi tiếng Spaceman. Bên cạnh công nghệ làm kem hiện đại và tối ưu, giúp thành phẩm kem làm ra mịn, đứng form và ít dăm đá. Với tư cách là đơn vị phân phối độc quyền Spaceman tại Việt Nam, United Vision kết hợp cùng đại diện hãng để đem đến sự hỗ trợ 4P’s trong việc test công thức, điều chỉnh thông số máy… nhằm đạt được kết quả như ý nhất.

 

 

 

 

Chuỗi Pizza 4P'sChuỗi Pizza 4P's
Chuỗi Pizza 4P'sChuỗi Pizza 4P's
Chuỗi Pizza 4P'sChuỗi Pizza 4P's

 

𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 – 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐯𝐚𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐨𝐝𝐬𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬

Nhà nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu của Việt Nam

Hotline: 0902.888.461

Website: https://www.unitedvision.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@unitedvisionLtd

 

Bài trước Bài sau