Mille Mille

. Introduction
Kết hợp giữa mô hình quán cà phê và tiệm bánh. 

M’s LAB hướng đến mục tiêu mở ra loạt trải nghiệm thú vị, đem lại cho khách hàng những khoảnh khắc thư giãn trong một không gian thoải mái, chiêu đãi họ bằng hương vị đồ uống và các món bánh thật chất lượng.

Mille Mille

 

 

.Challenge
Nảy mầm từ nền móng cũ

M’s LAB là một dự án mới hoàn toàn, được chủ đầu tư cải tạo trên nền móng mặt bằng cũ. Thách thức lớn nhất đến từ khâu tư vấn thiết kế, làm sao để mang lại một luồng gió mới lạ trong khi vẫn đảm bảo diện tích được tận dụng một cách hợp lý, đem lại hiệu quả tốt nhất cho cả hệ thống.

 

Xuất phát điểm, đầu tư thông minh là quan trọng nhất

Với một dự án mới hoàn toàn, khâu đầu tư là đau đầu nhất do chủ đầu tư phải trang bị mọi thứ từ đầu. Thay vì cần gì mua nấy, khách hàng cần được tư vấn thật chi tiết để đầu tư đúng chỗ, như vậy mới có thể giúp giảm bớt chi phí trang thiết bị. 

Mille Mille

 

 

.Solution
United Vision đem đến giải pháp về không gian cho dự án M’s LAB.

Việc set-up trang thiết bị hướng đến hai mục đích: Đáp ứng tính thẩm mỹ và Hỗ trợ khâu vận hành.
Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi ưu tiên đề xuất cho M’s LAB những sản phẩm thật sự cần thiết và phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.

 

Máy trộn bột Ferneto từ Bồ Đào Nha với khả năng trộn hoàn hảo mọi hỗn hợp bột. Máy cán RAM thay cho khâu cán thủ công vừa hiệu quả lại ít tốn công sức. Tủ Coldline giúp rút ngắn thời gian cấp đông. Lò nướng Salva và Unox đem lại những mẻ bánh nướng hoàn hảo, tự tin phục vụ đến khách hàng…

 

Đặc biệt, M’s LAB hoàn toàn yên tâm để sở hữu các thiết bị nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất. United Vision luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề về hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo hành, uy tín và đáng tin cậy.

 

Cafe M's LabCafe M's Lab
Cafe M's Lab

Mille Mille

Cafe M's LabCafe M's Lab

 


Bài trước Bài sau