Ramen Bình Dương

.Introduction

Ẩm thực Nhật bởi người Nhật.


Dự án nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật - Ramen Bình Dương được phát triển bởi chủ đầu tư là người Nhật Bản. Đến với Ramen Bình Dương, không chỉ có thực đơn, khách hàng sẽ tận hưởng không gian nhà hàng với một dáng dấp rất Nhật Bản. 

Dưới góc nhìn của một người bản địa, cũng là một người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Ramen Bình Dương được kỳ vọng sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho mọi khách hàng khi ghé thăm.

 

 

. Challenge

Trải nghiệm của khách hàng là quan trọng nhất

Dự án Ramen Bình Dương được trau chuốt kỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hiếm có dự án nào mà đích thân chủ đầu tư lại quan tâm và theo dõi sát sao từng khâu lựa chọn, kiểm tra và chỉnh sửa các thiết bị, dụng cụ. Điều này cho thấy, Ramen Bình Dương rất quan tâm đến trải nghiệm của từng khách hàng.
 
Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, dự án dần hoàn thiện từng khâu một, chậm rãi nhưng chắc chắn! Không khó hiểu khi Ramen Bình Dương tràn đầy tự tin để đón tiếp các khách hàng đến và trải nghiệm các dịch vụ mà họ tạo ra.

. Solution

United Vision đồng hành cùng dự án Ramen Bình Dương
với vai trò nhà thầu bếp công nghiệp.

Nỗ lực của chúng tôi là tạo ra một không gian bếp thật tiện nghi, đem lại hiệu suất cao, đặc biệt là phải phù hợp với quy mô và nhu cầu sử dụng của nhà hàng. 

 

Tiêu chuẩn của khách hàng chính là mục tiêu của chúng tôi. Hợp tác cùng khách hàng là những người cầu toàn trong công việc, United Vision cũng lên dây cót để đảm bảo chu toàn nhất vai trò của mình trong dự án. Xuất hiện trong dự án là những sản phẩm từ những “ông lớn” trong ngành như thiết bị tủ đông, tủ mát từ SKIPIO với hiệu quả cấp đông, bảo quản thực phẩm vượt trội. Hay loạt thiết bị bếp gas công nghiệp chuyên dụng từ Maruzen, đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng tần suất lớn như Ramen Bình Dương.

Ramen Bình Dương

Ramen Bình Dương

Ramen Bình Dương

Ramen Bình Dương

Ramen Bình Dương

Ramen Bình Dương

 


Bài trước Bài sau